Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Vay SHB Finance, Vay tín chấp dành cho người đang đi làm hưởng lương

vay shb finance

Vay SHB Finance, SHB Finance cho vay tín chấp tiêu dùng cá nhân online với số tiền lên đến 100 triệu đồng, lãi xuất cạnh tranh cùng thời gian vay tối đa 36 tháng

SHB Finance cho Vay theo lương

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp shb finance theo lương

Đối tượng vay tiền shb finance

Nam, nữ là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20-59.
Đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp và có thu nhập thể hiện qua lương.

Khoản vay shb finance:

SHB Finance hỗ trợ cho vay từ 10-50 triệu đồng (đối với lương tiền mặt), từ 10-70 triệu đồng (đối với lương chuyển khoản). Số tiền được duyệt dựa trên cơ sở của lương được nhận và phụ thuộc một số yếu tố khác theo quy định của SHB Finance.

Lãi suất shb finance:

Bạn sẽ được hỗ trợ lãi suất từ 1.6% – 2.7% theo dư nợ gốc

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt SHB Finance thật đơn giản

Hồ sơ vay tín chấp theo lương tại SHB Finance

Hồ sơ cần chuẩn bị khi có nhu cầu vay tín chấp theo lương tại Công ty Tài Chính SHB Finance

Giấy tờ xác minh nhân thân: CMND, sổ hộ khẩu,…
Giấy tờ xác minh công việc và thu nhập: HĐLĐ, Bảng lương/Sao kê lương, Thẻ bảo hiểm y tế của công ty,…

Lưu ý: Trong một số trường hợp, có thể bạn cần bổ sung các giấy tờ khác như: Giấy xác nhận tạm trú, Xác nhận công tác, xác nhận lương,…

Nếu bạn không thể được hỗ trợ vay theo lương, đừng quên SHB Finance còn các hình thức vay khác. Đó là vay cho người tự kinh doanh, vay cho người đứng tên trên hóa đơn điện, nước hay vay theo bảo hiểm nhân thọ. Phương thức tính thu nhập/thu nhập thay thế của các sản phẩm vay riêng biệt cũng có thể kết hợp với nhau để mang lại lãi suất và khoản vay tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy đăng ký vay để nhận hỗ trợ ngay hôm na

SHB Finance là gì

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 (Mã số doanh nghiệp: 0107779290).

Tính đến 30/6/2018, SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà nội (SHB) sở hữu 100%.

Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung.

SHB Finance tín dụng tiêu dùng, SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và tập thể nhân sự năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao, SHB Finance cam kết trở thành công ty tài chính được tin dùng của đông đảo người dân ở mọi miền đất nước.

Khu vực được hỗ trợ vay tín chấp SHB Finance

Hiện tại, SHB Finance chỉ phục vụ khách hàng tại 30 tỉnh/ thành sau:

Hồ Chí Minh    Tây Ninh    Long An
Bình Dương    Đồng Nai    Bình Phước
Tiền Giang    Bạc Liêu    An Giang
Cà Mau    Cần Thơ    Đồng Tháp
Hậu Giang    Kiên Giang    Sóc Trăng
Trà Vinh    Vĩnh Long    Bến tre
Đà Nẵng    Quảng Ngãi    Quảng Nam
Hà Nội    Vĩnh Phúc    Bắc Ninh
Bắc Giang    Thái Nguyên    Hải Dương
Quảng Ninh    Thanh Hóa    Nghệ An

Xem thêm:  SHB Finance cho Vay tín chấp dành cho Hộ kinh doanh

Tin khuyến mãi SHB Finance

Hoàn tiền 1% dành cho khách hàng mới khi thanh toán vay tiêu dùng tại Ví MoMo

Từ nay đến 30/04/2019, tất cả các khách hàng cá nhân có Ví MoMo chưa từng liên kết tài khoản ngân hàng và chưa từng nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới đều có cơ hội nhận được hoàn tiền 1% dành cho khách hàng thanh toán dịch vụ vay tiêu dùng.

http://bit.ly/2IgOfUr http://bit.ly/2KAamXZ April 12, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét