Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Hotline SCB

#vaytieudungzalo #corona #tongdai #chovayvontinchap #tongdai

Hotline ngân hàng SCB 1800.54.54.38 hoạt động 24/7, ngay cả vào ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết và cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, trực tiếp nên bạn có thể liên hệ vào số điện thoại này bất kỳ thời điểm nào bạn sử dụng dịch vụ, gặp sự cố hay muốn được tư vấn về dịch vụ.

Số tổng đài SCB là cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng SCB giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc cũng hỗ trợ khách hàng liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng như Các sản phẩm về vay , hay các dịch vụ về thẻ . Từ đó nâng cao được tính chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn của ngân hàng.

Vay tín chấp SCB - Mức cho vay tối đa 15 lần thu nhập và lên đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay tối đa 36 tháng. Thời hạn cho vay tối đa lên đến 60tháng =>> Xem chi tiết: Vay tín chấp SCB

Giới thiệu về ngân hàng SCB

SCB được viết tắt từ ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn có tên giao dịch tiếng anh là Sai Gon Joint Stock Commercial Bank là một ngân hàng thương mại tại Việt Nam đặt trụ sở tại TP HCM.

Năm 2011 SCB được sáp nhập từ ba ngân hàng thương mại cổ phần:

    Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Tín Nghĩa
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Đệ nhất

Hiện ngân hàng SCB đã phủ rộng hơn 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, và đã có hơn 239 điểm giao dịch ,cùng đội ngũ nhân sự hơn 6.000 người.      

=>> Xem thêm: Ngân hàng SCB

Số điện thoại tổng đài, hotline SCB

Số điện thoại tổng đài SCB là một trong những thông tin mà các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Ngân hàng SCB nên và cần biết. Nắm được số tổng đài Ngân hàng SCB trong tay, mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ đều được tổng đài viên của ngân hàng SCB cung cấp, tư vấn và hỗ trợ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Hotline SCB 1900.6538

Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 SCB: 1800.54.54.38

Số điện thoại tổng đài ngân hàng SCB 1800.54.54.38 hoạt động 24/7, ngay cả vào ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết và cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, trực tiếp nên bạn có thể liên hệ vào số điện thoại này bất kỳ thời điểm nào bạn sử dụng dịch vụ, gặp sự cố hay muốn được tư vấn về dịch vụ.

Hiện nay SCB không chỉ hỗ trợ khách hàng gọi trong nước mà còn hỗ trợ khách hàng gọi từ nước ngoài , Ngoài ra không chỉ hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về sản phẩm dịch vụ , Ngân hàng còn thường xuyên liên hệ với khách hàng nhằm thông bào về các chương trình khuyến mãi  dưới đây là thông tin chi tiết liên hệ

Ghi chú:

Số 1900 6538 cước viễn thông 1.000 đồng/phút dành cho các KH thường.
Số 1800 545438 miễn cước gọi dành cho các KH cá nhân Hội viên Premier (Sapphire/Ruby/Diamond/Diamond Plus), Chủ thẻ Visa Platinum/MasterCard World; KH Doanh nghiệp VIP (Prime Platinum/Platinum/Gold/Silver), Chủ thẻ SCB C-MasterCard/SCB BIZ MasterCard).

Thông tin liên hệ ngân hàng SCB

Để được cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ và đóng góp ý kiến cho SCB, vui lòng liên hệ Hotline 24/7:
+ Số Tổng đài 1900 6538
+ Số Tổng đài 1800 5454 38 (- KH Cá nhân Hội viên Premier (Sapphire/Ruby/Diamond/Diamond Plus), Chủ thẻ Visa Platinum/MasterCard World; - KH Doanh nghiệp VIP (Prime Platinum/Platinum/Gold/Silver), Chủ thẻ SCB C-MasterCard/SCB BIZ MasterCard.)
+ Số điện thoại +842873006538 khi Quý khách ở nước ngoài
+ Số điện thoại dự phòng: 028.66833906 | 028.66833907

Email: chamsockhachhang@scb.com.vn
Fanpage “SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn” [ https://bit.ly/31222G6 ]
Zalo “SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn” hoặc theo đường link [ https://bit.ly/3iUaQ7h ]

Để biết thông tin về Tuyển dụng của SCB, vui lòng liên hệ:
Phòng Tổ chức nhân sự: (028) 39 230 666 ext 350, 708

Để gửi thư đến SCB bằng đường Bưu điện, vui lòng gửi về:
Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Phòng Hỗ trợ Khách hàng
Lầu 06 – Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Giờ giao dịch chuẩn tại các Đơn vị SCB:

+ Buổi sáng: 08h00 – 12h00 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy)
+ Buổi chiều: 13h00 – 16h30 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Giờ giao dịch tại các Đơn vị SCB có làm việc xuyên trưa (*):

+ 08h00 – 16h30 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu)
+ 08h00 – 12h00 (Thứ Bảy)

(*) Danh sách 23 Đơn vị giao dịch xuyên trưa, Quý Khách hàng vui lòng xem tại đây

Tính năng của tổng đài ngân hàng SCB

Tra cứu và cung cấp thông tin: qua số hotline của ngân hàng tổng đài viên sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Cung cấp thông tin về lãi suất tiền gửi, tiền vay, địa điểm ATM, PGD….
Dịch vụ chuyển tiền: chuyển tiền qua CMND, chuyển tiền qua Banking, chuyển tiền trong nước, ngoài nước…
Dịch vụ thẻ: hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Dịch vụ khác: hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, tiền lãi , phí tự động, và rất nhiều những dịch vụ khách.
Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận thông tin trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ các thắc mắc của khách hàng …Tất cả các thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến ngân hàng SCB đều sẽ được bảo mật ở mức cao nhất.

Lưu ý khi gọi lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng SCB

Bất kỳ ngân hàng nào cũng vậy. Khi bắt dầu gọi đến ngân hàng tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số các thông tin như STK, CMND, căn cước để tra cứu xem bạn có phải lầ khách hàng của SCB hay không sau đó họ mới hỏi đến yêu cầu muốn tra cứu thông tin gì từ ngân hàng. Vì thế để giao dịch diễn ra thông suốt bạn cần chuẩn bị trước các thông tin trên để tránh gián đoạn trong quá trình giao dịch.

SCB ra mắt số hotline mới - 1900 6538

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ & chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng qua điện thoại, kể từ này 1/8/2017, SCB đã chính thức ra mắt số điện thoại Chăm sóc Khách hàng (Hotline) mới là 1900 6538.

Việc triển khai đầu số chăm sóc khách hàng mới sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng được hỗ trợ, góp phần mang đến sự thuận tiện mỗi khi giúp đỡ hoặc tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của SCB.

Thông qua số Hotline 1900 6538, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SCB sẽ hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết để hỗ trợ giải quyết mọi vướng mắc khó khăn trong quá trình giao dịch với SCB, hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu

Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Sacombank

https://bit.ly/2GJzSZT https://ift.tt/2LX4Z4G October 11, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét