Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank

vay tiền ngân hàng

Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank - Hiện nay, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp chọn vay vốn tại ngân hàng Agribank, bởi vì đây là ngân hàng nhà nước Việt Nam. Mức lãi suất thấp và có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dân khi vay vốn Agribank. Vậy điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank như thế nào?

Sơ lược về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng lớn nhất Việt Nam cả về vốn, tài sản, đội ngũ cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động và số lượng khách hàng.

Vay vốn ngân hàng Agribank - Ngân hàng Agribank cho vay tiền theo hình thức tín chấp hoặc thế chấp. Doanh nghiệp, cá nhân cần nguồn vốn để phát triển lĩnh vực, ngành nghề và diện tích, mở rộng chi nhánh, nhà xưởng, doanh nghiệp cần vố bổ sung thì vay ngân hàng Agribank là lựa chọn tối ưu trong việc kinh doanh hiện nay.

=>> Vay tín chấp

Những ai được vay tiền ngân hàng Agribank?

Tất cả cá nhân và pháp nhân Việt Nam (trừ đối tượng pháp luật cấm) có nhu cầu vay vốn đều có thể được hỗ trợ vay. Nhu cầu đó có thể là vay tiền để kinh doanh, phục vụ sản xuất, các dự án đầu tư hay hay tiêu dùng, phục vụ đời sống, du học….

Cụ thể đối tượng khách hàng được Agribank hỗ trợ vay vốn là: Doanh nghiệp nhà nước, hợp tác xã, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các tổ chức khác có đủ các điều kiện quy định tại Điều 94 Bộ Luật dân sự; Cá nhân; Hộ gia đình; Tổ hợp tác; Doanh nghiệp tư nhân; Công ty hợp danh và các pháp nhân và cá nhân nước ngoài.

Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank cần những gì ?

Để được xét duyệt hồ sơ vay tại ngân hàng Agribank, bạn cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

Thứ nhất, Vay tiền ngân hàng Có mục đích sử dụng nguồn vốn vay rõ ràng, hợp lý ( ví dụ: vay vốn sửa nhà, kinh doanh cá thể…)

Thứ hai, Đang sống và làm việc trong phạm vi quản lý kinh doanh của ngân hàng.

Thứ ba, Người đi vay vốn không có bất cứ nợ xấu nào trước đó.

Thứ tư, Có nguồn thu nhập ổn định, đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng.

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Agribank

Thứ nhất, Khách hàng phải là cán bộ công nhân viên chức nhà nước đang công tác tại các trụ sở phường xã, tỉnh, thành phố.

Thứ hai, Có mục đích vay tín chấp tiêu dùng rỏ ràng, hợp pháp.

Thư ba, Tại thời điểm vay vốn không có nợ quá hạn, dư nợ thế chấp hoặc tín chấp quá lớn.

Thứ tư, Các thành công nhân viên chức được trả lương qua thẻ ngân hàng Agribank.

=>> Vay tín chấp Agribank

Điều kiện vay thế chấp ngân hàng Agribank

Để được vay vốn tại ngân hàng Agribank theo hình thức vay thế chấp sổ đỏ, nhà đất không quá phức tạp. Bạn chỉ cần đáp ứng một ố điều kiện sau đây là có thể được vay vốn thế chấp Agribank rồi.

Thứ nhất, Khách hàng là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động,

Thứ hai, Có thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng mỗi tháng.

Thứ ba, Tại thời điểm vay không có nợ xấu tại ngân hàng

Thứ tư, Đang cư trú tại phạm vi của ngân hàng Agribank.

=>> Thủ tục vay vốn ngân hàng Agribank năm 2018

Thông thường ngân hàng Agribank cho vay tín chấp ưu đãi đối với thành phần công chức nhà nước lương trên 5 triệu chuyển khoản. Điều kiện cho vay tiền khá đơn giản, thủ tục vay nhanh chóng, hỗ trợ hầu hết cá nhân công chức hoặc khách hàng được trả lương qua thẻ được liên kết với Agribank.

Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến vấn đề vay tiền hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline bên dưới để đượ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

http://bit.ly/2QOt7oG http://bit.ly/2RKOx7A October 13, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét