Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Cho vay tín chấp là gì? Và những điều cần biết về vay tín chấp

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #dieukienvaytinchap #vaytinchapcanhan

 

cho vay tín chấp là gì

Cho vay tín chấp là gì? Và những điều cần biết về vay tín chấp

Với rất nhiều tiện ích mang lại cho người đi vay nên hình thức vay tín chấp ngày càng được ưa chuộng. Vậy cho vay tín chấp là gì? Những ngân hàng nào cho vay tín chấp? Để được vay cần những điều kiện thủ tục như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về vay tín chấp.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Cho vay tín chấp là gì?

Cho vay tín chấp là sản phẩm vay mà các ngân hàng và các tổ chức tài chính hỗ trợ vay không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh. Cho vay dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân. Các mục đích đó có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng, đi du học,…

Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Một số hình thức vay tín chấp chính: Vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng... Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp là gì

Tại sao vay tín chấp ngày càng được người đi vay ưa chuộng?

Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của hình thức vay tín chấp mang lại cho khách hàng. Đó cũng chính là lí do vì sao vay tín chấp ngày càng được người đi vay ưa chuộng.

Thứ nhất, Hỗ trợ vay vốn không cần thế chấp tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh.

Thứ hai, Thủ tục, hồ sơ đơn giản. Lãi suất cũng rất cạnh tranh.

Thứ ba, Hạn mức cho vay cao (tùy từng tổ chức) số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng.

Thứ tư, Thời hạn giải ngân nhanh, thậm chí sau 30 phút hồ sơ được duyệt là bạn nhận đc khoản tiền của mình.

Đặc biệt, Mọi thông tin vay của khách hàng được bảo mật và không giữ hồ sơ, giấy tờ bản gốc.

Một số ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất hiện nay

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ vay theo hình thức tín chấp không cần tài sản bảo đảm. Các ngân hàng triển khai gói sản phẩm cho vay tín chấp phổ biến đó là: Ngân hàng Agribank, ngân hàng VPBank, ngân hàng BIDV, ngân hàng Sacombank, ngân hàng TPBank, ngân hàng Mbank…

Ưu điểm hình thức cho vay tín chấp ngân hàng VPBank

Thứ nhất, Vpbank hỗ trợ vay tín chấp không cần tài sản bảo đảm, không cần bảo lãnh. Lãi suất vay tín chấp của VPBank thấp dao động từ 18-35%/năm. Tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần.

Thứ hai, Thời hạn cho vay của khoản vay dài từ 12-60 tháng.

Thứ ba, Phương thức trả nợ gốc và lãi khoản vay linh hoạt theo định kỳ hàng tháng.

Thứ tư, Cách thức trả nợ phù hợp với nhu cầu người đi vay: Khách hàng có thể trả nợ tại các điểm giao dịch của VPBank. Hoặc chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của Khách hàng tại VPBank để VPBank trích thu nợ tự động.

Ưu điểm hình thức cho vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Thứ nhất, Vay được tiền tại ngân hàng Sacombank không cần tài sản bảo đảm hay người bảo lãnh.

Thứ hai, Thời hạn vay linh hoạt, lãi suất cạnh tranh từ 0,8%/tháng.

Thứ ba, Hạn mức cho vay cao lên tới 500 triệu đồng.

Thứ tư, Thủ tục khá đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Thứ năm, Được tặng ngay bảo hiểm An Tâm Tiêu Dùng trong suốt thời gian khách hàng vay vốn.

=>> Xem thêm: Vay vốn ngân hàng Agribank

Điều kiện và thủ tục cho vay tín chấp là gì?

Mỗi tổ chức cho vay đều đặt ra những yêu cầu về điều kiện và thủ tục cho vay tín chấp khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung đều cần đáp ứng được những điều kiện và thủ tục hồ sơ như sau:

Điều kiện cho vay tín chấp: Khách hàng là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động (từ 20 đến 60 tuổi). Là người đi làm có hưởng lương hoặc có một trong các giấy tờ: Hóa đơn điện trên 300.000 đồng/tháng; Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; Thẻ tín dụng; Giấy tờ xe…

Các giấy tờ cần chuẩn bị để được xét duyệt hồ sơ vay bao gồm: Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu/Thẻ căn cước công dân; Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bảng lương, sao kê lương/ Hóa đơn điện/ Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…

=>> xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp

Trên đây là toàn bộ những điều quý khách hàng cần biết trước khi đi vay tín chấp. Nếu bạn có nhu cầu vay không tài sản bảo đảm đơn giản, lãi suất thấp, nhận tiền sau 30 phút đăng ký. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi - Hotrovaytien là một tổ chức cho vay uy tín với hàng chục năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính để được tư vấn và hỗ trợ vay miễn phí.

 

http://bit.ly/2xxm10h http://bit.ly/2xuXQzD July 04, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét