Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Vay tiền lãi suất thấp trả góp

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong

Vay tiền trả góp lãi suất thấp

Vay tiền lãi suất thấp

Vay tiền lãi suất thấp trả góp là gì

Vay tiền trả góp hàng tháng là hình thức cho vay tiêu dùng tín chấp cá nhân được các Ngân hàng – Công ty tài chính hỗ trợ cho khách hàng với nhiều ưu đãi về lãi suất, hạn mức cho vay. Phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, trang trải cho các khoản chi tiêu như học phí, du lịch

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền trả góp 48 tháng

Ưu điểm khi Vay tiền lãi suất thấp trả góp

Các hình thức vay trả góp lãi suất thấp được Ngân hàng, công ty tài chính hỗ trợ luôn có những ưu điểm dành riêng cho khách hàng như :

Hạn mức duyệt vay cao, tối đa lên tới 500 triệu đồng đối với hình thức vay lương và 100 triệu đồng với các hình thức vay khác
Một số hình thức vay chỉ cần CMND
Không cần bảo lãnh từ người thân, công ty. Bạn là người vay thì bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cho gói vay của mình.
Thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 60 tháng.
Có thể tất toán hồ sơ vào bất kỳ thời gian nào bạn có đủ khả năng về tài chính.
Hồ sơ đơn giản, quy trình nhanh chóng, vay tiền trả góp nhận tiền ngay trong ngày.
Tất cả mọi thông tin cá nhân, khoản vay của khách hàng đều được bảo mật.

Đối tượng vay tiền mặt trả góp lãi suất thấp?

Có hai nhóm khách hàng được hỗ trợ vay tiền trả góp bao gồm nhóm khách hàng có thu nhập từ lương và nhóm khách hàng tự kinh doanh.

Khách hàng vay vốn có thu nhập từ lương : Đây là đối tượng khách hàng là nhân viên tại các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức nhà nước có thời gian làm việc trên 3 tháng. Được ký hợp đồng lao động, giấy bổ nhiệm và nhận lương qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp. Đối với khách hàng thuộc nhóm đối tượng này tỉ lệ giải ngân hồ sơ vay tiền trả góp sẽ cao hơn củng như được hỗ trợ hình thức vay tiền nhanh lãi suất thấp.
Nhóm khách hàng tự doanh : Nhóm này chiếm đa số trong tổng số khách hàng được chúng tôi hỗ trợ tư vấn. Bao gồm các đối tượng tự kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ hay các hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương ở chợ, siêu thị, trung tâm thương mại

Lưu ý :

Vì không thể chứng minh được thu nhập nên các hình thức vay tiền trả góp dành cho nhóm đối tượng tự doanh củng đa dạng hơn, không chỉ gói gọn trong hình thức lương như vay theo cavet xe, hóa đơn điện hoặc vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo sim Viettel

Các hình thức vay tiền trả góp hàng tháng và thủ tục vay

Vay tiền ngân hàng trả góp hàng tháng có rất nhiều hình thức cho vay khác nhau. Mỗi hình thức vay tiền sẽ có những yêu cầu và thủ tục vay khác nhau. Do đó khi có nhu cầu vay tiền trả góp bạn cần nắm rõ những thông tin nay. Như vậy khi làm thủ tục vay sẽ thuận lợi hơn. Sau đây là một số hình thức vay tiền trả góp ngân hàng và thủ tục vay tiền mà bạn cần biết.

Vay tiền lãi suất thấp trả góp theo bảng lương

Vay tiền theo bảng lương là hình thức vay tiền khá đơn giản, người vay không phải thế chấp bất cứ tài sản nào. Thay vào đó họ sẽ dựa vào bảng lương hàng tháng của bạn để quyết định cho vay vốn. Đối với những người không có hợp đồng lao động vẫn được phê duyệt cho vay vốn ngân hàng trả góp. Như vậy có thể thấy hình thức vay vốn này khá phù hợp với điều kiện kinh tế của người lao động có thu nhập thấp.

Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản nếu bạn lựa chọn hình thức vay tiền này. Bởi vì bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu. Nếu có hợp đồng lao động hoặc có giấy xác nhận công tác là có thể hoàn tất thủ tục. Chú ý bảng lương của bạn phải đạt 3 tháng mới có thể vay tiền trả góp.

Vay tiền lãi suất thấp trả góp theo hóa đơn tiền điện, bảo hiểm nhân thọ, Cà vẹt xe

Những hình thức vay tiền này cũng không đòi hỏi nhiều thủ tục rườm rà. Thay vào đó bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hạng mục mình vay là có thể vay vốn. Cụ thể nếu bạn vay tiền trả góp theo hóa đơn tiền điện thì bạn cần chuẩn bị 1 phiếu điện bất kỳ để làm thủ tục. Sau đó bạn chuẩn bị thêm chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.

Còn nếu ngân hàng cho vay trả góp theo hình thức vay bằng bảo hiểm nhân thọ thì bạn phải có hợp đồng của bên bảo hiểm. Ngoài ra bạn cũng phải chuẩn bị thêm biên lai phí mới nhất. Như vậy bạn đã đủ điều kiện để vay tiền trả góp. Tương tự vay tiền hạng mục sử dụng cà vẹt xe thì giấy tờ quan trọng nhất chính là cà vẹt xe chính chủ. Nếu không phải xe chính chủ thì bạn sẽ không được phê duyệt vay tiền. Do đó trước khi tiến hành vay tiền trả góp thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến hạng mục vay.

Quy trình Vay tiền lãi suất thấp trả góp

Để đăng ký vay tiền mặt trả góp tháng, khách hàng chỉ cần thực hiện theo quy trình các bước dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ.

Việc thực hiện theo quy trình hướng dẫn giúp bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin sớm hơn, qua đó triển khai làm hồ sơ và giải ngân nhanh hơn !

Bước 1. Điền thông tin vào đơn đề nghị vay vốn

Đăng ký vay trả góp Ngân hàng - Khách hàng điền đầy đủ và chính xác các thông tin vào Form đăng ký vay trả góp bao gồm : họ và tên, số cmnd, số điện thoại liên hệ, hình thức vay đăng ký, khu vực sinh sống và hạn mức vay mong muốn.

Lưu ý : cần điền chính xác thông tin số CMND và Số điện thoại để bộ phận tư vấn kiểm tra CIC trước khi tư vấn vay trả góp.

Bước 2. Tư vấn hồ sơ và lãi suất vay trả góp

Tư vấn hồ sơ và lãi suất vay trả góp - Sau khi tiếp nhận đề nghị vay trả góp ngân hàng của khách hàng, bộ phận tư vấn sẽ kiểm tra thông tin sơ bộ và gọi điện tư vấn hồ sơ vay vốn, lãi suất cho vay.

Tại bước tư vấn này, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các gói vay, lãi suất, quy trình hãy yêu cầu nhân viên tư vấn cụ thể, rõ ràng để tránh rủi ro khi vay vốn.

Tùy vào khách hàng vay Công ty tài chính hay Ngân hàng mà mức lãi suất sẽ khác nhau. Lãi suất trung bình khi vay tại các công ty tài chính như FE Credit, MCredit, Lotte Finance … là 2.175/tháng, vay tại các ngân hàng là 1.66%/tháng.

Bước 3. Ký hồ sơ vay vốn trả góp ngân hàng

Ký đề nghị vay vốn trả góp ngân hàng - Khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay theo yêu cầu và tiến hành làm hồ sơ vay vốn tại Văn phòng cho vay. Trong quá trình làm hồ sơ, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách trả lời thẩm định, tư vấn lại quy trình giải ngân…

Lưu ý : để quá trình thẩm định giải ngân được diễn ra nhanh chóng, khách hàng nên chuẩn bị thật kỹ hồ sơ. Cung cấp trung thực thông tin theo đơn đề nghị vay vốn.

Bước 4. Thẩm định và thông báo kết quả hồ sơ vay

Thẩm định và thông báo kết quả hồ sơ vay, Sau khi ký hồ sơ, nhân viên tư vấn sẽ nộp hồ sơ vay tiền trả góp tháng của khách hàng lên bộ phận thẩm định kiểm tra, gọi điện và thông báo hạn mức cho vay.

Nếu khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, quá trình thẩm định chỉ qua điện thoại. Một số ngân hàng vẫn áp dụng hình thức thẩm định tại nhà như SHB, MCredit…

Lưu ý : quá trình thẩm định qua điện thoại sẽ hỏi các câu liên quan đến công việc, thu nhập, địa chỉ tạm trú, địa chỉ hộ khẩu. Khách hàng nên ghi nhớ và thống nhất giữa thông tin ghi trên form và thông tin trả lời thẩm định.

Bước 5. Giải ngân hồ sơ vay trả góp
Giải ngân hồ sơ vay trả góp
Hồ sơ giải ngân theo các hình thức dưới đây :

Trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng
Khách hàng nhận tiền tại quầy giao dịch của ngân hàng
Nhận tiền tại Bưu điện

Lưu ý khi Vay tiền trả góp

Cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng đơn vị hỗ trợ, có thể trực tiếp từ ngân hàng hoặc các công ty tài chính, các đơn vị tư vấn liên kết như FE Credit, Home Credit…
Tham khảo kĩ mức lãi suất trước khi quyết định vay. Đối với các ngân hàng, công ty tài chính chịu sự quản lý của nhà nước, mức lãi suất áp dụng chỉ từ 1.66% – 2.95% / tháng.

Đăng ký số tiền vay sát với nhu cầu tài chính, thời gian trả góp linh hoạt sao cho số tiển vay trả góp hàng tháng không chiếm quá nhiều thu nhập. Như vậy bạn sẽ linh hoạt hơn trong chi tiêu, bớt áp lực về khoản vay.

Nếu có thể, hãy tất toán khoản vay trước hạn để tiết kiệm một số tiền lãi phát sinh.

Như vậy là bài viết đã mang lại cho bạn các thông tin đầy đủ nhất về điều kiện, hồ sơ, các hình thức vay tiền cấp tốc củng như hướng dẫn vay tiền trả góp ngân hàng một cách đầy đủ nhất.

Trước khi đăng ký vay vốn, hotrovaytien khuyên bạn hãy tham khảo kĩ các hình thức vay trả góp củng như xác định mình đang cần bao nhiêu tiền, có thể trả mỗi tháng được bao nhiêu. Từ đó lựa chọn mốc thời gian trả góp phù hợp để tránh áp lực về tài chính.

Bên cạnh đó, trong quá trình vay, nếu có điều kiện nên tất toán khoản vay trước hạn. Mặc dù sẽ mất phí tất toán nhưng bạn lại tiết kiệm được rất nhiều tiền lãi phát sinh, giảm áp lực về kinh tế và tinh thần.

Nếu bạn có nhu cầu vay cao hơn nữa hoặc có tài sản thế chấp, có thể tham khảo một số hình thức vay thế chấp ngân hàng lãi suất ưu đãi.

Hy vọng bài viết này hữu ích và giúp cho bạn có thể vay được tiền giải quyết nhu cầu tài chính của mình.

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền mặt ACS

https://bit.ly/3hNUahI https://bit.ly/2BEB124 July 28, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét