Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng


vay tiên trả góp ngân hàng

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng không cần thế chấp tài sản. Hỗ trợ vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Với thủ tục vay đơn giản, lãi suất thấp chỉ từ 0,8%/tháng, giải ngân nhanh chóng.

=>> Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng là gì?

Vay trả góp tháng ngân hàng được hiểu là hình thức vay vốn ngân hàng không cần phải thế chấp tài sản. Số tiền gốc và lãi sẽ được trả vào hàng tháng. Trong đó, tiền gốc sẽ được chia đều để trả theo thời hạn vay, tiền lãi sẽ được tính theo phần trăm của ngân hàng. Với cách tính theo dư nợ ban đầu hoặc dư nợ giảm dần.

Hình thức vay này ngày càng được áp dụng phổ biến. Bởi ưu thế không cần thế chấp tài sản đảm bảo, điều kiện vay dễ dàng, thủ tục đơn giản... Đáp ứng được nhu cầu vay tiền nhanh để chi tiêu và sử dụng vào mục đích riêng của khách hàng.

=>>  Vay tín chấp

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng có ưu điểm gì?

So với vay thế chấp, giá trị vay tín chấp sẽ nhỏ hơn và lãi suất vay cao hơn. Do vay được tiền mà không cần thế chấp tài sản nên tính rủi ro cao hơn đối với ngân hàng. Hiện tại các ngân hàng trên thị trường hầu hết đưa ra chính sách cho vay tiêu dùng như sau:

  • Không yêu cầu tài sản thế chấp hay bảo lãnh công ty.
  • Lãi suất vay dao động từ 0,8%- 2,15%/tháng tùy theo khoản vay, mức vay và hình thức vay.
  • Hạn mức cho vay tối đa thường là từ 300-500 triệu đồng, phụ thuộc khả năng tài chính chi trả khách hàng.
  • Thời hạn cho vay tối đa nhiều nhất là 60 tháng.
  • Thủ tục đơn giản nhanh chóng: yêu cầu cung cấp giấy tờ cá nhân rất ít. 

Hình thức vay tiền trả góp tháng ngân hàng

Hiện nay, các ngân hàng hầu như chỉ áp dụng cho vay trả góp không thế chấp tài sản theo hình thức vay theo lương. Đây là hình thức cho vay với khách hàng là người lao động có hưởng lương hàng tháng với mức lương tối thiểu từ 3.000.000VNĐ.

Một số lưu ý khi vay trả góp tháng ngân hàng

 Để đảm bảo bạn vay được khoản tiền như ý với lãi suất thấp và khả năng trả nợ cao nhất. Khi vay trả góp ngân hàng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên chọn vay tại các ngân hàng uy tín, lựa chọn vay theo hình thức đảm bảo nào: theo lương, bảo hiểm, hóa đơn tiền điện,.... Tránh trường hợp vay nhưng không đủ khả năng chi trả nợ hàng tháng.
  • Tìm hiểu kĩ về lãi suất vay tiêu dùng, cách tính lãi suất. Phải nắm rõ khoản tiền lãi và gốc phải trả định kì bao nhiêu, cân nhắc và lập kế hoạch trả nợ phù hợp. Số tiền phải trả hàng tháng không được lớn hơn số tiền thu nhập sau khi đã trừ đi các chi phí sinh hoạt cần thiết.
  • Nhờ nhân viên tư vấn giải thích kỹ càng về các mức phí phạt là bao nhiêu %, thời hạn trả nợ trong hợp đồng vay tiêu dùng. Không xem xét kĩ lưỡng thì khi xảy ra tình huống pháp lí, người chịu thiệt thòi luôn là bạn.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến vay tiền trả góp tháng ngân hàng. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ vay hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé!

=>> Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp

http://bit.ly/32s77G6 http://bit.ly/2HNg3Or September 03, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét