Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Vay trả góp BIDV, Thủ tục vay trả góp BIDV

vay trả góp bidv

Vay trả góp BIDV  Vay trả góp BIDV để giải quyết nhu cầu tài chính là giải pháp tốt cho bạn với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Tại sao nên chọn Vay trả góp BIDV?

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính, bạn muốn vay tiền trả góp gấp hay bạn muốn vay tiền trả góp để mua nhà? Vay trả góp BIDV chính là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

=>> Vay tín chấp BIDV

Lý do nên lựa chọn vay trả góp BIDV

Thứ nhất, Về uy tín thương hiệu BIDV

- Ngân hàng BIDV là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng. Được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

- Năm 2017, BIDV được đánh giá là thương hiệu ngân hàng đứng đầu Việt Nam. Nằm trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 401 trên bảng xếp hạng các ngân hàng tốt nhất thế giới. BIDV đang dần khẳng định vị trí, trở thành thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất Việt Nam.

=>>> Xem thêm: Vay trả góp ngân hàng, Các ngân hàng cho vay trả góp

Thứ hai, Hạn mức cho vay lớn

Tổng hạn mức cho vay của BIDV lên đến 2000 tỷ đồng, rất thích hợp cho khách hàng vay thế chấp mua nhà, mua chung cư, mua đất ở, ..

Thứ ba, Lãi suất ưu đãi

Lãi suất vay trả góp BIDV được đánh giá là rất cạnh tranh so với các ngân hàng cùng hệ thống. Lãi suất vay trả góp tại ngân hàng BIDV rất thấp, chỉ từ 7,3%/ năm.

Thứ tư, Thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng

Thủ tục vay trả góp của ngân hàng BIDV được khách hàng đánh giá là đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng, có thể giải ngân ngay trong ngày.
Ngoài ra, BIDV đã thường xuyên đưa ra các gói cho vay mua nhà trả góp với các điều kiện ưu đãi hết sức hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp hàng tháng

Điều kiện vay trả góp BIDV

Khi lựa chọn gói sản phẩm vay trả góp tại BIDV, khách hàng cần lưu ý đảm bảo 3 điều kiện chính sau:

-    Sinh sống/thường xuyên làm việc trên cùng địa bàn chi nhánh cho vay hoặc địa bàn lân cận các chi nhánh cho vay của BIDV

-    Có thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ

-    Có tài sản bảo đảm phù hợp với các quy định của BIDV

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng BIDV

Thủ tục vay trả góp BIDV

Để hồ sơ vay vốn được xét duyệt nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu cần tiền gấp của khách hàng. Trước khi đi vay tiền trả góp BIDV, bạn cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ gồm các giấy tờ dưới đây:

-    Giấy đề nghị vay vốn, phương án trả nợ vay theo mẫu của ngân hàng BIDV.

-    Giấy tờ tùy thân bao gồm: CMTND, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú.

-    Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng độc thân.

-    Tài liệu liên quan chứng minh nguồn thu nhập.

-    Giấy tờ liên quan tới nhà, đất ở cần mua hoặc đang xây dựng, sửa chữa.

-    Hoặc các giấy tờ chứng minh tài sản bảo đảm khác.

=>> Xem thêm: Vay tiền mua nhà trả góp Vietcombank

Nếu bạn có trở ngại gì trong việc chuẩn bị hồ sơ vay tiền trả góp tại ngân hàng BIDV, hay cần hỗ trợ được vay và nhận tiền ngay trong thì liên hệ cho chúng tôi để được giúp đỡ tân tình nhất nhé

http://bit.ly/2SARAQa http://bit.ly/2yNKfED November 01, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét