Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Vay thế chấp ngân hàng Citibank


vay thế cháp citibank

Đôi nét về ngân hàng Citibank

Citibank là ngân hàng toàn cầu với hơn 200 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1975 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1993. Sau 25 năm hoạt động tại Việt Nam, dịch vụ ngân hàng đã hiện diện trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước thông qua mạng lưới 5.100 điểm giao dịch.

Citibank Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, quản lý dòng tiền, thanh toán quốc tế, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

Với những kinh nghiệm trên trường quốc tế và hiểu biết sâu về thị trường trong nước, Citibank liên tục giữ vững là ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Citibank

Lợi ích khi vay thế chấp ngân hàng Citibank

Sản phẩm vay thế chấp ngân hàng Citibank sẽ có nhiều lợi ích đối với khách hàng:

Vay thế chấp ngân hàng Citibank Giải pháp tài chính hiệu quả và kinh tế để phục vụ nhu cầu cuộc sống.
vay thế chấp ngân hàng Citibank Hồ sơ đăng ký đơn giản và nhanh chóng.
Vay thế chấp ngân hàng Citibank Khoản thanh toán được cố định hàng tháng.

Lãi suất vay thế chấp Citibank

Hiện nay, tùy theo mục đích sử dụng vốn vay và tài sản đảm bảo, lãi suất áp dụng đối với khoản vay cũng có nhiều sự khác nhau. Đối với hình thức vay thế chấp Citibank, khách hàng được nhận mức lãi suất vay tương đối ưu đãi, dao động trong khoảng 7 – 8%/năm tùy thuộc vào thời điểm vay, thời gian vay linh hoạt, có thể kéo dài lên tới 20 năm và có thể lựa chọn được hình thức trả nợ khoản vay. Mức lãi suất này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào từng thời điểm mà bạn dự định vay thế chấp Citibank.

Điều kiện vay thế chấp Ngân hàng Citibank

Đối với khoản vay thế chấp Citibank, người vay vốn cần tuân thủ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

Khách hàng vay vốn là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài định cư tại Việt Nam, nằm trong độ tuổi lao động từ 18 – 60 tuổi và thu nhập hàng tháng ổn định, tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên.

Khách hàng vay vốn không có tiền sử nợ xấu từ trước tới thời điểm vay thế chấp Citibank.

Khách hàng có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi và có đầy đủ năng lực để thực hiện nghĩa vụ về khoản vay của mình trước ngân hàng.

Khách hàng vay vốn phải có 1 trong 3 giấy tờ tùy thân bao gồm: Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc sổ hộ chiếu (còn hiệu lực, không bị nhàu nát, không bị rách).

Khách hàng vay hoặc người bảo lãnh có sổ hộ khẩu thường trú hoặc Sổ tạm trú có xác nhận của chính quyền địa phương nơi ngân hàng Citibank cần vay vốn đặt trụ sở.

Khách hàng có khả năng chứng minh phương án sử dụng vốn vay phù hợp với mục đích hợp pháp của mình.

Tài sản thế chấp ngân hàng Citibank là các bất động sản chính chủ đã được cấp sổ đỏ/ sổ hồng. Trong trường hợp bảo lãnh, phải có giấy tờ bảo lãnh của bên thứ 3.

Hồ sơ Vay thế chấp Citibank

CMTND có đầy đủ thông tin và hình ảnh.
Sổ hộ khẩu gia đình ( bản sao không cần công chứng).
Giấy đăng ký kết hôn nếu có, hoặc giấy xác nhận tình trạng độc thân.
Chứng minh mức thu nhập ổn định.
Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng tài sản thế chấp hợp pháp.
Quý khách chú ý: Tài sản mang ra thế chấp không được phép có tranh chấp, chủ sở hữu có toàn quyền quyết định. Ngân hàng sẽ giám định giá trị và hỗ trợ cho vay với số tiền tương ứng. Hiện nay thì lãi suất cho vay thế chấp của Citibank khoảng 7 -> 8% mỗi năm, tùy thuộc vào khoản tiền và thời hạn vay.

Quy trình vay thế chấp Ngân hàng Citibank

Để việc vay thế chấp Citibank diễn ra thuận lợi, quý khách hàng lưu ý tuân thủ quy trình vay vốn như sau:

Khách hàng cần kê khai đầy đủ thông tin mẫu giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của Citibank).

Phía ngân hàng Citibank sẽ kiểm tra kỹ càng mục đích vay vốn, xác minh thông tin và điều tra chính xác về khách hàng, đồng thời đánh giá thật kỹ phương án trả nợ khoản vay của khách hàng.

Đại diện tài chính Citibank phân tích khả năng tài chính của khách hàng vay vốn và đánh giá khả năng sinh lời khi xem xét phương án kinh doanh hoặc phương án đầu tư của khách hàng.

Hội đồng thẩm định của ngân hàng Citibank tiến hành phân tích và đánh giá chi tiết về khoản vay thế chấp và đánh giá người vay vốn.

Tiến hành thẩm định cụ thể phương án kinh doanh của khách hàng dựa trên mục đích vay vốn đã trình bày.

Người có thẩm quyền phê duyệt khoản vay và thông báo giải ngân cho khách hàng nếu khoản vay vốn đó hợp pháp, hợp lệ.

Thông thường, quy trình vay thế chấp citibank diễn ra trong vòng từ 01 đến 03 ngày làm việc, tùy theo mức độ phức tạp của khoản vay và tính minh bạch, rõ ràng thông tin mà khách hàng cung cấp.

https://bit.ly/2PDLBdb https://bit.ly/2XKqfiO August 07, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét