Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, nhận tiền trong vòng 24h

vay tiêu dùng tín chấp easy

Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, Ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán đúng hạn

Không chỉ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tài chính nhanh và dễ dàng nhất, EASY CREDIT còn mang đến Ưu đãi đặc biệt: Hoàn tiền lên đến 20% khi hoàn tất thanh toán khoản vay đúng hạn! Chỉ cần đáp ứng những tiêu chí sau và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ngay Ưu đãi đặc biệt này:

1. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn các kỳ thanh toán, không bị quá hạn gốc và/hoặc lãi

2. Không thay đổi thời hạn thanh toán và duy trì khoản vay trong suốt thời hạn vay

Tại sao Vay tiêu dùng tín chấp tại  EASY CREDIT?

Bạn muốn nhận tiền vay chỉ trong vòng 24h? Được đề xuất những khoản vay thiết kế riêng phù hợp với tình hình tài chính cụ thể của bạn?

TẠI EASY CREDIT, chúng tôi cam kết mang lại giải pháp vay tiêu dùng tín chấp trong 24h với các khoản vay được thiết kế đa dạng cho mỗi Khách hàng. Chúng tôi đồng thời cũng hướng đến việc xây dựng trải nghiệm dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, Khoản vay chuyên biệt cho từng khách hàng

Khoản vay đề nghị được thiết kế riêng dựa trên hồ sơ cá nhân của mỗi Khách hàng. Dù bạn là nhân viên làm việc toàn thời gian, tự kinh doanh, làm việc tự do hay hưởng lương hưu, EASY CREDIT vẫn sẵn sàng hỗ trợ gói vay phù hợp với nhu cầu tài chính của riêng bạn. Chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp vay tiêu dùng tín chấp với lãi suất thấp nhất so với các công ty tài chính trên thị trường.

Thủ tục Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT đơn giản

Chỉ cần cung cấp tối thiểu 02 loại giấy tờ tùy thân, bạn có thể nhận khoản vay phù hợp nhất tại EASY CREDIT. Hồ sơ được ký kết và chuyển giao đến tận tay bạn nhanh chóng. Chúng tôi nỗ lực đơn giản hóa mọi thủ tục, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn sớm thực hiện được những điều mong muốn.

Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT - NHẬN GIẢI NGÂN NHANH CHÓNG

Bạn sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24h kể từ sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và được xét duyệt khoản vay. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi hay đến các điểm giao dịch để nhận khoản giải ngân. Chúng tôi hỗ trợ giải ngân thông qua các đối tác ngân hàng tin cậy và thanh toán điện tử tiện dụng trên khắp cả nước.

GIỚI THIỆU CHUNG EASY CREDIT

EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, EASY CREDIT mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

Ưu điểm vay tiền mặt tại EASY CREDIT

Chúng tôi định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp Việt Nam bằng cách mang đến hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng

Từ lúc đăng ký đến lúc nhận khoản vay chỉ trong vòng 24h.

Giấy tờ đơn giản: Chỉ cần cung cấp ít nhất 02 loại giấy tờ tùy thân là có thể đăng ký được khoản vay phù hợp.

Lãi suất thấp và minh bạch

Lãi suất cạnh tranh nhất so với các công ty tài chính tiêu dùng khác trên thị trường.

EASY CREDIT không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là thương hiệu Khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi cần hỗ trợ tài chính. Chúng tôi không ngừng cải tiến trở thành đối tác hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng Khách hàng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ KHOẢN VAY VÀ THANH TOÁN TẠI EASY CREDIT

1. Làm sao để đăng ký khoản vay tại EASY CREDIT?

Khi có nhu cầu vay, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi thông qua một trong các cách sau:

Đăng kí vay trực tuyến

2. Lãi suất cho vay là bao nhiêu?

Lãi suất cụ thể sẽ được EASY CREDIT đề xuất dựa trên trên nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn. Bạn hãy sử dụng bảng tính khoản vay tại website để ước tính khoản phải trả hàng tháng.

3. Số tiền được vay tối thiểu và tối đa là bao nhiêu?

Đối với các khoản vay tiền mặt, bạn có thể vay từ 10 triệu đến 90 triệu đồng, số tiền vay tối đa của bạn sẽ phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn . Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm vay tiền mặt, xin vui lòng truy cập tại: website

4. Tôi có thể vay trong thời gian tối thiểu và tối đa bao lâu?

Thời gian tối thiểu bạn có thể vay là 06 tháng và tối đa là 60 tháng phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn

4. Nếu hồ sơ đăng ký vay của tôi bị từ chối, khi nào tôi sẽ có thể đăng ký tham gia lại được?

EASY CREDIT rất tiếc khi chưa thể phục vụ bạn tại thời điểm này do các gói vay của chúng tôi chưa thể đáp ứng được nhu cầu vay của bạn. Tuy nhiên, EASY CREDIT đã lưu trữ thông tin hồ sơ của bạn và sắp xếp trong danh sách ưu tiên có nhu cầu vay vốn. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo trực tiếp thông tin này đến bạn khi có gói vay mới phù hợp hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liện hệ nộp lại hồ sơ lại EASY CREDIT sau 06 tháng để được xét duyệt lại hồ sơ.

5. Nếu hồ sơ đăng ký vay của tôi bị từ chối, khi nào tôi sẽ có thể đăng ký tham gia lại được?

EASY CREDIT rất tiếc khi chưa thể phục vụ bạn tại thời điểm này do các gói vay của chúng tôi chưa thể đáp ứng được nhu cầu vay của bạn. Tuy nhiên, EASY CREDIT đã lưu trữ thông tin hồ sơ của bạn và sắp xếp trong danh sách ưu tiên có nhu cầu vay vốn. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo trực tiếp thông tin này đến bạn khi có gói vay mới phù hợp hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liện hệ nộp lại hồ sơ lại EASY CREDIT sau 06 tháng để được xét duyệt lại hồ sơ.

6. Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để tham gia khoản vay?

Giấy tờ tối thiểu bạn cần cung cấp cho EASY CREDIT để tham gia khoản vay bao gồm: Chứng Minh Nhân Dân hoặc Thẻ Căn Cước Công Dân kèm theo ít nhất 01 trong các loại giấy tờ tùy thân như Giấy phép Lái xe, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu của bạn. EASY CREDIT khuyến khích bạn nộp bổ sung chứng từ chứng minh thu nhập (Không bắt buộc) như Sao Kê Tài Khoản, Hợp Đồng Lao Động, Giấy Đăng Ký Kinh Doanh, Chứng Từ Thuế, Sổ Hưu Trí... để được hưởng lãi suất và thời hạn vay ưu đãi hơn.

7. Đối tượng nào sẽ thỏa điều kiện vay tiêu dùng tại EASY CREDIT?

Nếu bạn là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi với thu nhập bình quân hằng tháng từ 4.5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký để trở thành khách hàng của chúng tôi!

8. Khi nào và bằng cách nào tôi biết được kết quả xét duyệt hồ sơ vay?

Thông thường bạn sẽ nhận được thông báo kết quả ngay sau khi hoàn tất đơn đăng ký. Trong trường hợp EASY CREDIT cần thêm thông tin từ bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Kết quả xét duyệt sẽ được cập nhật qua SMS và email gửi đến số điện thoại chính và email mà bạn đã đăng kí với chúng tôi.

9. Nếu khoản vay của tôi được chấp nhận thì tôi có thể nhận tiền bằng cách nào?

Bạn có thể nhận tiền theo hình thức đã chọn trong hồ sơ đăng ký vay, bao gồm:

 Nhận chuyển khoản ngân hàng đến tài khoản của bạn tại bất kỳ ngân hàng nào hoạt động trên lãnh thổ nước Việt Nam
Nhận tiền mặt tại các ngân hàng liên kết với EASY CREDIT, bao gồm Vietinbank và Sacombank. Khi đến nhận tiền mặt, bạn sẽ cần cung cấp CMND/ CCCD, Mã xác nhận, Số hợp đồng.

10. Khi vay tiền mặt tại EASY CREDIT, tôi có cần trả thêm khoản phí nào nữa không?

Như cam kết tại khoản 10, Điều 1 của Hợp đồng tín dụng, EASY CREDIT không thu bất cứ khoản phí nào khác ngoài phí trả nợ trước hạn. Bạn có thể tham khảo mẫu Hợp đồng tín dụng của EASY CREDIT tại: https:/www,/easycredit.vn/vay-tieu-dung-tin-chap

11. Tôi đang có khoản vay tại một công ty cho vay tài chính khác, tôi có được vay tiếp ở EASY CREDIT không?

Tùy thuộc vào kết quả từ bộ phận thẩm định hồ sơ xét duyệt khả năng thanh toán của bạn, EASY CREDIT vẫn có thể hỗ trợ thêm cho bạn 1 khoản vay để hỗ trợ nhu cầu tài chính của bạn.

12. Sau khi bổ sung hồ sơ như đã đăng ký, tối đa trong thời gian bao lâu tôi sẽ nhận được khoản tiền vay??
Sau khi hồ sơ vay của bạn đã đủ điều kiện giải ngân, EASY CREDIT sẽ gửi tin nhắn thông báo giải ngân đến bạn ngay lập tức. Tùy thuộc vào phương thức giải ngân bạn đã chọn, bạn có thể:

1. Mang CMND/CCCD, Số hợp đồng và Mã xác nhận đến nhận tiền tại các ngân hàng liên kết với EASY CREDIT (Sacombank và Vietinbank) trong thời gian làm việc của ngân hàng, T2 đến T6 từ: 7:30 sáng đến 4:00 chiều. Ngoài ra, Sacombank có làm việc vào T7, từ 7:30 sáng đến 10:30 sáng

2. Nhận chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng bạn đã đăng ký.

13. Khi thẩm định hồ sơ, EASY CREDIT có tiến hành thông báo và kiểm tra thông tin qua người thân như (vợ hoặc chồng), bạn bè của tôi (người vay) không?

Theo quy trình của EASY CREDIT, khi nhận được đề nghị vay vốn của khách hàng, chúng tôi tiến hành thẩm định đầy đủ các thông tin do khách hàng cung cấp trong Đơn đề nghị vay vốn bao gồm các thông tin cá nhân và khả năng tài chính của khách hàng. Ngoài ra, tùy trường hợp, chúng tôi sẽ thực hiện các cuộc gọi đến các số điện thoại mà khách hàng đó đã cung cấp tại Đơn đề nghị vay vốn để có thêm cơ sở xem xét cho vay.

Đối với một số trường hợp đặc biệt như khách hàng đã từng vay tại EASY CREDIT và có lịch sử thanh toán tốt đối với hợp đồng đó hoặc thông tin cung cấp tại thời điểm thẩm định hiện tại giống với thông tin đã được thẩm định trước đây, để hỗ trợ tối đa khách hàng, chúng tôi có thể rút gọn một số bước thủ tục nhất định mà không làm ảnh hưởng đến quá trình và chất lượng thẩm định hồ sơ đề nghị vay vốn của khách hàng.

14. Tôi vừa mới nghỉ việc và đang trong quá trình tìm việc thì có được vay vốn bên Công ty hay không?

Rất tiếc vì chúng tôi không thể hỗ trợ khoản vay cho bạn trong trường hợp này. Hi vọng bạn sớm tìm được công việc mới và hãy để EASY CREDIT hỗ trợ khoản vay cho bạn nhé.

15. Giờ hành chính tôi đi làm, không ra khỏi nơi làm việc để gửi giấy tờ được, tôi có thể gặp nhân viên thu thập chứng từ ngoài giờ hành chính được không?

Hiện tại EASY CREDIT  hỗ trợ thu thập giấy tờ của khách hàng trong giờ hành chính từ 8h->18h (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8h-12h trưa Thứ 7. Bạn vui lòng thu xếp hẹn giờ với nhân viên giao nhận hồ sơ để tiết kiệm thời gian.

16. Tôi có phải trả thêm phí thu thập hồ sơ từ nhân viên thu hồ sơ hay không?

Bạn hãy yên tâm, chúng tôi hỗ trợ thu thập giấy tờ chứng từ cho bạn hoàn toàn miễn phí.

17. Hiện tại Tôi đang sinh sống và làm việc tại (Tỉnh khác-không thuộc khu vực EASY CREDIT hỗ trợ) nhưng tôi có nhu cầu muốn vay , Tôi có thể hỗ

trợ di chuyển lên TP.HCM để đối chiếu thu thập giấy tờ thì có làm hợp đồng được không?
Rất tiếc vì chúng tôi không thể hỗ trợ khoản vay cho bạn trong trường hợp này. EASY CREDIT sẽ sớm mở rộng phạm vi hoạt động đến các tỉnh khác, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin của bạn và liên hệ trong thời gian sớm nhất

http://bit.ly/2ULU1jv http://bit.ly/2HB6Ie6 March 18, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét