Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Vay tiền nhanh TPHCM vay tiền online nhanh trong ngày

Vay tiền nhnh tphcm

Vay tiền nhanh TPHCM vay tiền online nhanh trong ngày

Bạn là một người công nhân, một người nội trợ với mức lương chỉ hơn 3 triệu/tháng, bạn đang ở nhà thuê và chưa có nhà ở phố, nhưng bạn có rất nhiều thứ phải lo nghĩ , phải săm sửa. Rồi có lúc nguồn tài chính của bạn bị thiếu hụt, bạn cần vay một số tiền để trang trải cuộc sống: Sửa lại ngôi nhà, lo học phí cho con cái, thay đổi xe, mua điện thoại mới đê thuận tiện cho công việc,…. Trong tâm trí bạn bây giờ luôn nghĩ rằng: Lấy đâu ra số tiên đó? Vay tiền ở đâu bây giờ?

Vay tiền nhanh TPHCM  - Với mục tiêu vay tiền gấp có thủ tục nhanh, gọn, cực kỳ đơn giản của Vay tiền nhanh của chúng tôi. Khi khách hàng có nhu cầu vay chúng tôi không cần yêu cầu quá nhiều, chỉ cần mỗi Chứng minh thư nhân dân và số điện thoại là đã có thể vay được tiền nhanh chóng mà không phải yêu cầu thêm bất kỳ giấy tờ hay thủ tục gì thêm. Khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin đăng ký theo mẫu có sẵn sau đó chúng tôi xác nhận thủ tục hoàn thành thì khách hàng sẽ nhận được tiền ngay sau đó. Một điều kiện hết sức dễ dàng giúp khách hàng có khoản vay nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Lợi ích của vay vay tiền nhanh TPHCM

- Khách hàng được vay từ 10 đến 500 triệu đồng
- Hồ sơ chỉ cần giấy tờ cơ bản, thủ tục giải quyết nhanh gọn.
- Không cần thế chấp tài sản.
- Khách hàng không chịu bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác trong quá trình vay.
- Thanh toán linh hoạt các khoản trả góp, trả hàng tháng, trả cuối kỳ đều được.
- Miễn phí 100% phí làm hồ sơ.
- Mức lãi suất thấp mình bạch.

Vay tiền nhanh không thế chấp tại TP HCM

Vay tiền nhanh không thế chấp là dịch vụ vay tiền không cần thế chấp tài sản cố định hay còn gọi là vay tín chấp – một hình thức vay tiên tiến đã được nhiều nước trên thế giới ứng dụng rất hiệu quả

Vay tiền nhanh không thế chấp theo bảng lương.

Chương trình vay dựa trên mức lương ( bảng lương ) của khách hàng, đây là chương trình vay đang áp dụng rộng rãi và đã hỗ trợ được rất nhiều khách hàng trong cả nước nói chung chứ không chỉ riêng TPHCM. Khách hàng sẽ được xét duyệt khoản vay tuỳ theo mức thu nhập hàng tháng của bản thân. Yêu cầu của đa số ngân hàng là phải có hợp đồng lao động ( > 9 tháng ) + BHYT. Tuy nhiên, 1 số công ty tài chính vẫn cho vay tiêu dùng nếu khách hàng làm được xác nhận công tác.

Vay tiền không chứng minh thu nhập Tại TP HCM

Vay tiền không cần chứng minh thu nhập -  Hình thức vay vốn áp dụng cho cá nhân muốn vay tiền nóng gấp khoảng vài chục triệu vnđ. Trong nhiều trường hợp khách hàng cần vay tiền nhanh tiêu dùng tín chấp nhưng không chứng minh được thu nhập hàng tháng theo bảng lương

Vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ không cần chứng minh thu nhập

Với khách hàng đang sở hữu bảo hiểm nhân thọ tối thiểu 1 năm, thì chương trình vay này thật sự là một trong những giải pháp tài chính khá hoàn hảo cho khách hàng không chứng minh được thu nhập. Hạn mức cho vay tối đa sẽ xét trên số tiền đóng hàng năm của bảo hiểm nhân thọ + Giấy phép kinh doanh ( tối thiểu 2 năm ). Nếu khách hàng không có giấy phép kinh doanh thì có duy nhất FeCredit – Vpbank cho vay theo bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên nếu khách hàng có thêm giấy phép kinh doanh > 2 năm thì mức lãi suất sẽ thấp hơn rõ rệt.

Vay tiền nhanh không thế chấp theo hoá đơn điện nước không cần chứng minh thu nhập

Với khách hàng đang đứng tên trên hoá đơn điện, thì đây là một giải pháp hoàn hảo khác, không cần chứng minh thu nhập, không cần xác nhận công tác, không cần người thân bảo lãnh vẫn có thể vay tiền ngân hàng 1 cách nhanh chóng. Tiền điện xài càng nhiều thì mức cho vay tín chấp càng cao ( tối đa 50 triệu ) . Lưu ý: chỉ sử dụng đối với tiền điện sinh hoạt ( không phải điện kinh doanh ). Đây là một trong những giải pháp tài chính tối ưu cho các hộ kinh doanh hoặc người đang đi làm nhưng không chứng minh được khoản lương hàng tháng.

Vay tiền nhanh theo thẻ tín dụng

Với khách hàng có thẻ tín dụng thì vay tiền cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hạn mức thẻ tín dụng sẽ được xét duyệt cho vay với mức lãi suất thấp hơn lãi suất thẻ. Khách hàng cũng nhận tiền mặt chứ không cần phải cà thẻ như thường lệ. Tuy nhiên sẽ có những giới hạn cho khách hàng vay theo thẻ tín dụng về hạn mức cho vay.

Vay tiền nhanh theo giấy phép kinh doanh

Thời gian đăng ký giấy phép kinh doanh của bạn phải trên 6 tháng và việc kinh doanh vẫn hoạt động bình thường.

Điều kiện vay tiền nhanh TPHCM

1. Đối tượng được hỗ trợ vay tiền

- Khách hàng là công dân sống tại TP HCM có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

- Nếu vay theo lương, quý khách hàng có thu nhập >=3 triệu nếu làm trong các cơ quan nhà nước hoặc >=5 triệu nếu khách hàng làm các Doanh nghiệp, tập đoàn ngoài quốc doanh.

- Nếu quý khách vay theo hóa đơn điện nước thì phải có hóa đơn từ 300 ngàn đồng trở lên.

- Nếu vay theo bảo hiểm hoặc thẻ tín dụng thì quý khách phải có sổ bảo hiểm hoặc thẻ tín dụng.

- Không có nợ xấu ở quá khứ cũng như trong hiện tại.

- Không quan hệ trên 3 tổ chức tín dụng cùng một lúc.

- Khách hàng khi vay không chứng minh được thu nhập (mới đi làm, làm lâu năm không có hợp đồng lao động, lao động tự do).

- Khách hàng có công việc hiện tại không ổn định (làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh nhỏ).

- Khách hàng kinh doanh nhưng không có giấy phép (hộ kinh doanh cá thể , tiểu thương).

- Khách hàng muốn vay tiền trả góp mỗi tháng nhưng không có tài sản giá trị cao để thế chấp khi vay.

Những khu vực được hỗ trợ vay tiền nhanh nhất tại TPHCM

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Nhà Bè

Hồ sơ vay tiền nhanh không thế chấp bao gồm:

Vay tiền nhanh tại TPHCM theo lương

+ Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất nếu khách hàng nhận lương bằng tiền măt, bảng sao kê ngân hàng nếu khách hàng nhận lương qua thẻ ATM.

+ Hợp đồng lao động trên 12 tháng.

+ Giấy chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu, KT3(bản photo)

+ Giấy tạm trú nếu khách hàng là người ngoại tỉnh.

+ Ảnh 3 x 4cm.

Xem tiếp: Vay tiền không cần thế chấp tại tphcm

Vay tiền không thế chấp theo hóa đơn tiền điện:

+ Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất và phải có số tiền >300.000vnđ

+ Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú/kt3 (bản phô tô)

+ Giấy chứng minh thư nhân dân (bản phô tô)

 + Ảnh 3 x 4cm.

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ:

+ Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có thời gian đóng tối thiêu 2 năm.

+ Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước (bản Phô tô).

+ Biên lai, hóa đơnnộp bảo hiểm nhân thọ 6 tháng gần nhất

+ Sổ hộ khẩu, giấy tạm trú, KT3

+ Ảnh 3 x 4cm.

Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền nhanh không cần thế chấp tài sản

Khi khách hàng Ở TP HCM có nhu cầu vay tiền nhanh tại TP HCM chúng tôi nhân viên giao dịch sẽ tư vấn cụ thể cho Quý khách. Nếu khách hàng đảm bảo được yêu cầu thì hồ sơ vay cho khách hàng sẽ được lập.

Các giấy tờ liên quan của khách hàng chỉ cần phô tô. Khi thẩm định hồ sơ vay khách hàng cần mang bản gốc để đối chiếu. Sau khi hoàn tất hồ sơ 3-5 ngày khách hàng sẽ được giải ngân.

Quý khách có nhu cầu vay tiền nhanh tại TP HCM xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên giao dịch tại Quầy thuộc các quận huyện trong thành phố. Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của chúng tôi để được hỗ trợ.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Xem thêm dịch vụ vay tiền nóng tư nhân gấp

Vay tiền nhanh online chỉ cần CMND tại TP HCM

Vay tiền cấp tốc online 1, 2, 5, 10 triệu. Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng nhận tiền trong ngày.

Vay tien online uy tin tín ở đâu?

Bạn cần vay tiền gấp tại tphcm? =>> Doctor Đồng cho tiền mặt ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu, nhận tiền nhanh trong ngày, không cần chứng minh thu nhập không cần.

=>> Hướng dẫn vay tiền mặt Tại Doctor Đồng

 

 

https://ift.tt/2K6J2ez https://ift.tt/2M3sCFh July 30, 2018 at 07:00AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét