Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Easy Credit chính thức chinh phục lĩnh vực cho vay tiêu dùng

#chovayvontinchap #vaytinchapeasycredit

vay tín chấp easy

Khách hàng vay có lịch sử tín dụng tốt, thu nhập ổn định… có thể sẽ được vay với lãi suất hấp dẫn 1,25%/tháng, tương đương khoảng 15%/năm

Ngày 1-10, tại TP.HCM, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) ra mắt thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit và công bố chính thức bước vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Bắt đầu từ tháng 10-2018, Easy Credit (thuộc khối tín dụng tiêu dùng của EVN Finance) sẽ cho ra thị trường gói vay tiền mặt phục vụ mục đích tiêu dùng. Theo đó, với những khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hằng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng sẽ là những khách hàng tiềm năng của Easy Credit. Trong thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại tỉnh, thành gồm: Các tỉnh Nam Bộ: Bà rịa vũng tàu , Bạc liêu, bến tre, bình dương, bình phước, Cần thƠ, Cà mau, Đồng Nai, Hậu Giang, HCM, Kiên Giang, Long AN, Sóc Trăng , Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Song song đó, người tiêu dùng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng và tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Với những khách hàng vay có lịch sử tín dụng tốt, thu nhập ổn định… có thể sẽ được vay với lãi suất hấp dẫn 1,25%/tháng, tương đương khoảng 15%/năm.

Là một công ty tài chính sinh sau đẻ muộn, để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam, Easy Credit thấu hiểu sẽ có những trường hợp rủi ro xảy ra trong quá trình cho vay. Tuy nhiên, đại diện công ty này cho rằng họ không ủng hộ theo hình thức thu hồi nợ theo kiểu xã hội đen, do đó Easy Credit sẽ có những cách để chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình vay và tạo động lực để khách hàng trả nợ đúng hạn.

Ông Bùi Xuân Dũng, Tổng Giám đốc EVN Finance, chia sẻ: Phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng là một trong những lĩnh vực mà trên thế giới đang triển khai rất hiệu quả. Theo thống kê sơ bộ cho đến thời điểm hiện tại, dư địa tín dụng cho vay tiêu dùng mới chỉ chiếm 18% tổng dư nợ tín dụng. Như vậy còn rất nhiều tiềm năng cho loại hình này.

Ông Geert Jan Ten Hoonte - Giám đốc Easy Credit cho hay đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng như kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng là yêu cầu cấp thiết của thị trường tài chính tiêu dùng hiện nay.

Do đó, với mục tiêu giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay, Easy Credit kỳ vọng sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ của mình, cũng như đạt kế hoạch có mặt tại 63 tỉnh, thành và có hơn 1 triệu khách hàng vào năm 2020.

Nhân dịp chính thức ra mắt trên thị trường, Easy Credit áp dụng chương trình Ưu đãi hoàn tiền cho khoản vay tiền mặt. Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu

Về ưu điểm của gói vay tiền mặt Easy Credit, Easy Credit có những lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường như: Cách thức vay nhanh chóng (Đăng ký hồ sơ vay trực tuyến qua website của Easy Credit http://bit.ly/2JcsEw5 hoặc qua Hotline 19001066); Thủ tục đơn giản (Chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và Hộ khẩu/ GPLX/ Hộ chiếu); Giao dịch dễ dàng (Easy Credit sẽ đến tận nơi khách hàng yêu cầu để ký kết hợp đồng và thu thập chứng từ cần thiết); Giải ngân linh hoạt (Khách hàng có thể chủ động chọn phương thức giải ngân như nhận ngay tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng

http://bit.ly/2IXuPnT http://bit.ly/2vAUIRJ May 02, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét