Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Tổng đài Sacombank

#vaytieudungzalo #corona #tongdai

Tổng đài sacombank

Ngân hàng Sacombank là 1 trong số những ngân hàng Top Ten của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, Chính vì thế mà số lượng khách hàng cũng đông đảo khắp cả nước. Rất nhiều khách hàng cần được tư vấn online qua điện thoại mà không cần phải đến ngân hàng Sacombank trực tiếp để xử lý.

=>>  Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Sacombank

Số tổng đài Sacombankhttps://hotrovaytiennganhang.com/tong-dai-sacombank_2777.html

Số tổng đài Sacombank là số nào? Gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ cần liên hệ đến đâu và giải quyết ra sao cho hợp lý và câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank.

Số tổng đài Sacombank được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và liên hệ để giải quyết những thắc mắc, rủi ro hay tư vấn dịch vụ của ngân hàng một cách dễ dàng nhất

Số tổng đài Sacombank là bao nhiêu?

Số hotline tổng đài Sacombank được cập nhật mới nhất trên website chính thức của ngân hàng là 1900 5555 88. Đồng thời, các tính năng mới cũng được ngân hàng giới thiệu đó là Xác thực tự động TPIN và tự động  trả lời. Nhờ  vậy, mà hệ thống chăm sóc khách hàng online của ngân hàng ngày càng được khách hàng đánh giá cao, vì sự tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp cẩn thận từ ngân hàng.

- Hotline Sacombank: 1900 5555 88 hoạt động liên tục 24/7 (kể cả ngày Lễ, Tết)

- Email : ask@sacombank.com

- Địa chỉ: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

- Điện thoại: (+84) 28 39 320 420

- Fax: (+84) 28 39 320 424

- Website Sacombank : https://bit.ly/3nI7FTL

Ngoài ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thì Sacombank còn có : Số điện thoại chăm sóc khách hàng Sacombank: 0888 5555 88

Chức năng chính của tổng đài Sacombank là gì

Tổng đài Sacombank 24/24, Kênh phục vụ tư vấn tốt nhất cho Khách Hàng.

Chỉ cần, khách hàng liên hệ đến số Hotline Sacombank 1900 5555 88 hoặc (+84) 82 526 6060; Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng, từ việc:

+ Mất thẻ ATM, quên số tài khoản ngân hàng
+ Khóa thẻ, khóa tài khoản ngân hàng
+ Tư vấn mở thẻ tín dụng
+ Thông báo giờ làm việc của ngân hàng Sacombank
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ chương trình khuyến mại
+ Tư vấn các gói gửi tiết kiệm ngân hàng
+ Tư vấn các sản phẩm vay vốn ngân hàng, vay mua nhà,..
+ Tiếp nhận những khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng

Hướng dẫn gọi số tổng đài Sacombank

Bước 1: Gọi đến tổng đài Sacombank và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Nhấn phím 1 để sử dụng tiếng Việt, trường hợp bạn là người nước ngoài thì nhấn phím 2 để nghe bằng tiếng Anh.

Bước 3: Nghe hướng dẫn và ấn phím tương tự với dịch vụ mà mình cần được tư vấn, giải đáp.

Bước 4: Tổng đài viên sẽ nhấc máy và phục vụ bạn ngay khi kết nối thành công

Lợi ích khi gọi tới tổng đài hỗ trợ Sacombank

Để giải đáp cho câu hỏi “Khi nào nên gọi điện đến số tổng đài ngân hàng Sacombank” chính là những tiện lợi bất ngờ mà mỗi khách hàng sẽ nhận được khi quay đầu số hotline của ngân hàng Sacombank:

Được trả lời các thắc mắc tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào

Hotline ngân hàng Sacombank không tính cước phí thuê bao và phí tư vấn, nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi gọi đến các tư vấn viên của Sacombank

Tổng đài viên sẽ lựa chọn các phương án tốt nhất để giải quyết cho các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng

Yêu cầu của khách hàng khi liên hệ hotline ngân hàng Sacombank về các sản phẩm của ngân hàng sẽ được giải quyết trong 24h giờ làm việc

Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Không những vậy, khi gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng Sacombank còn giúp bạn giải quyết những thắc mắc sau:

    Tư vấn sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại
    Số tổng đài Sacombank hỗ trợ kiểm tra thông tin các giao dịch: tiền gửi, tiền vay, thẻ ngân hàng, ngân hàng điện tử các dịch vụ online...
    Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng dịch vụ của ngân hàng
    Các vấn đề về đăng ký dịch vụ, thanh toán, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khác.

Tổng đài Sacombank 1900 5555 88    

Tổng đài Sacombank 1900 5555 88 vừa ra mắt 2 tính năng mới Xác thực tự động TPIN và Kênh trả lời tự động

Với tính năng Xác thực tự động TPIN, khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian để cung cấp các thông tin (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/HC/CCCD…) để xác thực khi gọi đến tổng đài như trước đây. Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần gọi 1900 5555 88 sau đó chọn tiếp phím 5 và đăng ký mật mã TPIN. TPIN gồm 6 chữ số bí mật do khách hàng tự chọn và được lưu ở dạng mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin cá nhân. Khi khách hàng đã đăng ký TPIN thì ở những lần liên hệ sau, tổng đài Sacombank sẽ tự động nhận diện khách hàng bằng mã TPIN để kết nối, giải đáp các thắc mắc hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng hơn.

Còn với Kênh trả lời tự động, khách hàng có thể gọi 1900 5555 88 sau đó nhấn phím 4 để dễ dàng tra cứu các thông tin như: số tài khoản, số dư tài khoản thanh toán; số dư và tình trạng thẻ (hoạt động, khóa hay thanh lý); cũng như tra cứu các cú pháp tin nhắn để chủ động kích hoạt thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ hoặc cấp lại mật mã thẻ mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên

Trên đây là một số thông tin về vai trò chức năng và nhiệm vụ của tổng đài Sacombank. Trong việc hỗ trợ khách hàng với những sự nhanh chóng kịp thời. Để có thêm thi chi tiết về các gói vay và các lãi suất phù hợp với nhu cầu cá nhân hãy liên hệ ngay đến hotline của Sacombank

=>>  Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Techcombank

https://bit.ly/2SPoJcm https://bit.ly/3jSaOOh October 11, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét