Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Có nên vay tín chấp HSBC

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong

Vay tín chấp hsbc

Có nên vay tín chấp HSBC

Vay Tiêu Dùng tín chấp HSBC là sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo được đánh giá dựa trên thu nhập chuyển khoản qua ngân hàng của Quý khách theo chính sách tín dụng của HSBC, số tiền vay sử dụng cho các mục đích tiêu dùng cá nhân theo quy định của pháp luật.

Với mức lãi suất 15,99%/năm, đây có thể nói là mức lãi suất vay tiêu dùng khá thấp so với thị trường hiện nay. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vay vốn tại ngân hành HSBC cho bất kỳ mục đích tiêu dùng của mình.

Ngoài ra, hạn mức vay lên tới 500 triệu đồng, trong thời gian vay tối đa là 60 tháng, thủ tục đơn giản nhanh gọn là ưu điểm không thể bỏ qua khi vay vốn tại đây. Nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện cho vay, khoản vay sẽ được giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 48 giờ.  

Tuy nhiên, mức lãi suất áp dụng đối với khoản nợ gốc quá hạn là 150% của lãi suất đang áp dụng. Vì vây, khách hàng vay vốn cần lưu ý hạn trả nợ để thanh toán kịp thời tiền lãi của mình cho ngân hàng để tránh rủi ro cho cả hai bên

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng HSBC

Lợi ích vay tiêu dùng tín chấp hsbc

+ Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ
+ Khoản vay lên đến 500 triệu VND
+ Thời hạn vay linh hoạt lên đến 60 tháng

+ Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
+ Lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần
+ Xem so sánh cách tính lãi như bảng bên dưới

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương

HSBC cho vay tín chấp Với mức lãi suất 15,99%/năm

Lãi suất cho vay tín chấp HSBC theo dư nợ giảm dần từ 15,99%/năm

Lãi suất vay tín chấp HSBC là mức lãi suất cố định được áp dụng trong suốt thời gian vay của khách hàng. Tiền lãi sẽ được tính trên cơ sở hàng ngày và trên số dư nợ gốc giảm dần khi khách hàng trả nợ cho ngân hàng. Vì vây mức lãi suất hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng, giúp số tiền lãi khách hàng phải trả cho ngân hàng giảm đi

Điều kiện vay tín chấp HSBC

+ Công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,  Đà Nẵng. Thành phố Hội An, Tam Kỳ (Quảng Nam), Thành phố Huế (Huế).
+ Khách hàng có độ Tuổi từ 18 đến 60
+ Khách hàng có Thu nhập ròng hàng tháng từ 8 triệu trở lên và thời gian làm việc trên 1 năm
+ Lương được trả vào tài khoản ngân hàng

Hồ sơ đăng ký Ngân hàng vay tín chấp HSBC

1. Đơn vay (bản chính)
2. CMND (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu, ngày cấp CMND không quá 15 năm, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng)
3. Trường hợp nơi ở hiện tại cùng địa chỉ với hộ khẩu: Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu). Trường hợp nơi ở hiện tại KHÔNG cùng địa chỉ với hộ khẩu. Hộ khẩu thường trú và KT3 (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu), hoặc Giấy xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại (bản chính, có xác nhận của cơ quan địa phương. Ngày chứng thực không được quá một tháng).
4. Hợp đồng lao động đã ký trên 1 năm (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu) hoặc giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác và mức lương (bản chính)
5. Bản sao kê tài khoản của ngân hàng (sổ phụ ngân hàng) thể hiện mức lương của 3 tháng gần nhất (bản chính)
6.  Hóa đơn điện thoại gần nhất tại địa chỉ cư trú hiện tại (hoặc hóa đơn tiền điện hay hóa đơn tiền nước)

Những câu hỏi thường gặp vay tín chấp HSBC

Vay Tiêu Dùng HSBC là gì?

Vay Tiêu Dùng HSBC là sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo được đánh giá dựa trên thu nhập chuyển khoản qua ngân hàng của Quý khách theo chính sách tín dụng của HSBC, số tiền vay sử dụng cho các mục đích tiêu dùng cá nhân theo quy định của pháp luật.

Số tiền vay tối đa tôi có thể vay là bao nhiêu?

Số tiền vay của Quý khách sẽ được xem xét và chấp thuận chủ yếu dựa vào điều kiện thu nhập, các khoản nghĩa vụ tài chính khác và lịch sử tín dụng của Quý khách. Khoản cho vay tối đa lên đến 900 triệu đồng. Quý Khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng hoặc đến bất kỳ Chi Nhánh hoặc Phòng Giao Dịch HSBC Việt Nam gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Tôi có thể tất toán toàn bộ Khoản Vay trước hạn được hay không? Việc tất toán này có thể thực hiện được tại bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào của Ngân hàng hay không?

Quý khách có thể gửi yêu cầu tất toán toàn bộ Khoản Vay trước hạn (không chấp nhận thanh lý hay trả trước một phần) và trên cơ sở có sự đồng ý của Ngân hàng HSBC. Theo đó, Quý khách sẽ phải hoàn trả toàn bộ dư nợ gốc hiện tại kèm theo mọi khoản lãi suất phát sinh và các chi phí khác (nếu có) bằng tiền Việt Nam đồng vào ngày đề nghị tất toán Khoản Vay trước hạn. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ phải thanh toán khoản phí trả nợ trước hạn tương ứng với quy định tại Hợp Đồng Tín Dụng.

Quý khách có thể liên hệ với bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào trong hệ thống của Ngân hàng HSBC để được trợ giúp về thủ tục tất toán Khoản Vay trước hạn. Hoặc Quý khách có thể liên lạc trước với Đường Dây Nóng Dịch Vụ Khách Hàng số: (84 28) 37247247 để được tư vấn chi tiết.

=>> Xem thêm: Tổng đài HSBC

Thời hạn vay tối đa có thể áp dụng cho tôi là bao lâu?

Thời hạn vay tối đa là 5 năm đối với Khách hàng đã được Ngân hàng HSBC phê duyệt trước và 4 năm đối với các Khách hàng khác. Tuy nhiên, thời hạn vay tối đa cho từng trường hợp còn tùy thuộc vào độ tuổi lao động của Quý khách (độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng vay là 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ).

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietcombank

https://bit.ly/38ix2El https://bit.ly/2ZoeM8u June 30, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét