Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cách tính lãi suất vay Home Credit

Cách tính lãi suất home-credit

Cách tính lãi suất vay Home Credit

HomeCredit sẽ đổi cách tính lãi suất: Ngày 17/2, Công ty Tài chính tiêu dùng HomeCredit đã gửi đến các cơ quan báo chí một bản nội dung liên quan đến những quy định mới của NHNN về cho vay đối với các TCTD, trong đó có phạm vi điều chỉnh về lãi suất đối với các công ty tài chính.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 8 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố. Home Credit đã và đang phục vụ 6.76 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt. Home Credit không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.

Thủ tục vay trả góp Home Credit

Hồ sơ pháp lý

Hồ sơ vay vốn ngân hàng bắt buộc phải bao gồm:

+ Chứng minh nhân dân.
+ Sổ hộ khẩu.
+ Giấy đăng ký kết hôn/ giấy xác nhận độc thân.

Hồ sơ pháp lý sẽ phải theo quy định của ngân hàng. Các ngân hàng sẽ quy định khách hàng có hộ khẩu tại nơi có trụ sở của ngân hàng hoạt động thì mới nhận hồ sơ.

Hồ sơ xác định nguồn thu

KH phải có khả năng chi trả khoản vay hàng tháng thì mới đủ điều kiện để ngân hàng cho vay. Hồ sơ chứng minh thu nhập của mỗi người là khác nhau, dưới đây là hồ sơ mẫu dành cho bạn.

Nguồn thu từ lương
Nguồn thu từ cho thuê nhà
Nguồn thu từ cho thuê xe
Nguồn thu từ hộ kinh doanh
Nguồn thu từ doanh nghiệp

Sản phẩm vay tiền trả góp Home Credit

Vay tiêu dùng home credit

Vay tiêu dùng trả góp. Thủ tục vay khá đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu (hoặc bằng lái xe)

Vay tiền mặt trả góp home credit

Vay tiền mặt HomeCredit trả góp là hình thức vay tiền mặt không thế chấp của công ty tài chính HomeCredit dành cho khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần dần sau. với khoản vay chỉ chừng 10 – 50 triệu, khách hàng sẽ đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng. Lãi suất vay tiền mặt home credit từ 1.3%/tháng.

Home credit Lãi suất vay tính theo dư nợ giảm dần/dư nợ thực tế

Là cách thức tính lãi theo đó tiền lãi được tính theo số tiền vay thực tế đang duy trì, không tính theo số tiền vay ban đầu. Nghĩa là hàng tháng bạn sẽ phải trả ngân hàng một khoản bao gồm cả gốc và lãi, tiền gốc giảm thì lãi suất cũng tính theo tiền nợ gốc thực tế của bạn tại ngân hàng. Gốc giảm tiền lãi sẽ giảm.

Ví dụ: Vay 50 triệu trong thời hạn 12 tháng, lãi suất 12%năm

-Tháng đầu, dư nợ: 50 triệu, lãi = 50 triệu x 12%/12 = 500.000 đồng

-Tháng thứ hai: trả gốc 5 triệu, lãi = (50-5) x 12%/12 = 450.000 đồng

Cứ như vậy, lãi sẽ được tính tương tự như trên.

Cách thức tính lãi này hiện đang áp dụng rất phổ biến hiện nay tại các ngân hàng thương mại, với tất cả các nhu cầu vay vốn của khách hàng, từ vay tiêu dùng đến vay sản xuất kinh doanh.

Hướng dẫn thanh lý hợp đồng home credit

 

https://ift.tt/2OtJczT https://ift.tt/2vktZbO July 31, 2018 at 07:00AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét