Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Mở thẻ tín dụng Vietcombank


mở thẻ tín dụng vietcombank

Mở thẻ tín dụng Vietcombank, Thẻ tín dụng Vietcombank đem lại cho bạn những lợi ích đặc biệt nào?

=>> Xem thêm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

=>> Khuyến mãi mở thẻ tín dụng 2019, thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất 2019

Thẻ tín dụng Vietcombank là gì?

Được biết đến như một công cụ thanh toán rất tiện lợi, nhanh chóng, thẻ tín dụng Vietcombank ngày càng trở nên phổ biến. Vậy thực tế, thẻ tín dụng Vietcombank là gì? Thẻ tín dụng Vietcombank là loại thẻ tín dụng được phát hành bởi ngân hàng Vietcombank và Hiệp hội Visa thế giới. Hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn khi làm thẻ tín dụng khác nhau từ abc bởi có tới 9 loại thẻ tín dụng được phát hành.

Hạn mức mà thẻ tín dụng Vietcombank đạt được cũng khá linh động từ 50 triệu đến tới 300 triệu đồng tùy theo từng loại thẻ mà bạn có được. Đặc biệt, với dòng thẻ Platinum, bạn có thể nhận được hạn mức tới một tỷ đồng. Với cũng giống như các ngân hàng khác, có tính chất: tiêu trước, trả sau. Nhưng điều khiến cho mọi người đều muốn sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Vietcombank đó là những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại.

Thẻ tín dụng Vietcombank đem lại cho bạn những lợi ích đặc biệt nào?

Ngân hàng Vietcombank  hiện có hơn 460 chi nhánh trên cả nước cùng nguồn vốn dồi dào, các chương trình tài chính hấp dẫn. Với tiềm lực sẵn có, ngân hàng Vietcombank   đã tung ra sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank đi kèm nhiều tiện ích mà các thẻ tín dụng của các ngân hàng khác không có được. Mỗi sản phẩm thẻ khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng những tiện ích khác nhau (có thể có thời hạn hoặc vĩnh viễn).

Vì là sản phẩm được tạo ra bằng sự phối hợp với Hiệp hội Visa thế giới nên thẻ tín dụng Vietcombank được hưởng rất nhiều hưởng những chính sách khuyến mãi từ Hiệp hội này với tư cách thành viên.

Ưu đãi mua sắm, du lịch, bảo hiểm với các nhãn hàng có tiếng như:  Trung tâm thể dục thẩm mỹ Star Fitness, hãng hàng không Cathay Pacific, nhà hàng Hải Cảng... mà thẻ tín dụng Vietcombank mang lại cũng chính là một điểm khiến nó thu hút được lượng lớn khách hàng.

Không chỉ nhận được ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại các cửa hàng, thương hiệu có liên kết với Ngân hàng Vietcombank . Ngoài ra, mỗi sự kiện đặc biệt, hoặc các đợt nghỉ lễ, khách hàng còn có thể rinh thêm về nhiều quà tặng hấp dẫn từ Vietcombank.

Làm thẻ tín dụng Vietcombank như thế nào?

Hãy chắc chắn rằng bản thân đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản như: trên 18 tuổi, có thu nhập trên 5 triệu đồng, đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam; trước khi tiến hành các bước để làm thẻ tín dụng Vietcombank  bạn nhé!

Nếu ngày trước bạn cần đến điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng Vietcombank   để có thể làm thẻ tín dụng Vietcombank, thì bây giờ tiện lợi hơn nhiều, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với hình thức mở thẻ trực tuyến. Những giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị gồm: một số giấy tờ chứng minh cá nhân như chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu),  hợp đồng sử dụng thẻ (có mẫu sẵn của ngân hàng)  và giấy tờ chứng minh thu nhập.

Những giấy tờ chứng minh thu nhập thì có nhiều điểm phức tạp hơn vì có hai  hình thức mở thẻ bao gồm:  tín chấp và  đảm bảo. Hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn kỹ lưỡng và nhanh chóng nhất về những loại giấy tờ đó bạn nhé!

=>> Làm thẻ tín dụng Vietcombank online, các loại thẻ tín dụng Vietcombank

Kết luận:

Đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, thẻ tín dụng Vietcombank xứng đáng là sản phẩm mà bạn nên có trong năm 2019 này để hỗ trợ cuộc sống và công việc của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy nhớ trang web https://hotrovaytiennganhang.com luôn sẵn sàng bạn nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét