Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Vay tín chấp theo lương Vietcombank

=>> Hỗ trợ Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp cho vay không cần thế chấp lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản đảm bảo, lãi suất ưu đãi từ 0.85%/ tháng, thời gian giải ngân trong ngày

Vay theo lương vietcombank

Vay tín chấp theo lương Vietcombank - Vay vốn không cần đảm bảo tài sản. Lãi suất chỉ từ 15%/ năm. Tổng hạn mức vay có thể lên đến 12 tháng lương với mức vay tối đa 300 triệu. Thời hạn vay từ 6 - 60 tháng theo số dư nợ giảm dần.

Bạn đang có nhu cầu vay vốn nhưng ngại về tài sản thế chấp?

Hình thức vay tín chấp qua lương của Vietcombank với thủ tục vay nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Tư vấn cho vay miễn phí - Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được gói vay với lãi suất cạnh tranh kèm theo đó là các điều kiện thanh toán linh hoạt.

Vay tín chấp là gì

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp có thể vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng... Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

Vay tín chấp có thể vay theo lương

Sản phẩm Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Là một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank luôn chú trọng mảng khách hàng cá nhân, các sản phẩm cho vay tiêu dùng vay tín chấp của Vietcombank luôn mang lại những giải pháp tài chính năng động cho bạn.

Vay vốn ngân hàng Vietcombank không cần thế chấp

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietcombank lên tới 300 triệu đồng không cần thế châp tài sản. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng vietcombank 2018 dao động từ 0,9% đến 1,2%/tháng tùy vào từng thời điểm.

=>> Xem thêm: Vay vốn ngân hàng Vietcombank không cần thế chấp

=>> Xem them sản phẩm Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập tại các tổ chức cho vay hiện nay

Tính năng sản phẩm Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp Vietcombank? Hình thức vay tín chấp qua lương của Vietcombank với thủ tục vay nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Sản phẩm vay tín chấp Vietcombank dành cho khách hàng là Cán bộ công nhân viên vay vốn ngân hàng

+ Vay vốn Không cần tài sản đảm bảo

+ Vay tiền mặt ngân hàng vietcombank, Tổng hạn mức vay có thể lên đến 12 tháng lương với mức vay tối đa 200 triệu đối với cán bộ công nhân viên và 300 triệu đối với cán bộ quản lý điều hành.

+ Tổng hạn mức vay được sử dụng linh hoạt giữa bộ ba sản phẩm: (i) cho vay tiêu dùng; (ii) thấu chi và (iii) phát hành thẻ tín dụng.

+ Vay tín chấp qua lương Vietcombank - Thời hạn vay từ 6 - 60 tháng:

+ Thủ tục vay tín chấp đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, không cần công chứng

+ Thời gian giải ngân từ 2 đến 3 ngày

+ Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất chỉ từ 15%/ năm

+ Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế

Điều kiện Vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank

Điều kiện Vay tín chấp bằng lương của Vietcombank

Cán bộ quản lý điều hành vay vốn - Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động (CBCNV), có vị trí quản lý điều hành từ cấp phòng hoặc tương đương trở lên có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với Quy định vay vốn của Vietcombank.

Cán bộ nhân viên vay vốn - Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với Quy định vay vốn của Vietcombank.

+ Khách hàng có độ tười Từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam)

+ Lương chuyển khoản.

+ Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên

+ Khác hàng đang sinh sống và làm việc tại: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng,  Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Thừa Thiên – Huế, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long.

=>> Xem thêm điều kiện vay tín chấp Vietcombank

Hồ sơ đăng ký Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tiền không thế chấp Vietcombank, Thủ tục vay vốn ngân hàng Vietcombank không thế chấp theo lương như sau:

+ Giấy đề nghị vay vốn cán bộ công nhân viên (theo mẫu)
+ Bản sao Chức minh nhân dân
+ Bản sao hộ khẩu
+ Bản sao Sổ tạm trú dài hạn/ hoặc giấy đăng ký tạm trú (nếu Khách hàng không sống trên địa chỉ hộ khẩu)
+ Bản sao Hợp đồng lao động (hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương như: Quyết định biên chế, Quyết định điều động công tác, Quyết định chuyển ngạch công chức…) hoặc giấy xác nhận công tác
+ Sao kê lương 03 tháng gần nhất có đóng dấu mộc của Ngân hàng
+ Bản sao Thẻ BHYT

=>> Xem thêm: Thủ tục vay vốn ngân hàng Vietcombank không thế chấp theo lương

Tư vấn cho vay miễn phí - Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được gói vay với lãi suất cạnh tranh kèm theo đó là các điều kiện thanh toán linh hoạt.

 

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Vietcombank - Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, cho vay tín chấp, huy động vốn, cho vay tín dụng Vietcombank, tài trợ dự án…cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…

VIETCOMBANK CÓ THỊ GIÁ LỚN NHẤT KHỐI NGÂN HÀNG VIỆT NAM TRONG TOP 2000 CÔNG TY ĐẠI CHÚNG LỚN VÀ QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2016

Tạp chí Forbes mới đây đã công bố danh sách Global 2000, gồm các công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới. Các tiêu chí để đánh giá là doanh thu, lợi nhuận, tài sản và giá trị thị trường.

Tại Việt Nam, Forbes đánh giá Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đứng thứ 1.843 với doanh thu 1,8 tỷ USD và thị giá 5,5 tỷ USD. Cùng với Vietcombank còn có hai ngân hàng là Vietinbank và BIDV lọt vào danh sách này, tuy nhiên xét về thị giá của cả 2 ngân hàng này cộng lại, theo đánh giá của Forbes, vẫn chưa bằng Vietcombank (2,8 tỷ USD của Vietinbank và 2,6 tỷ USD của BIDV).

Để biết gói vay nào phù hợp nhất với mình, khách hàng có thể Qua PGD ngần nhất của Ngân hàng để được tư vấn miễn phí.

=>> Xem thêm sản phẩm Vay tiền mặt COM-B OCB không cần thế chấp thủ tục đơn giản

Hỗ trợ Vay tín chấp tư vấn Online

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

 

dang ký vay

5 bước đơn giản để Vay tín chấp tư vấn Online

Mỗi ngay hàng đều có một quy trình cho vay tín chấp  khá là chặt chẽ vì đây là hình thức vay mang lại nhiều rủi ro cũng như tiềm ẩn nguy cơ nợ xấu tín dụng. Việc xác định rõ mục đích vay và hiểu rõ quy trình cho vay của các ngân hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được nguồn vốn dễ dàng hơn.

1 Đăng ký vay tín chấp và nhận tư vấn từ Ngân hàng =>> Đăng ký ngay

Sau khi làm rõ mục đích vay vốn và xác minh sơ bộ về khả năng tài chính của bạn nhân viên tín dụng sẽ giúp hướng dẫn cách làm hồ sơ sao cho phù hợp. Vì mỗi ngân hàng có một yêu câu riêng cũng như các yêu cầu về giầy tờ cần thiết của mỗi sản phẩm vay là khác nhau.

2 Chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất thủ tục vay tín chấp

3 Nhận thông tin phê duyệt khoản vay tiêu dùng tín chấp trả góp

Nhân viên tư vấn sẽ nộp hồ sơ và báo cáo thẩm định cho cán bộ xét duyệt để kiểm tra, xem xét và tái thẩm định (nếu cần thiết) và trình lên giám đốc duyệt. Khi đó giám độc sẽ căn cứ vào hồ sơ và báo cáo thẩm định của các cẩm để xem xét việc cho vay hay không. Nếu được duyệt thì nhân viên tín dụng sẽ thông báo và tiến hành gặp khách hàng để ký kết hợp đồng vay tín chấp.

4 Ký kết hợp đồng tín dụng

Hợp đồng tín dụng chính là văn bản viết ghi lại thỏa thuận giữa khách hàng và Ngân hàng. Hai bên có trách nhiệm tuân thủ đúng các yêu cầu của nhau. Nội dung chính của hợp đồng tín dụng thường bao gồm:

Khách hàng: họ tên, địa chỉ, tư cách pháp nhân
Mục đích sử dụng: phải ghi rõ vay để làm gì
Số lượng tín dụng
Lãi suất
Thời hạn tín dụng
Các loại đảm bảo
Điều kiện thanh toán

5 Nhận tiền vay ( giải ngân khoản vay tiêu dùng tín chấp)

Sau khi được giám đốc phê duyệt thì phòng kế toán có trách nhiệm giải ngân khoản vay tiêu dùng tới khách hàng. Sau khi giải ngân xong thì nhân viên tín dụng vẫn sẽ kiểm soát bạn sử dụng khoản vay có đúng mục đích không. Nếu có dấu hiệu lừa đảo hay chiếm đoạt thì ngân hàng có quyền thu hồi khoản vay bất cứ lúc nào.

http://bit.ly/2ROLQ53 http://bit.ly/2yKxH05 October 16, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét