Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Tiền gửi càng nhiều Ưu đãi càng lớn

=>> Vay tín chấp SHB

 

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình “Tiền gửi càng nhiều - Ưu đãi càng lớn”, khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán VNĐ tại SHB và duy trì số dư tiền gửi không kỳ hạn bình quân từ 500 triệu/tháng trở lên hoặc có mức tăng trưởng số dư tiền gửi bình quân của tháng này đạt 100 triệu đồng/tháng trở lên so với tháng trước đó sẽ nhận được voucher quà tặng với những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được cộng thêm vào lãi suất tiền gửi tương đương giá trị voucher; áp dụng với khoản tiền gửi từ 100 triệu VNĐ và kỳ hạn từ 06 tháng trở lên hoặc được giảm trừ vào lãi vay, phí khi sử dụng sản phẩm dịch vụ có thu lãi/phí tại SHB, mức giảm trừ bằng giá trị voucher. Khách hàng được tặng voucher định kỳ mỗi tháng khi đạt điều kiện theo quy định chương trình. Mỗi khách hàng có thể được nhận nhiều voucher và có thể gộp nhiều Voucher để sử dụng ưu đãi cùng lúc.

Tổng giám đốc SHB - ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Chương trình ‘Tiền gửi càng nhiều – Ưu đãi càng lớn’ được triển khai là cách SHB hiện thực hóa, cụ thể hóa cam kết luôn chủ động, đồng hành cùng khách hàng nói chung và các khách hàng doanh nghiệp nói riêng trên con đường phát triển kinh doanh. Thời gian qua, SHB đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất, đưa ra các gói giải pháp sản phẩm đặc thù, vượt trội, cạnh tranh và khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Trước đó, SHB đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất “Gửi tiền hôm nay, nhận ngay ưu đãi” giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích khi gửi tiền tại SHB bằng việc nhận ngay ưu đãi nhân 3: ưu đãi tiền gửi, ưu đãi lãi suất vay và ưu đãi phí giao dịch. Ngoài ra, với chương trình “Ưu đãi lãi suất, Tiếp sức thành công”, các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được SHB ưu tiên cho vay với mức ưu đãi từ 6,5%/năm...

https://ift.tt/2NVsjgw https://ift.tt/eA8V8J July 30, 2018 at 07:00AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét