Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Vay tín chấp nhiều ngân hàng

#chovaytinchaptheoluong

vay tín chấp nhiều ngân hàng

Vay tín chấp nhiều ngân hàng  -  Điều kiện để việc vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc được chấp nhận là như sau

Có thể vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc không?

Có thể vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc không? Đó chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người khi cần vay khoản tiền lớn. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể được xét duyệt vay tín chấp nhiều ngân hàng nếu đáp ứng đủ một số điều kiện nhất định.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Những điều cần biết về vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh. Ngân hàng cho vay dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để xét duyệt khoản vay. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Các hình thức vay tín chấp đang được các ngân hàng áp dụng chính: Vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng...

Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng. Thủ tục vay đơn giản, khả năng được vay cao chỉ thông qua một số bước được hướng dẫn bởi nhân viên ngân hàng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp

Vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc được không?

Bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp cùng lúc nhiều ngân hàng, điều này không sai phạm pháp luật. Nhưng phải đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện như sau:

Thứ nhất, cần phải đảm bảo khả năng tài chính của mình trả nợ được tất cả các khoản vay. Bao gồm khoản vay đang có và cả khoản vay mới dự định xin duyệt vay tại ngân hàng khác. Ngân hàng sẽ đánh giá số tiền mà người vay tín chấp có thể trả được. Thông thường số tiền này là khoảng 35 – 40% tổng thu nhập hàng tháng của người vay và bạn phải chứng minh được điều đó.

Thứ hai, Không phải là khách hàng nằm trong nhóm đã từng có nợ xấu đối với các khoản vay tín dụng ở các đơn vị khác.

Ngoài ra, bạn phải đáp ứng được một vài yêu cầu khác như: Thỏa hiệp được các điều kiện vay vốn tại ngân hàng muốn vay thêm. Nắm bắt được giới hạn khả năng thanh toán nợ theo chuẩn của ngân hàng muốn vay…

Xem thêm: Vay tín chấp Vietcombank

Có nên vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc không?

Khi vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc, bạn sẽ có lợi thế là đồng thời huy động được nhiều nguồn vốn hơn. Song điều này chắc chắn sẽ tạo thêm gánh nặng nợ nần lên đôi vai bạn. Vì nếu tính ra thì hàng tháng bạn sẽ phải trả cả gốc lẫn lãi cho tất cả các bên mình vay.

Chính vì vậy, “Có nên vay tín chấp nhiều ngân hàng cùng lúc không?” là dựa hoàn toàn vào nhu cầu và khả năng trả nợ của bạn. Bạn chỉ nên vay số vốn lớn tại nhiều ngân hàng nếu mình đủ tiền thanh toán nợ gốc và lãi mỗi tháng.

Việc vay vốn hiện nay tại các ngân hàng diễn ra khá nhanh. Dó đó, bạn nên tính toán thực sự kỹ lưỡng về các khoản vay của mình trước khi làm hồ sơ. Bởi mỗi khoản vay sẽ sinh ra số tiền lãi rất lớn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Lãi suất cho vay tín chấp của các ngân hàng năm 2019

 

http://bit.ly/2Wla1Ou http://bit.ly/2WlnNAv June 02, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét