Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Home Credit là gì? Có nên vay tiền tại Home Credit không?

#chovayvontinchap

home credit

Home Credit là gì? Có nên vay tiền tại Home Credit không?

Hiện nay, Home Credit hỗ trợ vay tiền không cần tài sản thế chấp với số tiền lớn lên đến 200 triệu đồng. Lãi suất rất cạnh tranh chỉ từ 1,66%/tháng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh trong ngày. Vậy Home Credit là gì?

Home Credit là gì?

Tập đoàn Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech. Hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Và đã có mặt tại 10 quốc gia như: Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ….

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008. Và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội. Và 8 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước với hơn 8.500 nhân viên.

Các sản phẩm hỗ trợ vay của Home Credit đó là: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Với những thông tin này, chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Home Credit là gì?”.

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Các giải pháp tín dụng ngân hàng Home Credit mang lại cho khách hàng

Sau khi thành lập, Home Credit nhanh chóng tiến hành đa dạng hóa dịch vụ. Và liên tục cung cấp cho khách hàng hàng loạt những giải pháp tín dụng tiện ích, nhanh chóng, đơn giản như:

  • Hỗ trợ mua hàng tại điểm bán
  • Cho vay tiêu dùng cá nhân
  • Các loại thẻ tín dụng
  • Cho vay mua xe hơi
  • Cho vay mua nhà
  • Tiền gửi
  • Cho vay mua trả góp hàng nội thất
  • Cho vay mua trả góp hàng điện máy gia dụng
  • Cho vay tiền mặt

Có nên vay tiền tại Home Credit không?

Vay tiền Home Credit ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn vay. Bởi Home Credit hỗ trợ tất cả các khách hàng là công dân Việt Nam đang ở độ tuổi lao động từ 18 đến 60 với nam và 18 đến 55 với nữ.

Đặc biệt gói sản phẩm vay không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh là một hình thức vay vốn phổ biến. Khách hàng có thể vay 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng với mức lãi suất 1,66%/tháng. Giải ngân nhanh chóng trong ngày, thậm chí bạn sẽ nhận được tiền vay sau 30 phút đăng ký.

Hồ sơ, thủ tục vay Home Credit cũng rất gọn nhẹ. Để được xét duyệt khoản vay bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ như: Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân/ hộ chiếu; Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú KT3/Giấy phép lái xe; Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động/Giấy xác nhận lương/Bảng sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất/Phiếu lương 3 tháng gần nhất.

Với những ưu điểm của các gói sản phẩm vay tại Home Credit như vậy. Đây sẽ là một địa chỉ tốt để bạn lựa chọn khi có nhu cầu vay tiền nhanh, đơn giản.

Trên đây chúng tôi đã giúp quý bạn đọc trả lời các câu hỏi: “Home Credit là gì? Có nên vay tiền tại Home Credit không?”. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì đừng quên liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí.

 

http://bit.ly/2K0qS0Y http://bit.ly/2LMSNDX July 28, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét