Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Vay mua nhà msb có gi hấp dẫn

#chovayvontinchap

vay mua nhà msb

Vay mua nhà msb có gi hấp dẫn - Ngân hàng MSB cho vay mua nhà trả góp với lãi suất  từ 6,99%/năm, hạn mức vay cao tới 90% giá trị căn nhà, thời hạn vay lâu dài tới 25 năm, cùng thủ tục điều kiện vô cùng đơn giản

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Maritime Bank

Vì sao nên vay vốn mua đất tại ngân hàng MSB

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại Hải Phòng. Sau hơn 26 năm không ngừng nỗ lực phát triển, ngân hàng MSB đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Sau khi sáp nhập với Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/08/2015, ngân hàng MSB ngày càng mạnh hơn nữa, số lượng chi nhánh đã tăng lên 300, số lượng máy ATM tăng lên 500 trên toàn quốc.

Khách hàng được vay số vốn lên tới 90% giá trị lô đất. Số tiền cho vay lớn những người vay không phải chịu áp lực tài chính trong suốt quá trình vay vốn ngân hàng mua đất vì thời hạn cho vay lên đến 25 năm. Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc trả nợ ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn phương án thế chấp tài sản của người thân và được thanh toán cho bên bán trước khi hai bên làm thủ tục sang tên.

Điều kiện vay mua nhà MSB đơn giản chỉ cần khách hàng là công dân đang trong độ tuổi từ 20 đến 65 tuổi; có mức thu nhập hàng tháng ít nhất 5 triệu đồng; có tài sản giá trị thế chấp của chính mình hoặc người thân là có thể tiến hành làm thủ tục vay vốn mua đất từ ngân hàng.

Ngân hàng MSB cho vay mua nhà trả góp với lãi suất  từ 6,99%/năm

Những ưu đãi khi vay vốn mua đất tại ngân hàng MSB

Ngân hàng MSB hiện đang áp dụng chính sách ưu đãi theo đối tượng khách hàng. Theo đó, lãi suất khách hàng được giảm có thể lên tới -1.5%. Mức lãi suất giảm theo đối tượng khách hàng được liệt kê chi tiết trong danh sách dưới đây:

– Khách hàng là Lãnh đạo doanh nghiệp lớn thuộc nhóm VNR 500 V1000 được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng là Hội viên chính thức FCB được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng M-Payroll được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng có số dư tài khoản thanh toán bình quân trong 6 tháng gần nhất tối thiểu 20 triệu đồng được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng có mức sử dụng cao nhất trong 3 tháng gần nhất đạt từ 20% hạn mức trở lên và không có nợ nhóm 2 trở lên trong thời gian sử dụng thẻ được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng đang vay vốn tối thiểu 12 tháng tại MSB đang vay thế chấp tại Ngân hàng 100% vốn nước ngoài và không có nợ nhóm 2 trở lên trong 12 tháng gần nhất được giảm lãi suất thêm 0.50%

– Khách hàng có số dư tiền gửi tại MSB từ 300 triệu trở lên kỳ hạn 3 tháng hoặc 500 triệu trở lên kỳ hạn 1 tháng trong vòng 3 tháng gần nhất được giảm lãi suất thêm 0.5%

Lợi ích khi vay mua nhà trả góp tại MSB

Ngân hàng MSB cho vay mua nhà trả góp với những lợi ích vượt trội có thể kể đến thời gian vay vốn dài và hạn mức lớn, chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo kế hoạch trả nợ không quá gấp gáp.

+ Hạn mức cho vay tối đa tới 90% giá trị căn nhà
+ Thời hạn cho vay tối đa lên đến 25 năm
+ Lựa chọn lịch trả nợ linh hoạt theo khả năng tài chính
+ Tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc động sản, có thể thế chấp tài sản của người thân
+ Thanh toán cho bên bán trước khi làm thủ tục sang tên

Điều kiện vay mua nhà trả góp ngân hàng MSB

Điều kiện vay tiền mua nhà trả góp tại ngân hàng MSB khá đơn giản và yêu cầu mức thu nhập của bạn thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác. Để được vay vốn tại ngân hàng MSB bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau:

    Khách hàng có độ tuổi từ 20 – 65
    Khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 5 triệu đồng/ tháng trở lên
    Có tài sản thế chấp của khách hàng hoặc của người thân
    Cư trú hoặc làm việc tối thiểu 1 tháng tại cùng tỉnh thành phố với chi nhánh/ đơn vị kinh doanh MSB tiếp nhận hồ sơ vay vốn.

Thủ tục vay mua nhà trả góp tại Maritime Bank đơn giản, nhanh chóng

Để vay vốn mua nhà trả góp ngân hàng MSB bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

    Bản sao CMND, sổ hộ khẩu/giấy đăng ký tạm trú người vay, người bảo lãnh (nếu có)
    Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân
    Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của MSB)
    Hồ sơ chứng minh thu nhập
    Hồ sơ tài sản bảo đảm và một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Quy trình vay mua nhà trả góp ngân hàng MSB

Muốn được vay vốn mua nhà ngân hàng MSB nhanh nhất, khách hàng cần thực hiện theo đúng quy trình sau:

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    Bước 2: Định giá tài sản khách hàng muốn mua (Bên ngân hàng định giá sẽ biết nhà đất bị quy hoạch hay không, giá trị tài sản, không bị mua hớ)
    Bước 3: Ra thông báo cho vay
    Bước 4: Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (chắc chắn cho vay mới đặt cọc, hỏi Bên bán đồng ý mua bán nhà qua ngân hàng mới đặt cọc)
    Bước 5: Ra công chứng ba bên: Bên Ngân Hàng, Bên bán, Bên mua
    Bước 6: Công chứng xong về ngân hàng giải ngân tiền mặt hoặc giải ngân tài khoản treo cho bên Bán.

Cho vay mua nhà trả góp tại ngân hàng MSB khá đơn giản chóng giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Để được hỗ trợ vay vốn mua nhà nhanh nhất hãy liên hệ trực tiếp với qua số tổng đài MSB

 

https://bit.ly/3fFAhce https://bit.ly/2T4CsfT May 12, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét