Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Vay 100 triệu trong 2 năm

#chovayvontinchap

vay 100 triệu trong 2 năm

Vay 100 triệu với những hình thức nào

Để có thể vay 100 triệu trong vòng 2 năm bạn có thể lựa chọn 2 hình thức vay: vay thế chấp và vay tín chấp. Mỗi hình thức vay đều có những ưu, nhược điểm riêng, tùy vào điều kiện thực tế và nhu cầu vay cũng như khả năng trả nợ bạn có thể lựa chọn được hình thức vay phù hợp nhất

=>> Xem thêm: Vay 100 triệu lãi suất bao nhiêu agribank

Vay tín chấp 100 triệu trong 2 năm

Với gói vay này bạn không cần phải có tài sản đảm bảo và không cần sự đồng ý hay bảo lãnh của người thân. Tổ chức cho vay sẽ hoàn toàn dựa vào uy tín của bạn để tiến hành xét duyệt hồ sơ đề nghị vay vốn của bạn.

Đặc điểm Vay tín chấp 100 triệu trong 2 năm

+ Thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Hồ sơ sẽ được giải quyết nhanh chóng giải ngân trong ngàu hoặc sau 24h kể từ khi hồ sơ được xét duyệt thành công.
+ Không yêu cầu điều kiện và thủ tục rườm rà, không cần chứng minh tài sản đảm bảo.
+ Khách hàng có thể vay 100 triệu đồng trong thời gian từ 1 đến 4 năm với nhiều mức lãi suất khác nhau, có thể lựa chọn gói vay với mức lãi suất phù hợp nhất.
+ Tuy nhiên, với gói vay tín chấp thì khách hàng cần chịu mức lãi suất cao hơn so với hình thức vay thế chấp nên cần lựa chọn địa chỉ vay phù hợp và đọc kĩ hợp đồng cùng các điều khoản trước khi kí hợp đồng vay tiền.

Điều kiện Vay tín chấp 100 triệu trong 2 năm

+ Khách hàng là công dân Việt Nam từ 21 đến 60 tuổi có khả năng lao động và có thể chịu trách nhiệm với hành vi của mình.
+ Cần chứng minh thu nhập với mức lương tối thiểu trên 3 triệu đồng/ tháng
+ Thời gian công tác theo hợp đồng lao động trên 3 tháng
+ Có đầy đủ CMND, sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú kt3.

Thủ tục Vay tín chấp 100 triệu trong 2 năm

+ Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu và số kt3.
+ Hợp đồng lao động hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất
+ Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của tổ chức cho vay.

Vay thế chấp 100 triệu trong 2 năm

Đây là hình thức vay truyền thống từ xưa đến nay được các ngân hàng sử dụng, với việc vay thế chấp khách hàng cần phải có tài sản để đảm bảo cho khoản vay của mình, vì vậy mức độ rủi ro của bên cho vay sẽ thấp hơn nên lãi suất sẽ thấp hơn so với vay tín chấp rất nhiều.

Đặc điểm vay thế chấp 100 triệu đồng

+ Thời gian là hồ sơ cũng nhanh chóng và đơn giản
+ Khách hàng cần có tài sản thế chấp có giấy tờ đứng tên người vay hợp lệ

Tuy nhiên, với hình thức này thời gian làm hồ sơ cũng sẽ lâu hơn so với hình thức vay tín chấp vì phải thậm định tài sản, tài sản vay phải lớn hơn so với số tiền mà bạn muốn vay. Thông thường các ngân hàng sẽ tính hạn mức cho vay bằng 80 phần trăm trên tổng giá trị tài sản.

Điều kiện 100 triệu trong 2 năm

+ Khách hàng từ 22 đến 65 tuổi
+ Có sổ hộ khẩu hoặc sổ kt3, có đầy đủ cmnd.
+ Tài sản thế chấp cần đứng tên người vay.

Thủ tục vay 100 triệu trong 2 năm

    Khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin vào đơn vay vốn
    Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cũng như giấy tờ thế chấp.

Lãi suất vay 100 triệu trong 2 năm

Lãi suất Vay tín chấp 100 triệu trong 2 năm

Hiện nay, có rất nhiều công ty tài chính cho vay 100 triệu đồng trong vòng 2 năm với nhiều mức lãi suất khác nhau. Các ngân hàng cũng như tổ chức cho vay sẽ dựa vào khoản vay, thời gian trả cũng như khả năng trả nợ của bạn để định mức lãi suất phù hợp. Mức lãi suất trung bình hiện nay là 15%/ năm với gói vay tín chấp 100 triệu đồng trong vòng 2 năm.  

Lãi suất vay thế chấp 100 triệu trong 2 năm

So với hình thức vay tín chấp thì để vay 100 triệu đồng trong vòng 2 năm với hình thức vay thế chấp thì mức lãi suất sẽ thếp hơn nhiều hơn với vay tín chấp không cần thế chấp tài sản, có nhiều ngân hàng lãi suất chỉ 0,8%/tháng và tối đa là 1,2%/tháng với số tiền 100 triệu đồng.

Ngân hàng/công ty cho vay 100 triệu đồng trong 2 năm

Công ty tài chính Home credit

Đây là công ty tài chính hoạt đồng khá mạnh hiện nay cung cấp nhiều gói vay đến khách hàng, nếu như khách hàng đang có nhu cầu vay 100 triệu đồng trong vòng 2 năm mà không có tài sản thế chấp có thể lựa chọn Home credit để làm hồ sơ vay vốn.

Với thủ tục nhanh chóng và đơn giản chỉ cần CMND và số hộ khẩu là có thể hoàn thành gói vay của mình. Hiện nay, công ty hỗ trợ khách hàng vay tiền trả góp hàng tháng, bạn sẽ phải trả cả gốc và lãi chia đều cho 24 tháng.

Vay 100 triệu đồng trong 2 năm tại Ngân hàng OCB

OCB là ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay thế chấp và vay tín chấp, nếu như bạn không có tài sản thế chấp có thể lựa chọn hình thức vay tín chấp với hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng.

Tuy nhiên, đối với những trường hợp có lịch sử nợ xấu hoặc đã vay hơn 3 tổ chức tài chính thì nên lưu ý vì rất khó có thể sử dụng gói vay tín chấp tại OCB, bạn có thể nghiên cứu sử dụng gói vay thế chấp tài sản.

Vay 100 triệu đồng trong 2 năm tại Ngân hàng VPBank

Tương tự như ngân hàng OCB, VPbank được biết đến là ngân hàng không chỉ cung cấp các gói vay thế chấp mà còn hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu vay tín chấp không cần thế chấp tài sản. Số tiền vay tín chấp có thể lên đến 200 triệu đồng với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra bạn không hề mất phí bôi trơn hay phí làm hồ sơ vay vốn.

Vay 100 triệu đồng trong 2 năm tại Ngân hàng vietcombank

Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng gói vay tín chấp thông qua bảng lương với số tiền lớn hơn 100 triệu đồng và có thể kéo dài thời gian vay vốn trên 24 tháng. Khách hàng chỉ cần cần chuẩn bị CMND hoặc sổ hộ khẩu cũng như hợp đồng lao động.

Vay 100 triệu đồng trong 2 năm tại Công ty tài chính fe credit

Với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường tài chính Việt Nam Fe credit đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vay vốn. Là công ty chuyên cho vay tiền mặt và hộ trợ mua hàng trả góp, nếu khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt có thể liên hệ Fe credit để được hỗ trợ và hướng dẫn làm hồ sơ vay vốn.

Với những thông tin trong bài viết Vay 100 triệu trong 2 năm lãi suất bao nhiêu? Và vay ở đâu tốt? chúng tôi hi vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn những địa chỉ vay tiền uy tín nhất để giải quyết khó khăn của mình. Chúc các bạn thành công.

https://bit.ly/3fR20Xd https://bit.ly/3eSWUsb July 21, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét