Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Vietcombank

Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Vietcombank

Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Vietcombank - Tổng hạn mức vay vốn tương đương 12 tháng lương và tối đa lên tới 300 triệu đồng. Lãi suất cho hình thức vay vốn không thế chấp tại Vietcombank hiện nay vào khoảng 10%/năm.

Vay tiền không cần thế chấp Vietcombank

Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Vietcombank

Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp được hiểu như thế nào?
Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là: khi người đi vay vốn có thể nhận được khoản vốn vay mong muốn từ phía ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính mà không phải thế chấp bất kỳ tài sản gì hay chịu bất cứ điều kiện bảo lãnh nào khi đi vay vốn.
Với những ưu điểm của mình hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp là sản phẩm cho vay phù hợp với các đối tượng là công nhân viên chức, làm việc trong các công ty cơ quan nhà nước, có mức thu nhập ổn định hàng tháng. Khi đi vay ngân hàng người đi vay không mất bất kỳ khoản chi phí nào, thậm chí không cần phải tới ngân hàng, chỉ cần ở nhà người đi vay vẫn có thể vay được vốn ngân hàng, bằng cách liên hệ qua E-mail hoặc điện thoại, fax ...vv. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp, không phải nộp sổ đỏ bất động sản, hay tài sản có giá trị khác, không phải công chứng bất kỳ loại giấy tờ nào, khách hàng chỉ cần photo các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu từ phía ngân hàng cần vay. Ngoài ra vay ngân hàng không cần thế chấp khách hàng không phải mất hàng tháng mới nhận được tiền, chỉ mất từ 3 tới 7 ngày là đã được ngân hàng giải ngân.
VIETCOMBANK - CHO VAY CÁN BỘ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH
VIETCOMBANK - CHO VAY CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Vietcombank - Vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương Vietcombank không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác
Tổng hạn mức vay tương đương 12 tháng lương và tối đa lên tới 300 triệu đồng
Tổng hạn mức vay được sử dụng linh hoạt giữa bộ ba sản phẩm: (i) cho vay tiêu dùng; (ii) thấu chi và (iii) phát hành thẻ tín dụng.
Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện
Lãi suất cạnh tranh.
Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế
Điều kiện vay tín chấp theo lương Vietcombank
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với Quy định vay vốn của Vietcombank.
CMND, Sổ hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú dài hạn
Giấy đề nghị vay vốn cán bộ công nhân viên (theo mẫu)
Giấy tờ chứng minh thu nhập và thời gian công tác
Giấy tờ liên quan đến mục đích sử dụng vốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét