Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit

#chovayvontinchap

hương dẫn đăng nhập homcerdit

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit - Hướng dẫn đăng nhập Homecredit để tra cứu tài khoản, Hướng dẫn đăng nhập Homecredit để thanh toán

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit

Home Credit Việt Nam là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước. Chính vì vậy, khi có nhu cầu vay vốn chắc hẳn có rất nhiều bạn quan tâm đến vấn đề sử dụng các tiện ích trên trang web Homecredit. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng nhập Homecredit một cách chi tiết nhất.

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit

Để đăng nhập trang web Homecredit, bạn thực hiện theo tình tự 04 bước sau:

Bước 1: Truy cập trang Web https://hotrovaytiennganhang.com/

Bước 2: Click mục “Tài Khoản trực tuyến”

Bước 3: Điền tên đăng nhập và mật khẩu với tài khoản đã có. Nếu bạn chưa có tài khoản thì click mục “Đăng ký” và điền đầy đủ thông tin.

Bước 4: Nhấn xác nhận để hoàn thành việc đăng nhập.

Quá đơn giản phải không nào? Chỉ cần thực hiện 4 thao tác như trên là bạn đã đăng nhập được trang web Homecredit.

=>> Xem thêm: Đăng ký vay tiền Home credit Online

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit để tra cứu tài khoản

Có 02 cách để khách hàng tra cứu tài khoản Home Credit của mình. Đó là qua website hoặc qua app trên điện thoại di động.

Cách 1: Tra cứu trên website của Home Credit

Bước 1: Khách hàng truy cập trang chủ Home Credit bằng tài khoản của mình. Sau đó click vào mục “Tra Cứu Thanh Toán”.

Bước 2: Nhập số hợp đồng, số Chứng minh thư nhân dân và Mã hiển thị trong hình để kiểm tra thông tin thanh của của Hợp đồng và các giao dịch khác.

Cách 2: Tra cứu trên app điện thoại

Tra cứu tài khoản Home Credit trên điện thoại cực kì tiện lợi. Chỉ cần bạn sử dụng điện thoại có kết nối mạng và tải app Home Credit về điện thoại di động. Sau đó thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin trên app. Thông tin bao gồm số điện thoại trong hợp đồng và số hợp đồng của bạn với công ty. Sau đó thiết lập mật khẩu mà bạn muốn sử dụng.

Bước 2: Tiến hành tra cứu thông tin tài khoản. Sau khi đăng ký thành công trên app, bạn có thể đăng nhập, tra cứu tài khoản Home Credit qua 2 bước đơn giản là: Gõ số điện thoại trong hợp đồng và mật khẩu đã thiết lập trước đó.

Hướng dẫn đăng nhập Homecredit để thanh toán

Hiện nay, có 2 cách chính để tra cứu thanh toán Home Credit đó là: Tra cứu qua website hoặc qua App.

Cách 1: Tra cứu qua website

Bước 1: Truy cập website homecredit.vn và click thẻ “Tra Cứu Thanh Toán”.

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết được yêu cầu đang hiển thị trên màn hình. Bao gồm: Số hợp đồng, số CMND và mã hiển thị bảo mật trong hình để đăng nhập và kiểm tra thông tin thanh toán cũng như các thông tin khác.

Cách 2: Tra cứu qua App

Để tra cứu thanh toán Home Credit qua App. Trước tiên bạn phải tải App về điện thoại di động của mình. Sau đó tiến hành 02 bước sau:

Bước 1: Đăng ký các thông tin trên app theo hướng dẫn.

Bước 2: Đăng nhập và tra cứu thanh toán Home Credit và những thông tin khác mà bạn muốn. Bạn cũng có thể thiết lập đăng nhập bằng vân tay để tăng tính bảo mật hơn, nhưng cách này chỉ áp dụng với smart phone có chức năng quét vân tay.

Hi vọng những thông tin Hướng dẫn đăng nhập Homecredit chúng tôi cung cấp trên sẽ hữu ích cho quý bạn đọc. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ tổng đài homecredit trả góp, chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ miễn phí nhé!

 

http://bit.ly/2Xvfraa http://bit.ly/2NyYO8J July 05, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét