Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Trả góp Home Credit là gì, Vay tiền mặt trả góp Home Credit với lãi suất hấp dẫn

vay tiền mặt trả góp homcredit

Vay tiền mặt trả góp Home Credit với lãi suất hấp dẫn, Như chúng ta đã biết, nhu cầu vay tiền trả góp hiện nay đang là một nhu cầu thiết yếu của người dân nhằm phục vụ các mục đích như mua xe máy, điện thoại, laptop, hàng điện tử, điện gia dụng…

Nắm được xu thế đó, công ty tài chính Home Credit - Một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã triển khai sản phẩm vay tiền mặt tiêu dùng trả góp nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dân

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Vay tiền trả góp Home Credit

Trả góp Home Credit  là gì? Vay tiền trả góp Home Credit là hình thức vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo, được áp dụng cho những khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần sau theo một mức thời gian cố định.

Lợi ích vay tiền trả góp tại Công ty tài chính Home Credit

Khách hàng vay tiền trả góp tại Home Credit sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

- Không cần thế chấp hoặc chứng minh thu nhập

- Số tiền vay lên đến 70 triệu đồng

- Lãi suất cạnh tranh, hấp dẫn

- Thời gian vay linh hoạt

- Thủ tục đơn giản

- Chỉ cần CMND và Bằng lái/Hộ khẩu

- Duyệt vay trong ngày

=>> Xem thêm: vay tiền trả góp theo tháng

Điều kiện vay tiền trả góp Home Credit

- Khách hàng là công dân Việt Nam, từ 20 đến 60 tuổi

- Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

- Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

Quy trình vay tiền trả góp tại Home Credit

Để vay tiền trả góp tại Home Credit, bạn cần

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ sau khi vay tiền trả góp tại Home Credit:

CMND
Giấy Phép Lái Xe/Hộ Khẩu

Bước 2:  Đăng ký vay Home Credit trên website

Bước 3: Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký của bạn, nhân viên của Home Credit sẽ duyệt nhanh trong ngày, giải ngân trong vòng 2h sau khi ký hợp đồng. Bạn có thể lựa chọn hình thức giải ngân vào tài khoản hoặc nhận tiền mặt tại Ngân hàng đối tác/bưu điện.

Lãi suất vay tiền trả góp Home Credit

Lãi suất vay tiền trả góp Home Credit khá hấp dẫn chỉ từ 1,66 %/tháng. Mức lãi suất đó sẽ được điều chỉnh tùy theo chính sách hỗ trợ vay vốn của Home Credit.

Hơn nữa, nếu khách hàng có thể chứng minh được năng lực tài chính và khả năng trả nợ sẽ được Home Credit cho vay với hạn mức lớn và lãi suất thấp hơn. Với khách hàng quen thuộc, trả nợ đúng hạn cũng được ưu đãi về lãi suất và số tiền cho vay

Kinh nghiệm vay tiền Home Credit

Nắm rõ các khoản phí khi vay tiền

Để chủ động trong quá trình vay vốn, bạn nên tìm hiểu kỹ những khoản phí phải nộp để tránh mất tiền oan. Home Credit chủ yếu cho vay tín chấp thế nên sẽ không thu phí thẩm định tài sản hay công chứng.

Mặt khác, bạn cũng nên tìm hiểu về phí trả nợ trước hạn. Trong một số trường hợp, bạn có đủ tiền để thanh toán toàn bộ khoản vay khi chưa đến ngày kết thúc hợp đồng vay vốn. Bạn nóng lòng muốn trả nợ để không phải trả lãi hàng tháng nữa. Tuy nhiên, Home Credit có chính sách nộp phạt cho những trường hợp thanh toán trước hạn. Bạn sẽ phải trả thêm số tiền đó.

Vì vậy, bạn cần hỏi rõ nhân viên tư vấn về khoản phí này và các phụ phí khác để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Tìm hiểu lãi suất và các chương trình ưu đãi lãi

Lãi suất là một điều cần đặc biệt chú ý khi vay tiền. Điều này giúp bạn cân nhắc được khoản vay và tính toán thời gian trả nợ của mình.

Hiện nay, mức lãi suất vay tiền trả góp tại Home Credit chỉ từ 1,66%/tháng. Tùy từng thời điểm trong năm sẽ có chương trình khuyến mại. Khi đó, mức lãi suất có thể là 0%.

Tuy nhiên, mức lãi này thường chỉ được áp dụng trong một thời gian nhất định sau đó thả nổi. Vì vậy, bạn nên hỏi rõ nhân viên của Home Credit về thời gian áp dụng và biên độ dao động của lãi suất sau thời gian ưu đãi ra sao trước khi đưa ra quyết định vay tiền tại đó.

Chú ý khi thanh toán khoản vay

Bạn nên thực hiện thanh toán khoản vay hàng tháng dựa theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn khi làm hợp đồng để tránh những phụ phí phát sinh.

Theo lời khuyên thì bạn không nên thanh toán trực tiếp cho nhân viên Home Credit. Bởi chỉ có nhân viên được ủy quyền hợp lệ mới có thể thu tiền từ bạn. Đặc biệt bạn cần giữ lại biên lai đã thanh toán để làm bằng chứng trong những trường hợp rắc rối về sau. Vì Home Credit không chịu trách nhiệm với bất kỳ thanh toán nào của bạn mà không có biên lai thanh toán.

Với nhiều khách hàng không chứng minh được thu nhập thì đây rõ ràng là một phương án vay vốn tiêu dùng hữu hiệu. Hãy đăng ký vay tiền trả góp TẠI ĐÂY để được hỗ trợ sớm nhất.

http://bit.ly/2OfOboc http://bit.ly/2HB6SCe March 16, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét