Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019

vay ngân hàng agribank 2019

=>> Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019 là bao nhiêu?

Mức lãi suất của các ngân hàng thường sẽ có thay đổi nhất định qua từng năm. Vậy lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019 là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây.

Vay thế chấp ngân hàng Agribank như thế nào?

Hiện nay ngân hàng Agribank cho khách hàng vay tiền thế chấp sổ đỏ với nhiều mục đích khác nhau: Vay mua nhà, chung cư, mua đất, xây dựng nhà, sửa nhà, mua xe ô tô cũ mới, vay vốn kinh doanh,… Là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng tài chính nên ngân hàng Agribank luôn cố gắng mang đến mức lãi suất hợp lý nhất cho khách hàng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019 là bao nhiêu?

Mức lãi suất được ngân hàng Agribank áp dụng cho năm 2019 với hình thức thế chấp sổ đỏ là 6% mỗi năm. Đây là mức lãi suất cực kỳ ưu đãi vì thấp hơn khoảng 2% so với các hình thức vay tiền khác. Khi vay tiền bằng cách thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank, bạn sẽ được vay với thời hạn tối đa là 15 năm với hạn mức vay lên tới 85% giá trị tài sản thế chấp. Đây quả là tin mừng đối với những người dân đang sinh sống tại khu vực có phòng giao dịch của ngân hàng Agribank. Tuy nhiên, mức lãi suất này có thể dao động từ 6 – 9%, tùy theo mục đích vay và giá trị tài sản mà bạn đang thế chấp tại ngân hàng.

Hình thức cho vay bằng cách thế chấp tài sản có giá trị này của ngân hàng Agribank cho phép bạn trả lãi hằng tháng, hằng quý hoặc 6 tháng 1 lần. Cùng với đó, tiền gốc sẽ được chia nhỏ theo thời gian vay. Khi đó, bạn có thể chủ động hơn trong quá trình trả nợ.

Điều kiện để vay thế chấp tại ngân hàng Agribank

Để được vay tiền với mức lãi suất cực kỳ thấp như trên, bạn cần đảm bảo được các yêu cầu mà ngân hàng Agribank đưa ra. Cụ thể những yêu cầu đó như sau:

THỨ HAI CHỤP MỘT BỨC CHÂN DUNG THỂ HIỆN HỌ THỰC SỰ LÀ AI•   Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Khách hàng đang trong độ tuổi lao động

Khách hàng không có nợ xấu tại bất kỳ đơn vị tài chính nào

Đang cư trú tại khu vực có đơn vị, chi nhánh của ngân hàng Agribank

Có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ, sổ hồng, ô tô (chính chủ)

Sau khi đáp ứng đủ các yêu cầu như trên, các bạn có thể đến chi nhánh gần nhất của ngân hàng Agribank để được nhân viên ở đây hướng dẫn điền các thông tin cần thiết. Thời gian để ngân hàng xét khoản vay cũng như giải ngân sẽ tốn từ 3 – 5 ngày.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng nếu bạn không đủ điều kiện để vay tiền thế chấp từ ngân hàng Agribank  như trên.  Bởi vì khi đó đã có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của Hỗ trợ Vay tiền của chúng tôi hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất. Hiện nay, chúng tôi gồm những chuyên gia tài chính, với mối quan hệ thân thiết với nhiều ngân hàng, đơn vị tài chính lớn nhỏ trong cả nước – sẽ giúp bạn vay được tiền với lãi suất thấp nhất bằng hình thức thế chấp. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt, đảm bảo lợi ích của người vay, đảm bảo bảo mật các thông tin về gói vay cũng như không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người vay.

Với mức lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2019 như trên , bạn hoàn toàn có thể yên tâm để vay tiền và sử dụng cho các mục đích lớn của gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp giải đáp chi tiết nhất.

http://bit.ly/2I6ioEL http://bit.ly/2IxPZGI June 09, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét