Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Lãi suất vay ngân hàng SHB 2020

#chovayvontinchap

lãi suất vay shb 2020

Lãi suất vay ngân hàng SHB 2020

Vài nét về ngân hàng SHB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á… Tính đến hết 31/3/2018, SHB có tổng tài sản đạt 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng.

Ngân hàng SHB giành giải thưởng về chất lượng quốc tế 2018

Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đối với khách hàng, SHB luôn nỗ lực để trở thành “Đối tác tin cậy” mang đến cho khách hàng những “Giải pháp thích hợp”.

Chính những bằng khen, giải thưởng là minh chứng cho sự cố gắng cũng như sự thành công của SHB: SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Lãi suất vay mua xe SHB 2020

Lãi suất vay mua xe SHB tháng 1/2020

Với cơ chế vay mua xe ưu đãi thời gian đầu và thả nổi theo lãi suất thị trường thời gian về sau giống như các ngân hàng trên thị trường hiện nay, sản phẩm vay mua xe SHB đang đực áp dụng 2 mức lãi suất như sau:

- Vay mua xe ưu đãi thời gian 6 tháng đầu với lãi suất 7.5%/năm

- Vay mua xe ưu đãi thời gian 12 tháng đầu với lãi suất 8%/năm

Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất được áp dụng theo lãi suất thả nổi trên thị trường.

So với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay, lãi suất vay mua xe SHB khá thấp khi chỉ ở mức 7,5%/năm và 8%/năm trong thời gian 6 hoặc 12 tháng đầu. Lãi suất sau ưu đãi thả nổi nhưng ở khoảng 10 - 11%/năm. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 trở đi.

Khách hàng vay mua ô tô tại SHB sẽ được tài trợ tới 90% giá trị ô tô định mua và tối đa 75% giá trị tài sản đảm bảo trong thời gian cực linh hoạt và dài nhất là 8 năm. Khách hàng có thể dùng chính chiếc xe định mua làm tài sản đảm bảo hoặc dùng tài sản khác để đảm bảo cho khoản vay của mình.

Tính lãi khoản vay khi vay mua xe SHB 2020

Để giúp khách hàng dễ dàng tính toán khoản vay mua xe, Topbank.vn  cung cấp công cụ tính lãi khoản vay đơn giản và chính xác nhất. Khách hàng chỉ cần điền trỏ chuột vào mục "Tiện ích" ở thanh công cụ và chọn "Tính lãi khoản vay" . Sau đó, điền đầy đủ các thông tin về khoản vay của mình gồm có:Số tiền cần vay, thời hạn vay, lãi suất vay cố định ban đầu, thời gian cố định lãi suất, lãi suất trung hạn dự tính và ngày trả lãi ban đầu.

Nhấn nút "Tính toán" sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn sẽ nhận được các thông tin chi tiết nhất về thông tin thanh toán và lịch thanh toán chi tiết khi vay vốn, cả trong trường hợp bạn trả nợ trước hạn.

Hầu hết các ngân hàng đều tính lãi khoản vay mua xe theo dư nợ giảm dần, vì vậy, bảng tính mặc định ở chế độ tính lãi trên dự nợ giảm dần. Nếu bạn muốn tính toán theo phương pháp tính lãi vay trả góp đều hay tính lãi trên dư nợ ban đầu có thể chọn chế độ tương ứng trên màn hình.

Giả sử, khách hàng vay mua xe Huyndai Accent tại ngân hàng. Khoản vay 400 triệu trong thời gian 7 năm. Lãi suất vay mua xe SHB áp dụng là 8%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Sau ưu đãi, lãi suất được áp dụng 8,5%/năm. Thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 7.261.905 VNĐ
Số tiền trả hàng tháng tối đa: 7.392.857 VNĐ
Tổng tiền phải trả: 518.476.182 VNĐ
Tổng lãi phải trả: 118.476.182 VNĐ

Lãi suất vay mua nhà SHB 2020

Lãi suất vay mua nhà SHB tháng 1/2020 cập nhật mới nhất

SHB thực hiện dịch vụ cho vay mua nhà trả góp giúp khách hàng không cần phải chờ đợi, mất nhiều thời gian để gom góp đủ tiền cho căn nhà của mình. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả trước một phần và trả góp phần còn lại trong một thời gian dài cho phía ngân hàng kèm một khoản tiền lãi. Đây là hình thức ưu đãi được khá nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi họ chỉ cần linh hoạt chi tiêu và có kế hoạch trả nợ hợp lí từ nguồn thu nhập cho chính căn nhà đang sở hữu này.

Lãi suất vay mua nhà SHB tháng 1/2020 là nhân tố khách hàng quan tâm hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khoản tiền lãi bạn phải trả thêm cho phía ngân hàng.
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn vay mua nhà đất, vay mua nhà dự án tại ngân hàng SHB với chính sách cực ưu đãi như sau:

- Tài trợ đến 90% giá trị căn nhà, đất định mua
 
- Số tiền cho vay tối đa: 75% giá trị tài sản đảm bảo
 
- Thời hạn vay tối đa: 25 năm
 
- Lãi suất cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế

Thêm vào đó, ở thời điểm này, lãi suất vay mua nhà SHB cực ưu đãi chỉ 8.9%/năm 12 tháng đầu cùng các ưu đãi khác dành cho gói vay gồm

Điều kiện và thủ tục vay mua nhà trả góp SHB

Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà SHB cần  đáp ứng các điều kiện vay sau:

Là cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 trên cùng địa bàn có đơn vị kinh doanh của SHB
 
Phải có nguồn thu nhập hợp pháp, ổn định và chứng minh được khả năng trả nợ khoản vay này
 
Dịch vụ vay mua nhà SHB là dịch vụ vay thế chấp nên yêu cầu bạn cần phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay của mình. (Với khách hàng vay mua nhà dự án có thể dùng chính căn nhà định mua làm TSĐB).

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng SHB

Vay tín chấp là hình thức cho vay tại SHB giúp khách hàng có thể vay vốn, phục vụ sinh hoạt tiêu dùng cho các mục đích như: mua sắm vật dụng gia đình, học tập, du lịch, hiếu hỉ, khám chữa bệnh, ...

Đặc điểm nổi bật của hình thức này là không yêu cầu khách hàng phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay nên bạn chỉ cần chứng minh được uy tín và năng lực trả nợ là hoàn toàn có khả năng vay vốn.

Cụ thể, bạn có thể lựa chọn vay tín chấp SHB theo một trong hai hình thức sau:

Thứ nhất, vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo

- Giúp tài trợ tối đa 15 lần thu nhập của khách hàng và không quá 400 triệu đồng

- Thời hạn vay linh hoạt, tối thiểu 12 tháng, tối đa đến 48 tháng

- Phương thức tính lãi đa dạng: Theo dư nợ gốc hoặc dư nợ giảm dần

Thứ hai, vay thấu chi không có tài sản đảm bảo

- Giúp rút vốn linh hoạt với hạn mức cho vay tối đa là 10 lần thu nhập và không quá 200 triệu đồng

- Thời hạn vay tối đa là 12 tháng

- Phương thức trả nợ: Lãi hàng tháng, gốc trả cuối kỳ

Lãi suất vay ngân hàng SHB mới nhất ở cả hai sản phẩm trên được  cập nhật trong bảng sau:

=>> Xem thêm:  Vay tín chấp SHB

 

http://bit.ly/2QJYnbz http://bit.ly/2tKzl2M January 09, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét