Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Lãi suất vay ngân hàng BIDV 2019


lái suất vay tín chấp theo lương bidv

Lãi suất vay ngân hàng BIDV 2019 - ngân hàng BIDV hiện đang áp dụng mức lãi suất cho vay ngắn hạn trung bình khoảng 7,2%/năm.

=>> Lãi suất vay ngân hàng 2019

Với mức độ phủ sóng cực kỳ rộng lớn, hiện nay BIDV được nhiều người lựa chọn để vay vốn khi cần thiết. Vậy bạn đã biết về lãi suất vay ngân hàng BIDV chưa? Nếu chưa biết đầy đủ về những thông tin đó, hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Những thông tin chính về ngân hàng BIDV

Hiện là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, ngân hàng BIDV luôn nỗ lực để đem đến mọi khách hàng những giải pháp tối ưu về tài chính thông qua những gói vay lớn. Hiện nay, ngân hàng BIDV đang có nguồn vốn huy động lên đến hơn 900.000 nghìn tỷ đồng và có tổng hạn mức cho vay lên tới 2000 tỷ đồng.

Nguồn lực lớn mạnh như thế đã giúp cho ngân hàng BIDV có khả năng triển khai rất nhiều sản phẩm tài chính nổi bật như: vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp ô tô, vay tín chấp tiêu dùng, vay tín chấp lương,... Không chỉ hỗ trợ các cá nhân, ngân hàng BIDV hiện còn hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp bằng các gói vay riêng.

Vậy bạn đang muốn vay tại ngân hàng BIDV dưới hình thức nào? Hãy cho chúng tôi biết ngay qua trang web https://hotrovaytiennganhang.com để có thể tìm được chính xác về lãi suất vay ngân hàng BIDV nhé!

Lãi suất vay ngân hàng BIDV hiện nay là bao nhiêu?

Là ngân hàng khối nhà nước có quy mô hàng đầu Việt Nam với nguồn vốn dồi dào. Khả năng lớn như thế, khiến BIDV luôn là ngân hàng có lãi suất cho vay tốt nhất trong thị trường tài chính hiện nay của Việt Nam. Khi quyết định vay vốn tại BIDV, bạn sẽ hoàn yên tâm về lãi suất vay ngân hàng BIDV.

Đối với hình thức vay tín chấp, ngân hàng BIDV đang áp dụng mức lãi suất dao động từ từ 0.8%/tháng đến 1%/tháng. Nếu lựa chọn hình thức vay thế chấp, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay thế chấp khoảng trên 8%/năm. Với thông tin về lãi suất vay ngân hàng BIDV trên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nên vay theo hình thức nào nhé!

Nếu bạn đang là doanh nhân, muốn vay vốn để phát triển doanh nghiệp của mình? Ngân hàng BIDV cũng có những ưu đãi riêng cho bạn. Đối với doanh nghiệp, ngân hàng BIDV hiện đang áp dụng mức lãi suất vay ngắn hạn trung bình khoảng 7,2%/năm. Ngoài ra, nếu những doanh nghiệp vay quy mô lớn và giao dịch lâu năm thì được ngân hàng BIDV ưu tiên hơn với mức lãi suất thấp hơn, chỉ khoảng 7,0%/năm.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV

Vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ là hình thức vay vốn phổ biến nhất hiện nay của ngân hàng BIDV. Chính vì thế, cũng có rất nhiều người đang thắc mắc về lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ. Hiện nay lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ tại BIDV dao động từ 7% đến 10%. Với mức lãi suất này, bạn có thể an tâm để thế chấp sổ đỏ của gia đình mình tại ngân hàng BIDV để có thể vaydd]ơcj số tiền tương ứng giải quyết các vấn đề lớn trong cuộc sống.

Lãi suất vay tín chấp BIDV 2019

Vay tín chấp theo lương BIDV. Khoản vay từ 10 triệu đồng đến 180 triệu. Mức hạn vay từ 6 tháng đến 60 tháng.

Lãi suất vay tín chấp theo lương BIDV từ 0.8 - 1.3% ( 9.6% đến 15.6% năm)

Ví dụ: Khoản vay 100 triệu trong 36 tháng với lãi suất 0.8%/ tháng:

Gốc trả hàng tháng: 100.000.000 : 36 = 2.780.000đ
Lãi trả hàng tháng: 100.000.000 x 0.8% = 800.000đ
Tổng số tiền phải trả hàng tháng: 2.780.000 + 800.000 = 3.580.000đ

=>> Vay tín chấp BIDV

Nếu bạn chưa từng vay ngân hàng, chưa quen các thủ tuc vay ngân hàng hoặc là một người bận rộn, không có đủ thời gian để giải quyết hết các thủ tục vay vốn ngân hàng? Hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được đội ngũ tư vấn nhiệt tình của chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất và vay vốn tại ngân hàng BIDV thành công nhé!

Kết luận:

Với những thông tin đầy đủ trên về lãi suất vay ngân hàng BIDV, mong rằng bạn đã tự tin hơn khi quyết định vay vốn tại ngân hàng BIDV dưới mọi hình thức. Chúc bạn vay tiền thành công và giải quyết xong những vấn đề tài chính của bản thân mình.

=>> Lãi suất vay ngân hàng Sacombank 2019

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét