Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2019

lãi suất vay tín chấp vpbank 2019

Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2019 - Cập nhật mới nhất thông tin về mức lãi suất vay tín chấp VPBank 2019 và chính sách cho vay cạnh tranh của VPBank: Hạn mức vay lớn lên đến 500 triệu đồng, thời gian vay dài lên đến 48 tháng, quy trình đơn giản, thủ tục cực nhanh.

=>>> Lãi suất vay ngân hàng VPBank 2019

Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2019 và các thông tin liên quan cần thiết nhất

Từ khi ra đời đến nay, vay tín chấp đã trở thành cách thức giải quyết các vấn đề tài chính của mọi người, mọi nhà. Bạn cũng đang tìm hiểu về hình thức vay tiền này? Hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin về lãi suất vay tín chấp VPBank ngay sau đây để có quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé!

Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2019 là bao nhiêu

Lãi suất cho vay tín chấp của Ngân hàng VPBank là điều nhiều người tìn hiểu nhất khi có ý định vay tín chấp tại ngân hàng này. Bởi đây chính là điều quyết định lớn để tổng số dư nợ cần trả cũng như khả năng chi trả của mỗi người. Năm 2019, Ngân hàng VPBank tiếp tục cho abc với mức lãi suất khoảng 22%/năm. Với mức lãi suất này, các bạn sẽ được vay số tiền lớn tới 500 triệu đồng trong thời gian tối đa 4 năm. Đây là hạn mức vay khá cao, giúp các bạn có thể chi trả được nhiều khoản hoặc thực hiện được nhiều dự định.

Bạn cũng không phải quá lo lắng về mức lãi suất này. Vì đây là mức lãi suất trung bình, tùy theo điều kiện cụ thể của bạn, cùng số tiền và thời gian mà bạn muốn vay thì lãi suất có thể tăng giảm khác nhau. Để biết chính xác mức lãi suất vay tín chấp VPBank áp dụng đối với mình, bạn hãy liên hệ tới hotline 09.777.3999.36 để được tư vấn nhé!

Thủ tục vay tín chấp VPBank như thế nào?

Để tiến hành các bước và thủ tục vay tín chấp VPBank, bạn cần đảm bảo một số điều kiện mà Ngân hàng VPBank đưa ra để có thể khẳng định được khả năng trả nợ. Những yêu cầu đó bao gồm:

  • Có đội tuổi từ 22 đến 55 tuổi (đối với nữ) và 22 – 60 (đối với nam).
  • Có hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của abc
  • Có thu nhập ổn định từ 4,5 triệu đồng/tháng.

Bạn cần lưu ý, ngoài yêu cầu về lương như trên, bạn cần có 3 tháng chính thức làm việc tại đơn vị hiện tại và 1 năm kinh nghiệm làm việc. Đặc biệt, với những người trên 25 tuổi thì chỉ cần đáp ứng yêu cầu có 3 tháng làm việc chính thức mà thôi.

Ngoài những yêu cầu trên, bạn cần đáp ứng một số yêu câu khác mà Ngân hàng VPBank đưa ra cho từng đối tượng cụ thể. Thông tin chi tiết, hãy liên hệ với trang web: https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt tình bạn nhé!

=>> Xem thêm sản phẩm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Có nên vay tín chấp VPBank hay không?

Với mức lãi suất vay tín chấp VPBank như trên, nhiều người sẽ khá băn khoăn. Bạn có thể vay tín chấp với mức lãi suất hợp lý hơn tại nhiều đơn vị tài chính khác như:  VIB, Techcombank, LienVietPostBank hoặc tại trang web: https://hotrovaytiennganhang.com. Ưu điểm của việc vay tín chấp ngân hàng VPBank đó là có hạn mức vay lớn hơn hẳn và thời gian vay cũng dài hơn. Nên bạn có thể sắp xếp cân đối thu chi để chi trả khoản nợ dễ dàng hơn.

Nếu bạn vẫn còn phân vân khi quyết định xem có nên vay tín chấp tại Ngân hàng VpBank hay không thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của trang web: https://hotrovaytiennganhang.com để tham khảo thêm nhiều gói vay tín chấp dải ngân nhanh chóng, nhận tiền trong ngày với lãi suất cực kỳ hợp lý khác nhé.

=>> Xem thêm: Vay tiền ngân hàng VPBank, vay tiền VPBank không cần thế chấp tài sản

Kết luận:

Mức lãi suất vay tín chấp VPBank trên đây có phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của bạn hay không? Nếu cần sự trợ giúp tư vấn và hỗ trợ trong quá trình vay tiền, đừng quên liên lạc tới trang web: https://hotrovaytiennganhang.com bạn nhé! Chúng tôi hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng bạn xây dựng những ước mơ.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank 2019

http://bit.ly/2TEgbqH http://bit.ly/2EQJBZo March 08, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét