Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

VPbank cho Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương

vay tín chấp dành cho kh thu nhập từ lương

VPbank cho Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương - VPbank cho Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân. Vay tín chấp có thu nhập từ lương không cần tài sản đảm bảo, thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi và giải ngân nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp từ lương tại ngân hàng Vpbank thì đừng bỏ qua bài viết này.

Vay tín chấp ngân hàng là gì?

Vay tín chấp ngân hàng được hiểu là một hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản bảo đảm hoặc cần người bảo lãnh.  Hiện nay, vay tín chấp đang là hình thức được người đi vay lựa chọn sử dụng phổ biến, do đáp ứng nguồn vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản.

Đối với từng khách hàng cũng như các gói vay cụ thể thì ngân hàng lại đưa ra những điều kiện khác nhau, bởi vì các khoản vay tín chấp được bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay nên sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng người khi xét duyệt hồ sơ vay vốn.

=>> Vay tín chấp ngân hàng

Mục đích VPbank cho Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương

Tại Vpbank thì chương trình vay tín chấp – vay không cần tài sản bảo đảm dành cho khách hàng có thu nhập từ lương là phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân.

Mục đích tiêu dùng cá nhân đó có thể là xây nhà, mua nhà, mua xe hay để giải quyết khó khăn tài chính cấp bách, để chi trả viện phí hay để cung cấp con cái ăn học. Trong mọi trường hợp, nếu đáp ứng được điều kiện vay của VPbank thì tất cả khách hàng có thu nhập từ lương đều có thể được VPbank cho Vay tín chấp.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp VPBank

Những ưu điểm nổi trội của hình thức Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương

Hình thức cho vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương của Vpbank mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

Thứ nhất, Vay tín chấp – vay không cần tài sản đảm bảo với lãi suất linh hoạt dành cho khách hàng có thu nhập từ lương (chuyển khoản hoặc tiền mặt);

Thứ hai, Hạn mức cho khách hàng có thu nhập từ lương vay lớn, giá trị khoản vay tối đa lên đến 200 triệu đồng;

Thứ ba, Thời gian cho vay lâu, thông thường thời gian cho vay tối đa lên đến 60 tháng;

Thứ tư, Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt hồ sơ vay nhanh chóng và có thể nhận được ngay 2-3 ngày làm việc, thậm chí có trường hợp có thể được giải ngân trong ngày.

=>> Vay tín chấp theo lương chuyển khoảng

Điều kiện và thủ tục Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương của VPbank

 

 

 

Điều kiện cho vay

Để được vay tiền theo hình thức vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương tại ngân hàng Vpbank, bạn pahir đáp ứng một số điều kiện như sau:

- Khách hàng phải đang trong độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi;

- Khách hàng đang làm việc tại các tổ chức kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước,.. có thu nhập từ lương (chuyển khoản hoặc tiền mặt);

- Thu nhập sau thuế từ 4,5 triệu đồng/tháng.

 

 

 

 

Thủ tục vay

Nếu muốn hồ sơ vay của mình được xét duyệt nhanh chóng, trước khi đến vay tiền ngân hàng Vpbank theo hình thức Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương thì bạn phải chuẩn bộ hồ sơ gồm các giấy tờ như sau:

- Giấy Đề nghị vay vốn theo mẫu của VPBank

- Bản sao Chứng minh thư nhân dân/ Sổ hộ khẩu/ Chứng từ tương đương;

- Bản sao Quyết định/ Hợp đồng lao động

- Sao kê lương/ Xác nhận lương/ Bảng lương.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp VPbank 100% Online

Nếu bạn có nhu cầu Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương tại ngân hàng Vpbank, bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ gói vay tốt nhất.

 

http://bit.ly/2IVjqlC http://bit.ly/2CLsx8j October 14, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét