Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Vay ngân hàng mua nhà Vietcombank, vay mua nhà

vay mua nhà vcb

Vay ngân hàng mua nhà Vietcombank - Giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm. Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm. Áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế (trả dần) Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện. Lãi suất vay cạnh tranh, giảm dần theo dư nợ thực tế.

Xem thêm: Vay tiền Vietcombank

Có ngay nhà xinh với gói vay ngân hàng mua nhà Vietcombank

Bạn muốn mua nhà mới nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Đừng lo lắng nhé, vì ngôi nhà mơ ước sẽ nằm ngay trong tay bạn với hình thức cho vay để mua nhà từ ngân hàng Vietcombank. Chúng ta cùng tìm hiểu các bạn nhé!

Những ai được vay ngân hàng mua nhà Vietcombank?

Để được vay tiền mua nhà tại ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần đáp ứng nhiều điều kiện khác nhau. Đầu tiên, cá nhân vay không quá 45 tuổi, có nhu cầu vay vốn để mua hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở, nhà để ở kết hợp cho thuê. Bên cạnh đó, yêu cầu về thu nhập cũng là một yêu cầu mà bạn cần hết sức lưu tâm. Ngân hàng Vietcombank yêu cầu khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên. Với trường hợp cả vợ/ chồng cùng cam kết trả nợ thì thu nhập tối thiểu cả hai là trên 20 triệu.

Một trong số những điều kiện mà khách hàng cần đảm bảo đó là có tài sản đảm bảo. Tài sản này có thể là bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc tài sản hình thành từ vốn vay. Trong trường hợp khách hàng đã từng vay vốn thì cần có lịch sử trả nợ tốt và đạt chuẩn xếp hàng tín dụng của ngân hàng Vietcombank.

Bạn không thỏa mãn đủ các điều kiện trên? Không sao cả vì trang web https://hotrovaytiennganhang.com/ sẽ hỗ trợ bạn tìm được đơn vị tài chính uy tín khác có thể cho bạn vay được số tiền cần thiết để mua nhà với lãi suất hợp lý nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé!

Lợi ích khi vay ngân hàng mua nhà Vietcombank?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại lựa chọn ngân hàng Vietcombank để vay tiền mua nhà đến thế. Với gói vay từ ngân hàng Vietcombank, bạn có thể vay số tiền lên tới 70% tổng giá trị tài sản đảm bảo với thời gian hoàn trả lên tới 15 năm. Với những ưu điểm trên cùng với lãi suất cạnh tranh, iii thực sự là giải pháp tốt cho những người đangcó nhu cầu mua nhà. Với công nghệ hiện đại, bạn còn có thể kiểm soát tức thời hoạt động rút, trả nợ vay bằng dịch vụ VCB-iBanking hoặc VCB – SMSBanking nữa.

Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Thủ tục vay ngân hàng mua nhà Vietcombank như thế nào?

Với những lợi ích như thế, phải làm như thế nào để tiếp cận được nguồn vốn đây? Câu trả lời đó là bạn chỉ cần hoàn thiện hồ sơ  đăng ký vay gồm các loại giấy tờ cơ bản sau đây:

    Hợp đồng mua bán nhà có công chứng/ Chứng thư định giá
    Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn
    Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu
    Sổ hộ khẩu/ Giấy chứng nhận tạm trú
    Giấy chứng minh tình trạng hôn nhân
    Giấy đề nghị vay vốn (có mẫu sẵn tại ngân hàng Vietcombank)
    Giấy tờ liên quan để chứng minh thu nhập: sao kê bảng lương,…
    Giấy tờ về tài sản đảm bảo.t

Với khá nhiều loại giấy tờ như trên, có thể bạn sẽ mấ từ 3 – 4 ngày để chuẩn bị và mất thêm nhiều ngày để được cty xét duyệt hồ sơ vay. Nhưng với trang web https://hotrovaytiennganhang.com/, thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn hẳn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị tài chính hàng đầu hiện nay, chuyên hỗ trợ khách hàng vay tiền ngân hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua Hotline: 0777.3999.36 hoặc truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com/ để được trợ giúp hoàn thiện hồ sơ và vay tiền nhanh chóng nhất nhé!

=>> Xem thêm: Vay mua ô tô Vietcombank 2019

Kết luận:

Với những thông tin trên đây, chúng tôi mong rằng đã có thể giúp các bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được vay tiền nhanh nhất các bạn nhé!

 

http://bit.ly/2U8YlbB http://bit.ly/2IqqxV1 April 09, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét