Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank 2019


Lãi suất vay sacombank năm 2019

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank 2019 - Lãi suất vay tín chấp từ 0,85%/ tháng. Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Sacombank hiện nay từ 8%/năm.

=>> Lãi suất vay ngân hàng 2019

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank hiện nay ra sao?

Khi vay bất kỳ khoản vay nào, bạn cũng sẽ quan tâm rất nhiều đến lãi suất cho vay. Hôm nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu về lãi suất vay ngân hàng Sacombank - một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, để có thể có được lựa chọn hợp lý nhất nhé.

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank hôm nay như thế nào?

Hôm nay, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) cho biết sẽ tiếp tục phát triển các hình thức vay vốn đã có sẵn, theo đó lãi suất vay ngân hàng Sacombank hôm nay cũng không có nhiều thay đổi trong cả hai hình thức vay thế chấp và vay tín chấp.

Lãi suất vay tín chấp Sacombank 2019

Cụ thể, với hình thức vay tín chấp Sacombank, lãi suất sẽ dao động từ 0,85%/ tháng. Hiện nay ngân hàng Sacombank có triển khai nhiều gói vay tín chấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: vay tín chấp bằng bảng lương, vay tín chấp mua nhà, mua ô tô,... Với hình thức này, bạn sẽ không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào và thủ tục vay cũng rất đơn giản. Cách tính lãi suất ngân hàng Sacombank trong hình thức vay tín chấp là đã khá ưu đãi đối với khách hàng. Bạn có thể trả đều đặn hằng tháng, hằng kỳ một số tiền như nhau. Trong đó số tiền gốc tăng dần và số tiền lãi giảm dần.

Lãi suất vay thế chấp Sacombank 2019

Khác với hình thức vay tín chấp, khi vay thế chấp tại ngân hàng Sacombank, bạn cần thế chấp một tài sản nhất định như: ô tô, nhà đất,... Tuy nhiên bạn sẽ được hưởng lợi ích nhiều hơn khi vay thế chấp với lãi suất thấp hơn. Lãi suất vay ngân hàng Sacombank hôm nay áp dụng cho hình thức vay thế chấp là là 8%/năm trong năm đầu tiên, và khách hàng có thể được lựa chọn nhiều phương án trả nợ linh hoạt. Lãi suất vay ngân hàng Sacombank  dao động từ 0,45 – 0,8%/tháng, trung và dài hạn tính trên lãi suất huy động 13 tháng cộng với 3 – 4%, tùy theo từng hình thức vay và phương án trả nợ mà khách hàng lựa chọn.

Lợi ích khi vay tại ngân hàng Sacombank

Không chỉ có lãi suất phù hợp, ngân hàng SacomBank còn có thủ tục đăng ký vay thật dễ dàng. Khách hàng sẽ đươc hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% nhu cầu đối với hình thức vay thế chấp sổ đỏ. Cùng với đó, thời hạn vay cũng rất linh hoạt, kéo dài tối đa đến 20 năm, phù hợp với nhiều kế hoạch dài hạn của rất nhiều khách hàng. Một số giấy tờ cần thiết để bạn có thể vay vốn tại là: chứng minh thư nhân dân (hoặc thẻ căn cước), sổ hộ khẩu, giấy tờ chứng minh công việc, tài chính, sổ đỏ ( nếu vay thế chấp nhà),.... và một số loại giấy tờ cần thiết khác. Cùng với đó, điều kiện để được vay vốn tại ngân hàng SacomBank cũng có nhiều điểm khác nhau tùy vào từng hình thức vay. Trong đó, có một số điều kiện cơ bản bao gồm: là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động và có thu nhập ổn định, khoảng trên 4 triệu đồng một tháng.

Để biết chính xác mình có đủ điều kiện để vay tại ngân hàng SacomBank hay không và cần chuẩn bị loại giấy tờ nào để đi vay tại ngân hàng SacomBank, hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com  để được tư vấn nhanh chóng nhé! Đội ngũ tư vấn viên của luôn túc trực 24/24, chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, giải đáp mọi thắc mắc từ các bạn.

Kết luận:

Khách hàng khi vay vốn tại ngân hàng SacomBank sẽ được hưởng lãi suất vay ngân hàng Sacombank khá hợp lý so với nhiều ngân hàng hoặc các công ty tài chính khác. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng nhanh chóng, hãy để trang web https://hotrovaytiennganhang.com giúp đỡ, hỗ trợ các bạn nhé!

=>> Lãi suất vay ngân hàng BIDV 2019

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng VPBank 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét