Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Vay tín chấp là gì? lưu ý vay tín chấp

#dieukienvaytinchap #vaytinchapcanhan

vay tín chấp là gì

Vay tín chấp là gì, Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân. Vì thế, việc hiểu rõ vay tín chấp là gì; lợi ích, hạn chế của hình thức va

=>> Xem thêm: Vay tiền nhanh không thế chấp 2019

Vay tín chấp là gì? Tất tần tật thông tin về vay tín chấp

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính và muốn vay vốn tin chấp. Nhưng lại chưa hiểu rõ vay tín chấp là gì? Những ai được vay tín chấp? Điều kiện, thủ tục, hạn mức cho vay tín chấp như thế nào? Và cần lưu ý những gì khi sử dụng sản phẩm vay này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ tất cả các vấn đề này.

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh. Cho vay dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân. Các mục đích đó có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng, đi du học,…

Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Một số hình thức vay tín chấp chính: Vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng... Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

Những lợi ích của vay tín chấp

Qua thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi: “Vay tín chấp là gì?” rồi. Vậy có nên vay tín chấp không?

Dưới đây là một số ưu điểm của hình thức vay tín chấp để bạn tham khảo và lựa chọn nhé:

Thứ nhất, Vay được tiền không cần thế chấp tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh.

Thứ hai, Thủ tục, hồ sơ đơn giản: Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.

Thứ ba, Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn. Miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng. Bởi các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.

Thứ tư, Số tiền vay cao: Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng.

Thứ năm, Thời hạn giải ngân nhanh, thậm chí sau 30 phút hồ sơ được duyệt là bạn nhận đc khoản tiền của mình.

Đặc biệt, mọi thông tin về hồ sơ vay của khách hàng được bảo mật.

Một số hạn chế của vay tín chấp

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội như trên, vay tín chấp cũng tồn tại 02 nhược điểm lớn nhất định:

Thứ nhất, Lãi suất vay cao

Bất lợi lớn nhất khi vay tín chấp phải kể đến đầu tiên đó là mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này chủ yếu cũng chỉ nhằm hạn chế rủi ro cho khoản vay. Ngoài ra, một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn,...

Thứ hai, Phí phạt trả nợ trước hạn

Hầu hết các ngân hàng đều áp dụng phí phạt nếu bạn trả nợ trước thời hạn. Tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn phụ thuộc vào thời gian tất toán.

Một số lưu ý khi vay tín chấp

Tính toán khả năng trả nợ: Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình. Để làm sao vẫn đảm bảo sinh hoạt hàng ngày và vẫn đủ khoản tiền trả nợ đúng hẹn.

Cần lưu ý tất toán trước hạn: Bởi các ngân hàng thường áp dụng phí phạt trả nợ trước hạn. Do nếu bạn trả nợ sớm hơn hạn ngân hàng sẽ bị thiệt hại.

Hiểu đúng về cách tính lãi suất vay: Khi vay tín chấp, bạn cũng cần hiểu đúng về lãi suất vay ngân hàng. Hiện nay, các ngân hàng thường đưa ra 2 cách tính lãi suất đó là lãi suất giảm dần và lãi suất cố định.

Trên đây là các thông tin quan trọng liên quan đến hình thức vay tín chấp. Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ, lãi suất thấp. Hãy liên hệ ngay cho chũng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng tín chấp 2019

 

http://bit.ly/2YjslEf http://bit.ly/2H84Cks May 06, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét