Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng, Các gói sản phẩm của dịch vụ vay tín chấp ngân hàng

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #vaytinchapvietinbank #vaytinchaptphcm

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng

Địch vụ vay tín chấp ngân hàng

      Có phải bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ vay tín chấp của ngân hàng hoặc công ty tài chính, nhưng lại chưa biết nên vay ở đâu và thủ tục lãi suất ra làm sao? Với lợi ích không cần tài sản thế chấp, thời hạn phê duyệt hồ sơ nhanh chóng. Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ vay tín chấp ngân hàng tại rất nhiều các tổ chức tín dụng và ngân hàng trên cả nước.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng là gì?

Vay tín chấp ngân hàng là hình thức cho vay không yêu cầu tài sản đảm bảo hoặc không yêu cầu bảo lãnh. Ngân hàng chỉ dựa vào uy tín của cá nhân hoặc công ty mà cá nhân đó đang công tác để quyết định khoản cho vay. Thông thường, khoản vay dao động trong khoảng 10 triệu đến 500 triệu đồng, thời gian vay từ 6 tháng đến 60 tháng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vay tín chấp ngân hàng

-  Không cần tài sản thế chấp: Vay tín chấp không cần thế chấp tài sản đảm bảo (tổ chức cho vay không yêu cầu bất kỳ tài sản thế chấp nào), để có được một khoản vay khác bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức cho vay, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc xe hơi...

- Thủ tục đơn giản với khoản vay lớn: Thủ tục hồ sơ đơn giản: Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.

Số tiền vay cao: Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng.

-Không cần chứng minh mục đích vay: Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.

Các loại lãi suất khi vay tín chấp

Còn về vấn đề mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất thì điều này còn tùy thuộc vào hồ sơ vay của bạn. Nhìn chung, lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng có mức chênh lệch nhất định tương ứng với thời hạn vay tối đa và yêu cầu thu nhập hàng tháng. Như vậy họ sẽ căn cứ vào nghề nghiệp, công ty bạn đang làm việc, thu nhập hàng tháng, lịch sử tín dụng…

Đối với gói vay tín chấp có hai loại lãi suất:

– Lãi suất giảm dần là lãi suất được tính trên dư nợ hiện tại. Như vậy số tiền lãi người đi vay phải đóng giảm hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Cách tính lãi suất giảm dần:

Số tiền phải trả hàng tháng = số tiền vay/thời gian vay + số tiền vay*lãi suất cố định hàng tháng.

Ví dụ: Số tiền vay tín chấp của bạn ở ngân hàng A là 300 triệu, thời gian vay trong 2 năm với mức lãi suất 12%/năm. Như vậy số tiền phải trả tháng 1 là 15.5 triệu, tháng 2 là 15.375 triệu, tháng 3 là 15.25 triệu…tháng cuối cùng là 12.625 triệu đồng.

– Lãi suất cố định là mức lãi suất được tính dựa trên dư nợ gốc ban đầu. Như vậy khoản tiền phải thanh toán theo thời gian không thay đổi. Cũng tương tự ví dụ trên, số tiền gốc bạn phải trả là 12,5 triệu/tháng, lãi phải trả là 3 triệu.

Nhìn chung 2 phương thức tính lãi suất trên đều có số tiền phải trả như nhau. Trên thực tế, các ngân hàng thường chọn cách tính lãi suất giảm dần để áp dụng cho gói vay tín chấp. Bởi họ mong muốn hạn chế rủi ro trong vấn đề quản lý thời gian vay của khách hàng.

Các gói sản phẩm của dịch vụ vay tín chấp ngân hàng

- Vay tín chấp dành cho hộ kinh doanh

- Vay tín chấp dành cho khách hàng hiện hữu

- Vay VIP

- Vay tín chấp cho khách hàng có thu nhập từ lương thông thường

- Vay tín chấp dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện

- Vay tín chấp dành cho giáo viên và cán bộ quản lý trường học

- Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

http://bit.ly/2o5wApP http://bit.ly/2nr9JoC September 27, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét