Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Vay tín chấp theo lương BIDV

Vay tín chấp theo lương

Tất tần tật những thông tin mà bạn cần biết khi vay tín chấp theo lương BIDV - Lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV rất ưu đãi chỉ 11.9%/ năm. Mức cho vay hấp dẫn: tối đa bằng 15 tháng thu nhập và có thể lên tới 500 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 60 tháng

Bạn đang có lương theo hình thức chuyển khoản và đang dự định vay tại BIDV một khoản nhất đinh để tiêu dùng? Hãy theo dõi bài viết sau đây để quá trình vay tín chấp theo lương BIDV diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn nhé!

Vay tín chấp theo lương BIDV được tối đa bao nhiêu tiền

Số tiền vay được khi vay tín chấp theo lương BIDV là bao nhiêu, có nhiều không? Đó luôn là câu hỏi phổ biến nhất của mọi khách hàng khi tìm hiểu về hình thức vay tiền này. Thật may mắn là hiện nay ngân hàng BIDV cung cấp gói vay tín chấp theo lương lớn, với hạn mức vay lên tới 15 tháng thu nhập thực tế (tối đa là 500 triệu đồng). Với số tiền này, còn gì phải lo lắng nữa phải không nào. Khoản tiền này sẽ đủ để các bạn thoải mái chi trả các khoản cần thiết, hoặc đủ để mua sắm các đồ dụng vật dụng cần thiết khi cần.

Vay tín chấp theo lương, Ngoài hạn mức vay cao, để đem lại thuận lợi nhất cho khách hàng, ngân hàng BIDV còn đưa ra thời hạn vay dài hạn với thời hạn tối đa là 60 tháng. Tùy vào điều kiện kinh tế của mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những kỳ hạn khác như 12 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng bạn nhé!

=>> Vay tín chấp tại Hà Nội

Những điều cần biết khi làm thủ tục vay tín chấp theo lương BIDV

Để được vay tín chấp theo lương BIDV, bạn cần đáp ứng đủ những điều kiện cần thiết mà ngân hàng BIDV đưa ra. Những điều kiện đó bao gồm:

- Yêu cầu về độ tuổi: đây là điều kiện đàu tiên mà bạn cần đáp ứng. Khách hàng cần có độ tuổi từ 18 - 55 đối với nữ và 60 đối với nam để có thể được tiếp tục các bước làm thủ tục vay.

- Yêu cầu về nơi sinh sống: Ngoài yêu cầu về tuổi tác, thì khách hàng cần lưu ý thêm về một yêu cầu khác nữa đó là yêu cầu về nơi sinh sống. Để vay tín chấp theo lương BIDV, bạn cần có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên cùng tỉnh thành phố với chi nhánh của ngân hàng BIDV.

- Vay tín chấp, Yêu cầu về thu nhập: Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất đó là yêu cầu về thu nhập. Bạn có lương được trả trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng đều được cho vay tín chấp theo lương BIDV. Một lưu ý mà bạn cần biết đó là với mức lương càng cao, mức lãi suất của bạn sẽ càng thấp.

Bạn đã đáp ứng đủ 3 yêu cầu trên đây của ngân hàng BIDV chưa? Nếu đã có đủ 3 điều kiện đó, thì chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào làm các bước vay tín chấp theo lương BIDV thật nhanh chóng này thôi.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp BIDV

Làm sao để vay tín chấp theo lương BIDV nhanh chóng và thuận tiện nhất?

Thông thường, khi vay tín chấp theo lương BIDV, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như: giấy chứng minh thư nhân dân, bảng lương, sổ hộ khẩu và một số giấy tờ liên quan khác và mang đến ngân hàng. Khi nào được dải ngân, ngân hàng BIDV sẽ thông báo đến bạn. Để nhanh chóng hơn, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ trang web https://hotrovaytiennganhang.com bạn nhé! Với dịch vụ này, bạn sẽ nhận được tiền chỉ trong 24h giờ, đảm bảo thành công đến 100%.  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn tốt sẽ luôn túc trực để hỗ trợ bạn 24/24h nên hãy cứ yêm tâm liên lạc tới trang web https://hotrovaytiennganhang.com ngay khi nào bạn cần bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Kết luận:

Với những thông tin về vay tín chấp theo lương BIDV trên, bạn đã sẵn sàng để vay tiền ngay lúc này chưa? Hãy liên lạc ngay với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để nhận được tiền sớm nhất từ ngân hàng BIDV bạn nhé!

http://bit.ly/2FXCKQB http://bit.ly/2WvKRcj January 30, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét