Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Vay tiêu dùng trả góp tại MSB

#chovayvontinchap

Vay tiêu dùng trả góp msb

Vay tiêu dùng trả góp tại MSB, Cuộc sống càng hiện đại, kéo theo nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong sinh hoạt hàng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ và có sẵn tiền mặt để thỏa mãn những nhu cầu chi tiêu cần thiết. Hình thức vay tiêu dùng trả góp được nhiều người lựa chọn như một giải pháp “cứu nguy” những lúc như vậy.

Ngân hàng MSB là ngân hàng gì ?

MSB hay còn gọi là Maritime Bank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam đây chính là ngân hàng TMCP được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam. Ngân hàng MSB được thành lập năm 1991 tại Hải Phòng.

Thông tin tổng quan về ngân hàng msb

    Tên : Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam
    Thành lập: Ngày 12 tháng 7 năm 1991
    Trụ sở chính: TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Tổng tài sản : 123.000 tỷ đồng
    Chi nhánh : Gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch
    Website: https://bit.ly/2WRpEum
    Tổng đài MSB : 1800 599 999

Vay tiêu dùng là gì MSB?

Vay tiêu dùng là một trong những sản phẩm có sức hút lớn của hầu hết các ngân hàng hiện nay. Thông qua hình thức cho vay tín chấp hoặc thế chấp, ngân hàng đã hỗ trợ cho khách hàng một nguồn tài chính nhất định để mua sắm, tiêu dùng và chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu các của cuộc sống hàng ngày.

Vay tiêu dùng trả góp tại MSB  không nhắm mục đích kinh doanh được coi là vay tiêu dùng. Khách hàng sẽ được vay tiêu dùng khi sử dụng tiền vay ngân hàng để chi tiêu cho các nhu cầu dưới đây:

– Mua sắm đồ nội thất và vật dụng cần thiết trong gia đình

– Mua sắm các thiết bị điện tử, điện máy, điện lạnh, điện thoại, phương tiện đi lại

– Xây nhà, sửa chữa nhà cửa

– Du học, du lịch, học tập trong nước

– Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hiếu hỉ,…

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp MSB là gì?

Vay tiêu dùng tín chấp là hình thức vay vốn từ ngân hàng trong khi người vay không phải thế chấp bất cứ một loại tài sản nào. Thay vào đó, người vay sẽ phải trả cả tiền gốc và tiền lại hàng tháng. Trong đó, tiền gốc phải trả giống nhau đối với tất cả các kỳ. Tiền lãi được ngân hàng tính theo tỉ lệ phần trăm được quy định căn cứ vào số tiền đã vay. Có hai loại lãi suất gồm lãi suất cố định hoặc lãi suất theo dư nợ giảm dần.

Hình thức vay tiêu dùng trả góp hiện nay

– Hình thức thứ nhất: Khách hàng vay vốn trực tiếp tại chi nhánh, trụ sở hoặc phòng giao dịch của ngân hàng. Để được vay tiêu dùng, khách hàng phải hoàn thiện hồ sơ và gửi về ngân hàng. Ngân hàng sẽ phê duyệt hồ sơ và giải ngân sau từ 1 đến 2 ngày làm việc nếu hồ sơ đảm bảo điều kiện vay vốn. Với hình thức này, khách hàng có thể vay vốn theo lương; vay vốn theo bảo hiểm nhân thọ; vay vốn theo hóa đơn tiền điện hoặc vay vốn theo giấy phép kinh doanh.

– Hình thức thứ hai: Khách hàng vay vốn gián tiếp khi mua sản phẩm, dịch vụ từ các đối tác liên kết với ngân hàng. Ví dụ như khi bạn mua điện thoại ở một cửa hàng có liên kết với ngân hàng, bạn có thể chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại bạn có thể trả góp theo mức lãi suất quy định.

vay tiêu dùng trả góp và những lợi ích không ngờ từ dịch vụ mang lại

Vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay vốn giúp giảm áp lực tài chính cho nhu cầu chi tiêu thiết yếu của khách hàng

Những điều cần lưu ý khi vay tiêu dùng trả góp

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, hình thức vay tiêu dùng trả góp có mức lãi suất tương đối cao. Vì vậy, khi sử dụng gói vay này, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

– Chỉ vay tiêu dùng cho những nhu cầu thiết yếu thực sự cần thiết

– Lựa chọn một hình thức vay tiền phù hợp nhất trong số những hình thức vay tiêu dùng theo lương, vay tiêu dùng theo bảo hiểm, vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện hay vay tiêu dùng theo giấy phép kinh doanh.

– Chắc chắn về khả năng trả nợ sau khi vay

– Tìm hiểu kỹ tất cả các điều khoản trong hợp đồng vay tiêu dùng

– Tìm hiểu kỹ về lãi suất; thời hạn trả nợ và phí phạt trong trường hợp không trả nợ đúng hạn

Gói vay tiêu dùng trả góp tại ngân hàng MSB

Trong số các sản phẩm của ngân hàng MSB ở thời điểm hiện tại, gói vay tiêu dùng trả góp được nhiều khách hàng lựa chọn là gói “Vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tận hưởng”. Đây là một sản phẩm vay tiêu dùng trả góp chỉ áp dụng cho các khách hàng trả lương hoặc ký HĐ hợp tác tại MSB.

Nhờ gói vay tiêu dùng trả góp này, khách hàng có thể hoàn thành mọi dự định mua sắm, chi tiêu. Người vay tiêu dùng trả góp có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính hay không phải mất thời gian để chuẩn bị tài chính.

Ưu điểm của gói vay tiêu dùng trả góp tại ngân hàng MSB

Người vay vốn khi lựa chọn gói này không cần thế chấp bất kỳ loại tài sản nào. Mọi thủ tục vay vốn đều vô cùng đơn giản và được hỗ trợ miễn phí. Trong khi đó, khách hàng có thể dễ dàng tăng hạn mức vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn và nhận được tiền khoản tiền cần vay một cách nhanh chóng.
Điều kiện vay tiêu dùng trả góp tại MSB

– Khách hàng ít nhất 20 tuổi tại thời điểm đề nghị vay vốn và nhiều nhất 60 tuổi tại thời điểm tất toán.

– Khách hàng có hộ khẩu thường trú, tạm trú hoặc địa chỉ làm việc ở tỉnh/thành phố có trụ sở, chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng MSB.

– Khách hàng có hợp đồng lao động với thời gian ít nhất 12 tháng hoặc hợp đồng không xác định thời hạn hoặc trong biên chế nhà nước.

– Khách hàng có mức thu nhập chuyển khoản mỗi tháng tối thiểu 6 triệu đồng nếu ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có mức thu nhập chuyển khoản tối thiểu 5 triệu động nếu ở các tỉnh, thành khác trên cả nước.

Thủ tục vay tiêu dùng trả góp tại MSB

– Các loại giấy tờ tùy thân: CMND, hộ khẩu, hộ chiếu

– Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập: bảng lương 3 tháng gần nhất, bản sao hợp đồng lao động, bản sao quyết định bổ nhiệm hoặc tăng lương,…

Vay tiêu dùng trả góp và những chức năng cơ bản của thẻ mà bạn cần phải nắm

Gói vay tiêu dùng trả góp tại MSB được số đông khách hàng lựa chọn vì có nhiều ưu điểm

Những ưu đãi hấp dẫn khi vay tiêu dùng trả góp tại ngân hàng MSB

Vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay không cần thế chấp tài sản. Hơn nữa, vay tiêu dùng trả góp tại MSB có nhiều ưu điểm như người vay được nhận tiền nhanh chóng; thời gian vay vốn linh hoạt; khoản vay lớn;… Vì thế, ngày càng có nhiều người lựa chọn gói vay tiêu dùng trả góp MSB. Cũng vì thế, ngày càng có nhiều khách hàng được tận hưởng những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn từ gói vay vốn này.

Theo đó, khách hàng có thể vay số vốn gấp 24 lần thu nhập hoặc tối đa 500 triệu đồng. Thời gian vay vốn lên đến 60 tháng. Với riêng khách hàng được trả lương tại MSB, mức lãi suất ưu đãi được hưởng giảm thêm 2% so với mức lãi suất thông thường. Khách hàng đó cũng được tặng liền tay một thẻ tín dụng với hạn mức gấp 5 lần lương và được cấp ngay hạn mức thấu chi lên tới 5 lần mức lương.

Với riêng khách hàng của gói M-payroll, mức lãi suất ưu đãi được giảm tới 2% lãi suất thông thường. Đặc biệt, MSB còn tặng kèm sản phẩm bảo hiểm Phú Bảo Tín Hưng Gia của Prudential với mức chi trả lên đến 1,5 tỷ đồng cho khách hàng trả lương hoặc ký HĐ hợp tác tại MSB.

Còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Nếu có nhu cầu vay tiêu dùng trả góp hoặc muốn tìm hiểu về gói vay tiêu dùng trả góp tại MSB, quý khách hàng vui lòng liên hệ 1800.599.999/ 04.39.44.55.66 để được tư vấn miễn phí!

https://bit.ly/2T1AOvr https://bit.ly/2WWHP1C May 12, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét