LIÊN LẠC VỚI TIMO
Khi cần trợ giúp, bạn có thể liên lạc với Timo qua email care@timo.vn hoặc hotline 1800 6788 hoặc đến trực tiếp tại các địa điểm Timo Hangouts
Tổng đài timo: Hotline (miễn phí) 18006788
Ngân hàng số Timo
Để đáp ứng nhu cầu cần một nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, Timo đã chính thức ra mắt Timo Bot, nhân viên tư vấn tự động thông minh luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của thành viên Timo tức thời, mọi lúc mọi nơi. Nó sẽ trả lời các câu hỏi thường gặp cho người dùng, đồng thời sẽ tự động bổ sung câu trả lời trong khoảng thời gian sớm nhất nếu câu hỏi chưa được giải đáp
Timo Chat Bot được xem là một cải tiến mới thay thế công việc cơ bản của một nhân viên tư vấn giúp trả lời những câu hỏi hằng ngày lặp đi lặp lại của người dùng. Đại diện Timo cho biết: “Facebook là một trong những kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, mỗi ngày Timo fanpage tiếp nhận trên hàng trăm câu hỏi vào các khung giờ khác nhau thậm chí là vào lúc giữa đêm. Việc trả lời chậm và bỏ sót câu hỏi là khó tránh khỏi. Để phục vụ tốt hơn, Timo đã xây dựng Timo Chat Bot với ngân hàng câu hỏi đa dạng xoay quanh chủ đề Ngân hàng số như cách mở thẻ tín dụng mastercard, làm sao sử dụng Timo, cách chuyển tiền nhanh,… Hãy thử xem, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một nhân viên ngân hàng số thông thái và vô cùng thân thiện”.
Để tìm hiểu tính năng và chat thử với Timo Chat Bot, người dùng có thể truy cập tại đây, hoặc scan hình dưới đây bằng ứng dụng Facebook Messenger
Timo là ngân hàng gì? Được bảo đảm bởi ngân hàng nào?
Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Timo được đảm bảo và đồng phát triển bởi ngân hàng VPBank – ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng. Từ khi ngân hàng số Timo xuất hiện và đi vào hoạt động đã góp phần thổi thêm làn gió mới vào thị trường ngân hàng đang sôi động mỗi ngày
Timo – Ngân hàng số tiên phong của thời đại
Ngân hàng số Timo được phát triển trên nền tảng sử dụng đường truyền internet để hoạt động thông qua 2 kênh là ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking. Vì thế, đã có nhiều khách hàng nhầm tưởng sang dịch vụ ngân hàng điện tử E – Banking của các ngân hàng truyền thống. Thực chất, ngân hàng số Timo mang một bản chất hoàn toàn khác biệt. Ứng dụng ngân hàng số Timo là một ngân hàng đích thực. Nó có thể đảm nhiệm và thực hiện nhiệm vụ của một ngân hàng. Những chức năng mà ngân hàng số Timo cung cấp cho người dùng hoàn toàn là những chức năng của một ngân hàng, gồm:
Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống online.
Thanh toán hóa đơn online gồm hóa đơn sinh hoạt như tiền điện, tiền nước, Internet,… và hóa đơn mua sắm.
Gửi tiết kiệm online với lãi suất cạnh tranh.
Vay mượn ngân hàng.
Tham gia các sản phẩm tài chính.
Quản lý số dư, tài chính, tiết kiệm linh hoạt
Vì là ngân hàng số nên Timo không hề có văn phòng giao dịch mà chỉ có chi nhánh ngân hàng. Bởi vì các giao dịch đã được thực hiện trực tuyến hết cả rồi. Hầu hết các giao dịch được thực hiện nhanh chóng với việc phục vụ đảm bảo thông suốt 24/7 và 100% không phải đến phòng giao dịch. Chi nhánh ngân hàng Timo là nơi khách hàng đến làm thẻ hoặc đến để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Timo.
Mục tiêu của Timo
Cung cấp nền tảng quản lý tài chính thông minh với những trải nghiệm hướng đến người dùng hỗ trợ họ các thao tác với ngân hàng tiện lợi hơn.
Chuyển giao từ trải nghiệm ngân hàng truyền thống sang ngân hàng số, nhanh và tiện lợi hơn.
Hỗ trợ người dùng tận hưởng cuộc sống và quản lý tài chính, thời gian theo cách riêng của họ.
Có nên dùng ngân hàng số Timo hay không?
Do mới ở giai đoạn đầu của việc áp dụng ngân hàng số Timo vào thị trường, việc phổ cập và làm quen cũng cần có thời gian để khách hàng thích nghi. Nhưng, với bản chất mà ngân hàng số Timo đang mang lại cho người dùng thì xu thế này dự đoán cũng sẽ nhanh chóng được mọi người bắt kịp. Việc dùng hay không dùng chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.
Hiện tại, xét về mặt lợi ích thì những lời khen Timo nhận được ở khách hàng của mình là:
Bảo mật cực cao với 3 lớp khóa.
Tiện lợi, dễ sử dụng trên cả ứng dụng và Internet Banking.
Miễn phí, miễn phí và miễn phí hầu hết giao dịch cơ bản mà ngân hàng truyền thống tính phí như chuyển tiền, rút tiền.
Tính đến nay, Timo đã có được hơn 50.000 thành viên và lượt tải ứng dụng trên Android và iOS. Con số này vẫn đang có xu hướng tăng theo thời gian. Bạn có thể tham khảo nhận xét từ những người đã trải nghiệm ứng dụng ở kho ứng dụng của Android và iOS. Như vậy đã biết Timo là ngân hàng gì, nếu ưng ý, hãy nhấp tham gia Timo ngay và trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số siêu tiện lợi của Timo bạn nhé!
Thẻ Timo làm được gì?
Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, đến hết quý 2 năm nay (số liệu mới nhất), các tổ chức tín dụng đã phát hành hơn 106 triệu thẻ ngân hàng. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thẻ ATM cũng như thanh toán điện tử tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng chung của toàn xã hội, thẻ Timo ra đời với những đột phá mới và nhiều tiện ích cho người sử dụng
Vậy thẻ Timo dùng để làm gì?
Thẻ Timo là thẻ ghi nợ nội địa hay còn gọi là thẻ Timo Debit. Đây là loại thẻ dùng để nạp tiền vào trước và sử dụng sau. Thẻ được phát hành bởi ngân hàng VPBank chi nhánh HCM
Bạn đang cần một chiếc thẻ như thế nào? Nhanh chóng và tiện lợi có phải điều bạn đặt lên hàng đầu? Với thẻ Debit Timo, bạn không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm một chiếc thẻ phù hợp . Khi sở hữu thẻ Timo bạn có thể sử dụng tất cả tính năng như thẻ ngân hàng thông thường. Dưới đây là những chức năng cơ bản của thẻ ghi nợ nội địa Timo mà bạn có thể khám phá.
Chuyển tiền: Giao dịch liên ngân hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng Spend account. Ngoài ra, còn có tính năng gửi tiền nhanh qua số thẻ. Tất cả đều là miễn phí.
Rút tiền: Bạn cần tiền mặt tức thời nhưng không tìm được cây ATM của thẻ? Bạn không còn phải lo phí rút tiền khác ngân hàng vì Timo miễn phí rút tiền ATM tại hơn 15.700 ATM trên toàn quốc.
Thanh toán: Chi trả các loại hóa đơn ngay trên ứng dụng. Chỉ với mã khách hàng, mã hợp đồng, bạn có thể thanh toán tiền nước online, thanh toán tiền điện, cáp truyền hình, internet, bảo hiểm qua thẻ Timo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể shopping thỏa thích trên các website online hay thanh toán trực tiếp bằng cách cà thẻ tại các địa điểm có máy POS
Lập kê hoạch mục tiêu tiết kiệm: Lên kế hoạch thông minh cho mục tiêu dù lớn hay nhỏ với Timo Goal Save. Timo sẽ giúp bạn tích lũy định kỳ cho đến khi đạt được số tiền mong muốn.
Gửi tiết kiệm: Lập sổ tiết kiệm có kỳ hạn ngay tại nhà không cần đến quầy giao dịch ngân hàng thông qua Timo Term Deposit. Bạn có thể nhận mức lãi suất cao ngay cả khi rút tiền trước kỳ hạn và linh hoạt sử dụng tiền trong tài khoản.
Nạp tiền điện thoại: Chỉ cần số điện thoại, bạn có thể nạp tiền điện thoại Mobi, Viettel, Vina hoặc bắn tiền điền thoại cho bạn hay người thân tức thời với Timo Top Up.
Yêu cầu thanh toán: Bạn có thể kết nối về tài chính hai chiều bằng tính năng nhắc nhở thanh toán, gửi yêu cầu thanh toán tiền đến bạn bè, đối tác.
Bạn không muốn trở thành người lạc hậu khi xã hội đang ngày càng phát triển và hội nhập? Sở hữu ngay một chiếc thẻ thông minh với đầy đủ các tiện ích mà bạn cần. Đăng kí tại đây
Cung cấp và thông báo thông tin về Tài khoản thanh toán
1. KH được quyền yêu cầu cung cấp thông tin về số dư Tài khoản, các giao dịch phát sinh trên Tài khoản và các thông tin cần thiết khác liên quan tới việc sử dụng Tài khoản trong quá trình sử dụng Tài khoản. KH có thể gửi đề nghị cung cấp thông tin trực tiếp tại các điểm giao dịch phục vụ Khách hàng của Kênh bán Timo hoặc thông qua tổng đài Timo Care theo số điện thoại (+8428) 7300 8466/ 1800 6788/ số điện thoại khác theo thông báo của Kênh bán Timo hoặc thông qua phương thức khác do Kênh bán Timo triển khai từng thời kỳ. KH có nghĩa vụ tuân thủ quy định, yêu cầu và thanh toán các khoản phí… của VPBank khi đề nghị VPBank cung cấp thông tin. Khi nhận được yêu cầu hợp lệ của KH, Kênh bán Timo sẽ thực hiện cung cấp thông tin cho KH trên cơ sở phù hợp với quy định của pháp luật. Việc cung cấp thông tin sẽ được Kênh bán Timo thực hiện bằng phương thức do Kênh bán Timo và KH thỏa thuận tại thời điểm KH yêu cầu phù hợp với quy định của pháp luật.
2. Trường hợp KH và VPBank đã ký kết các thỏa thuận, hợp đồng (hợp đồng dịch vụ ngân hàng qua internet, điện thoại, email….) trong đó có thỏa thuận về dịch vụ thông báo số dư Tài khoản, các giao dịch phát sinh trên Tài khoản…, việc thông báo sẽ được Kênh bán Timo thực hiện theo thỏa thuận, hợp đồng đã ký với KH.
3. Trường hợp VPBank phong tỏa Tài khoản, Kênh bán Timo sẽ thông báo cho KH về việc phong tỏa, hình thức thông báo trong trường hợp phong tỏa sẽ được VPBank thực hiện phù hợp với thỏa thuận giữa Kênh bán Timo và KH về trao đổi, cung cấp thông tin tại Điều Kiện Giao Dịch Chung này.
Có thể bạn quan tâm: Tổng Đài VPBank
https://bit.ly/2zFDkAX https://bit.ly/2UTZsiG June 16, 2020 at 02:00PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét