Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Vay tín chấp giải ngân trong ngày, Các tổ chức hỗ trợ vay tín chấp

#chovayvontinchap

vay tín chấp nhanh trong ngày

 

VAY TÍN CHẤP GIẢI NGÂN TRONG NGÀY

Bạn đang loay hoay chập chững trên con đường khởi nghiệp, bạn đang cố gắng theo đuổi đam mê, hay đang ngồi ngẩn ngơ ngắm những món đồ sản phẩm mà bạn yêu thích,… Tất cả sự loay hoay, cố gắng, ngẩn ngơ ấy muốn được thực hiện cần phải có một khoản vốn trong tay. Điều đó sẽ thành hiện thực bởi hiện nay đã có rất nhiểu tổ chức, ngân hàng tung ra dịch vụ vay tín chấp  giải ngân trong ngày.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Vay tín chấp gải ngân trong ngày là gì?

Đây là hình thức vay tín dụng không cần đảm bảo. Nghĩa là không thế chấp tài sản gì hết. Thay vào đó vay tín chấp hoàn toàn dựa vào sự uy tín và trách nhiệm của cá nhân, tổ chức,…

Hầu hết khi một khoản vay như vậy thường giao động từ 10 triệu đồng đến hơn 500 triệu đồng. Hơn nữa thời gian cho vay kinh doanh từ 12 tháng cho đến 60 tháng tùy theo trường hợp vay.

Đặc biệt hình thức vay vốn này có điều kiện vay vô cùng đơn giản. Trong đó ví dụ như vay tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ, bằng sim, bằng bảng lương. Hoặc vay tín dụng theo giấy phép kinh doanh,…

Ưu - Nhược điểm khi vay tín chấp

Ưu điểm
•    Không cần tài sản đảm bảo và bên bảo lãnh thứ 3
•    Mức lãi suất hấp dẫn, linh hoạt và phù hợp với hạn mức vay
•    Được hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng
•    Đảm bảo bởi các thương hiệu ngân hàng uy tín
•    Tạo điều kiện cho khách hàng có được một khoản tiền theo mong muốn
•    Hồ sơ thủ tục dễ dàng, tiện lợi và giải ngân nhanh.
Nhược điểm
•    Mức lãi suất không cố định, có thể thay đổi theo kỳ thanh toán
•    Nhiều loại giấy tờ đảm bảo và các thủ tục hành chính phức tạp
•    Khách hàng phải chịu nhiều khoản phí: Phí thẩm định, phí công chứng...
•    Ngân hàng lọc và phân loại hồ sơ rất khắt khe. Bạn có thể sẽ phải chịu mức lãi suất không ưu đãi do hồ sơ bị phân loại vào nhóm không tốt.
•    Ngân hàng áp dụng mức phí phạt cao với những khách hàng trả chậm hoặc trả nợ trước hạn.  
Vay tín chấp giải ngân trong ngày là hình thức được rất nhiều cá nhân tổ chức quan tâm, đó chính là cách đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng. Hiểu được tâm lý chung người đi vay là muốn nhận được tiền vay luôn.Với thủ tục nhanh chóng, giấy tờ đơn giản là khách hàng đã được giải ngân ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Các tổ chức hỗ trợ vay tín chấp

Hiện nay có rất nhiều tổ chức hỗ trợ vay tín chấp giải ngân trong ngày. Mỗi một tổ chức sẽ có những tiện ích khác nhau và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Vì vậy, cá nhân có nhu cầu vay tín chấp giải ngân trong ngày có thể tìm hiểu và lựa chọn tổ chức thích hợp với nhu cầu của mình nhất.

Home Credit

Thành lập từ năm 1997 tại Cộng hòa Séc, có mặt ở hàng chục quốc gia và gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Home Credit là công ty tài chính hàng đầu về các sản phẩm vay tín chấp.

Với việc đầu tư đa dạng sản phẩm vay vốn, phát triển các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, Home Credit trở thành một địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn và các công ty thương mại hợp tác cùng phát triển.

FE Credit

Có nền tảng từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ,sau gần 8 năm hoạt động, FE Credit đã đạt được những thành tựu quan trọng trở thành công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam với những sản phẩm vay tín chấp tin cậy, đơn giản và vô cùng nhanh chóng. Đây là tổ chức được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi tổ chức này giải ngân nhanh trong vòng 24 giờ. Nhận tiền mặt trực tiếp tại các đơn vị chi hộ của VPBank FC hoặc nhận tiền qua tài khoản bạn đã mở tại VPBank.

HD SAISON

Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON  là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam, đến nay, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay của gần 5 triệu khách hàng tại hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Dịch vụ vay tín chấp giải ngân trong ngày của HD SAISON có những điểm nổi bật như: lãi suất hấp dẫn, thời hạn vay linh hoạt, không cần chứng minh thu nhập,…

Các ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp, ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp theo lương

 

http://bit.ly/2mW3zwe http://bit.ly/2nboBqQ September 24, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét