Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #Vaytheohóađơntiềnđiệnvietcombank #VaySHBFinance #vaysaoketaikhoannganhang #vaytinchapeasycredit #vaytiendung

vay tín chấp bằng cmnd

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe - Đây là một trong những hình thức vay tiền giành cho mọi cá nhân, có thể sử dụng khoản vay không thế chấp này để mua nhà, đóng học phí cho con, trả nợ, đóng viện phí

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe là một trong những hình thức vay tiền đơn giản nhất. Thủ tục rất gọn nhẹ, giải ngân nhanh chóng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vpbank

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe là gì?

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe là hình thức cho vay tiền của các tổ chức tài chính, tín dụng. Nó nằm ngoài các chính sách và định chế tài chính của các ngân hàng có vốn cổ phần của Nhà nước.

Với hình thức cho vay này, khách hàng vay được tiền mà không cần tài sản đảm bảo hay chứng minh thu nhập. Chỉ cần có chứng minh thư nhân dân và bằng lái xe do mình sở hữu là vay được khoản tiền tiêu dùng mong muốn.

Tiện ích của sản phẩm vay tín chấp CMND và bằng lái

Vay tín chấp CMND và bằng lái xe sở hữu khá nhiều ưu điểm so với các hình thức vay tín chấp khác. Cụ thể:

Thứ nhất, Khách hàng sẽ không cần phải dùng bất kỳ tài sản nào để thế chấp hãy người bảo lãnh. Bạn có thể vay được tiền chỉ cần có Chứng minh thư nhân dân và bằng lái xe.

Thứ hai, Khách hàng có thể hoàn tất thủ tục vay với khoản vay tương đối lớn, tối đa lên đến 50 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu và thời gian hoàn trả linh động có cam kết.

Thứ ba, Thời gian cho vay rất linh hoạt. Có thể từ 61 ngày đến 6 tháng.

Thứ tư, Khi vay tín chấp CMND và bằng lái, bạn hoàn toàn có thể thanh toán khoản vay mọi lúc trong thời hạn vay.

Thứ năm, Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp nhanh gọn, đơn giản. Thời gian giải ngân nhanh chóng trong khoảng 30 phút kể từ khi được xét duyệt hồ sơ.

Lãi suất và hạn mức vay tín chấp CMND và bằng lái

 

Lãi suất

Mức lãi suất vay tín chấp bằng chứng minh thư và bằng lái đang được các ngân hàng và tổ chức tài chính áp dụng hiện nay là khoảng từ 1,66%.

 

Hạn mức cho vay

Do việc xét duyệt vay không khắt khe, rủi ro cho bên cho vay cao. Nên hạn mức cho vay tín chấp CMND và bằng lái không quá lớn. Số tiền bạn có thể vay theo hình thức này là khoảng từ 5 triệu - 50 triệu.

Vay tín chấp CMND và bằng lái có yêu cầu gì không?

Để sử dụng dịch vụ vay tín chấp này, bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện chung cơ bản sau:

  • Là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.
  • Có mục đích sử dụng khoản vay thích hợp và khả năng thanh toán khả thi.
  • Không có nợ xấu tại ngân hàng hoặc công ty tín dụng khác.
  • Các loại giấy tờ được yêu cầu phải thuộc sở hữu chính chủ.

Trình tự, thủ tục vay tín chấp CMND và bằng lái xe

Khi vay tín chấp bằng chứng minh nhân dân và bằng lái xe bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân bản gốc. Cụ thể các bước tiến hành như sau:

- Bước 1: Lựa chọn ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nơi mà bạn sẽ thực hiện vay vốn. Cần ưu tiên theo thứ tự đó là tổng lãi suất và chi phí vay thấp, phương án trả nợ khả thi. Xét duyệt hồ sơ nhanh và giải ngân nhanh chóng, làm hồ sơ đơn giản và thuận tiện.

- Bước 2: Sau khi đã xác định xong ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Bạn hãy tìm hiểu cách thức liên hệ với nhân viên nơi đó thuận lợi nhất cho mình.

- Bước 3: Nhân viên ngân hàng hoặc tổ chức tài chính sẽ tư vấn cụ thể hơn về khoản vay.

- Bước 4: Làm hồ sơ, thủ tục vay theo yêu cầu.

- Bước 5: Ngân hàng hoặc tổ chức tài chính sẽ lưu giữ hồ sơ photo của bạn. Sau khi hồ sơ được xét duyệt, bạn sẽ nhận được khoản vay nhanh trong vòng 24h.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến gói vay tín chấp CMND và bằng lái xe. Các bạn cần nắm rõ và chuẩn bị hồ sơ để được xét duyệt vay nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm: vay tín chấp theo lương

=>> Vay tiền mặt HD SAISON

http://bit.ly/2Wggi8Y http://bit.ly/2wHLZ0x June 03, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét