Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPbank

#chovayvontinchap

thẻ tí dụng vpbank

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPbank -Cách sử dụng thẻ tín dụng VPBank để phát huy tối đa lợi ích

=>> Mở thẻ tín dụng Vpbank Online

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPbank

Thẻ tín dụng VPBank là ngày càng được ưa chuộng, số lượng người mở thẻ tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai biết Cách thanh toán thẻ tín dụng VPbank như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin đầy đủ về cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank. Hãy cùng theo dõi nhé!

=>> VPBank tặng thẻ tín dụng

Giới thiệu về ngân hàng VPbank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 25 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 219 điểm giao dịch với đội ngũ gần 24.000 cán bộ nhân viên.

Tính đến hết năm 2017, vốn điều lệ của VPBank đã tăng lên mức 15.706 tỷ đồng. Năm 2019, VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường. Đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận.

Hiện nay, Vpbank hỗ trợ vay vốn theo hình thức có tài sản bảo đảm hoặc không có tài sản bảo đảm. Dù lựa chọn hình thức vay nào thì thủ tục vay cũng khá đơn giản, lãi suất vay ưu đãi, giải ngân nhanh chóng.

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank

Để thanh toán thẻ tín dụng VPBank, chủ thẻ có thực hiện bằng một trong các cách sau:

Cách 1: Đăng ký trích tiền tự động từ tài khoản thanh toán để thanh toán số tiền tối thiểu hoặc toàn bộ dư nợ ghi trong sao kê.

Đây là giải pháp nhanh chóng nhất giúp khách hàng hạn chế tối đa việc không thanh toán vào ngày đến hạn. Tuy nhiên, chủ thẻ cần lưu ý duy trì số dư tài khoản thanh toán lớn hơn số dư nợ hoặc số tiền thanh toán tối thiểu trong ngày trích tiền. Để sử dụng giao dịch này, bạn chỉ cần đến ngân hàng đăng ký mở thẻ, điền vào đơn đăng ký giao dịch trích tiền tự động và nộp lệ phí dịch vụ. Giao dịch trích tiền hàng tháng thành công sẽ được báo dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại khách hàng.

Cách 2: Thanh toán qua Internet Banking: Chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản thẻ tín dụng.

Đây cũng là phương án nhanh giúp chủ thẻ có thể thực hiện thanh toán thẻ tín dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, với cách này chủ thẻ cần lưu ý luôn trả trước/trong ngày đến hạn toàn bộ dư nợ hoặc số dư nợ thanh toán tối thiểu.

Cách 3: Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch

Áp dụng cho trong trường hợp bạn không sử dụng ứng dụng Internet banking. Thì bạn đến quầy giao dịch gần nhất của VPBank để nộp tiền mặt hoặc làm lệnh ủy nhiệm chi từ tài khoản thanh toán để thanh toán cho tài khoản thẻ tín dụng.

Cách 4: Chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác sang để thanh toán cho thẻ tín dụng VPBank.

Đây cũng là cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank được nhiều khách hàng sử dụng. Bởi không phải khách hàng nào cũng có tài khoản thanh toán của VPBank.

=>> Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank

Một số lưu ý khi thanh toán thẻ tín dụng VPBank

Nhằm hạn chế tối đa rủi ro xảy ra. Khi thanh toán thẻ tín dụng VPBank bạn cần lưu ý:

Thứ nhất, Chủ thẻ cần thanh toán đủ số tiền dư nợ hàng tháng trước hoặc trong ngày đến hạn thanh toán để được miễn lãi thẻ.

Thứ hai, Phải tuân thủ quy luật thanh toán của ngân hàng về việc thanh toán trong toàn bộ số tiền dư nợ trong kỳ vào ngày đến hạn. Nếu không thể thanh toán đủ thì hãy thanh toán ít nhất tối thiểu 5% dư nợ thẻ. Quá hạn nợ thẻ tín dụng quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng nợ xấu ảnh hưởng lịch sử tín dụng của bạn.

Hy vọng với các thông tin được chúng tôi cập nhật về cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank trên sẽ giúp ích cho quý bạn đọc.

=>> Có thể bạn quan tâm: Thẻ tín dụng VPbank hạn mức 45 triệu

http://bit.ly/2YlOPZp http://bit.ly/2SXXMCf August 01, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét