Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Công ty tài chính lotte finance, Những điều cần biết về Công ty tài chính Lotte Finance

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #VaytiêudùngtínchấpLotteFinance

Công ty tài chính lotte

công ty tài chính lotte finance

=>> Lotte Finance hỗ trợ khoản vay lên đến 70 triệu

Những điều cần biết về Công ty tài chính Lotte Finance

Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu phong cách và lối sống của người Việt, kết hợp nền tảng công nghệ tiên tiến như Fintech, Big Data. Chính vì vậy mà ngày càng phát triển và chiếm được niềm tin của khách hàng.

=>> Xem thêm: Vay tiền lotte finance

Sơ lược về Công ty tài chính Lotte Finance

Lotte Finance được thành lập năm 1948. Hiện nay Lotte là một trong những tập đoàn toàn cầu lớn nhất tại Hàn Quốc. Tập đoàn đã tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm phân phối, khách sạn, du lịch, F&B, xây dựng, hóa học và tài chính.

Năm 2017, LotteCard ký kết Thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực Tài chính của tập đoàn LOTTE tại đây.

Tháng 9/2018, Công ty Tài chính Lotte  Finance được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt giấy phép kinh doanh. Đưa LotteCard trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.

Các dịch vụ tài chính của LotteFinance tại Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data.

Thành tựu đạt được của Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam

Hiện nay, Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam có vốn điều lệ 600 tỷ đồng. Trụ sở đặt tại Tòa nhà Lotte Center Hà Nội - 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Chính thức phát hành thẻ tín dụng Lotte Finance – Dấu mốc quan trọng đánh dấu đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty cũng đang định hướng phát triển thêm cho vay trả góp, thẻ tín dụng ở các tỉnh, thành.

Sản phẩm vay tiêu dùng của Lotte Finance sẽ nhắm tới nhóm khách hàng thu nhập thấp, trung bình từ 3 triệu đồng/tháng trở lên. Các sản phẩm khác như thẻ tín dụng của Lotte Finance đã bắt đầu hoạt động từ tháng 4/2019.

Đặc điểm nổi bật các sản phẩm vay của công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam

Hiện tại, công ty tài chính Lotte Finance hỗ trợ các sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng với các đối tượng cụ thể như sau:

Thứ nhất, Vay tiêu dùng cho khách hàng có thu nhập từ lương: Áp dụng đối với cá nhân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. Hỗ trợ vay đến 70 triệu đồng không cần tài sản thế chấp.

Thứ hai, Vay tiêu dùng cho nhân viên công ty đối tác: Hình thức vay này áp dụng đối với cán bộ nhân viên công ty đối tác của LotteFinance.

Thứ ba, Vay tiêu dùng cho nhân viên tập đoàn Lotte. Đối tượng áp dụng là Cán bộ nhân viên của tập đoàn Lotte.

Trên đây là một số điều bạn cần biết về Công ty tài chính Lotte Finance. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn Công ty tài chính Lotte Finance mà còn thắc mắc cần giải đáp. Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

=>> Cty tài chính easy credit

http://bit.ly/2KVHuXI http://bit.ly/2OmYuIH November 25, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét