Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Cty tài chính easy credit

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #vaytinchapeasycredit #chovayvontinchap

công ty tài chính easy credit

cty tài chính easy credit

Những điều cần biết về công ty tài chính Easy Credit

Công ty tài chính Easy Credit là một tổ chức luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính tốt nhất. Các gói sản phẩm vay đa dạng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Với lãi suất vay thấp, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

=>> Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, nhận tiền trong vòng 24h

Sơ lược về công ty tài chính Easy Credit

Easy Credit là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất.

Ngân hàng Easy Credit chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

Năm 2019, Easy Credit mở rộng quy mô phát triển trên toàn quốc vào đầu năm. Xây dựng một cơ sở khách hàng với mục tiêu khởi điểm từ 50.000 đến 500.000 khách hàng thời điểm cuối năm.

Năm 2022, Mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp hàng đầu Việt Nam. Với những hồ sơ khách hàng tiềm năng nhất và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Sản phẩm vay tiêu dùng của công ty tài chính Easy Credit

Bắt đầu từ tháng 10/2018, Easy Credit ra mắt thị trường gói vay tiền mặt. Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4.5 triệu đồng.

Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 05 tỉnh thành, bao gồm TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.

Vay tiêu dùng của công ty tài chính Easy Credit có gì nổi bật?

Gói vay tiền mặt của Easy Credit có những lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

 Thứ nhất, Cách thức vay nhanh chóng: Đăng ký hồ sơ vay trực tuyến qua website của Easy Credit (easycredit.vn) hoặc qua Hotline (19001066).

Thứ hai, Thủ tục đơn giản: Chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và Hộ khẩu/ GPLX/ Hộ chiếu.

Thứ ba, Giao dịch dễ dàng: Easy Credit sẽ đến tận nơi KH yêu cầu để ký kết hợp đồng và thu thập chứng từ cần thiết.

Thứ tư, Giải ngân linh hoạt: Khách hàng có thể chủ động chọn phương thức giải ngân: nhận ngay tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

Thứ năm, Hỗ trợ vay với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng.

 

Công ty tài chính Easy Credit không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là thương hiệu Khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi cần hỗ trợ tài chính. Chắc hẳn, đây sẽ là địa chỉ hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn.

=>> Đăng ký vay Easy Credit

http://bit.ly/2ODpJOd http://bit.ly/35tQ5c1 November 23, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét