Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Vay tiền ngân hàng VPbank 2019

#chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #vaytieudungvpbank #chovayvontinchap #vaytieudungvpbank

vay tiền ngân hàng vpbank

Vay tiền ngân hàng VPbank

Vay tiền ngân hàng Vpbank theo hình thức có tài sản bảo đảm hoặc không có tài sản bảo đảm. Thủ tục vay khá đơn giản, lãi suất vay ưu đãi, giải ngân nhanh chóng.

 =>> Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

Vay tiền ngân hàng Vpbank không có tài sản bảo đảm

Hiện nay, VPbank hỗ trợ vay tiền ngân hàng VPbank với các gói sản phẩm cụ thể như sau:

Sản phẩm vay

Đặc điểm

1. Vay Tiêu dùng tín chấp cá nhân

VPbank hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân vay theo lương không cần tài sản bảo đảm. Dành cho khách hàng đi làm nhận lương chuyển khoản hoặc tiền mặt tại các công ty, doanh nghiệp tư nhân, nhà nước phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân.

2. Vay tín chấp cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh

Đây chính là giải pháp vốn cho cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh tại các khu chợ, tuyến phố và các làng nghề. Bao gồm tất cả loại ngành nghề như cửa hàng bán lẻ: Tạp hóa, cửa hàng thời trang quần áo, giày dép; dịch vụ ăn uống: café, nhà hàng quán ăn; dịch vụ cá nhân: sửa chữa điện thoại, tiệm ảnh và các cơ sở sản xuất nhỏ: tiệm mộc, tiệm hàn điện…

3. Vay tín chấp ưu đãi Giáo viên

Dành cho đối tượng khách hàng công tác trong ngành giáo dục bao gồm giáo viên và cán bộ quản lý đang làm việc tại các trường học công lập và tư thục các cấp từ mầm non đến đại học.

4. Vay tín chấp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Beauty Up

Với Gói vay làm đẹp Beauty Up, quý khách hàng nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ, tăng tự tin và thêm thành công. Ngoài mức ưu đãi lãi suất đặc biệt, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ lên tới 50% từ các đối tác của VPBank. Và hàng loạt quà tặng giá trị khác tại các đối tác lớn: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương…

5. Vay tín chấp thêm 10% từ khoản vay thế chấp sẵn có

Với gói sản phẩm vay này, bạn có thể vay thêm 10% giá trị khoản vay thếp chấp sẵn có từ các ngân hàng khác mà không cần tài sản đảm bảo, không thế chấp thêm. Vay thêm tiền không cần chứng minh thu nhập để bổ sung tài chính.

6. Vay tín chấp KH hiện hữu VPBank

Vay tín chấp KH hiện hữu VPBank là chương trình vay ưu đãi dành riêng cho khách hàng đang được trả lương qua VPBank. Và đáp ứng kịp thời các nhu cầu tài chính tiêu dùng trong cuộc sống. Hoặc khách hàng đang gửi tiết kiệm hoặc sử dụng tài khoản thanh toán hoặc có khoản vay tín chấp/ thế chấp tại VPBank.

Vay tiền ngân hàng Vpbank có tài sản bảo đảm

Vay tiền ngân hàng Vpbank có tài sản bảo đảm bằng một trong các gói sản phẩm vay sau:

Vay tiền ngân hàng Vpbank, Vay kinh doanh máy xúc, máy đào

Nếu bạn chưa đủ vốn để  mua máy xúc/ máy đào. Hãy sửa dụng ngay sản phẩm 1.  Vay kinh doanh máy xúc, máy đào có tài sản bảo đảm này.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Vay khởi nghiệp

Vay khởi nghiệp của VPbank sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo về vốn khởi nghiệp nhanh chóng.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

Giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cho xây dựng sửa chữa nhà, trang trí nội thất, mua sắm vật tư, mua sắm thiết bị, vật dụng gia đình, du học, khám chữa bệnh,…

Vay tiền ngân hàng Vpbank Vay lại khoản đã trả

Thêm khoản vay, không thêm chi phí dành cho chương trình phê duyệt trước khoản vay thế chấp cho khách hàng hiện hữu.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Vay hoàn thiện căn hộ, bất động sản dự án

Bạn dễ dàng hoàn thiện nhà/căn hộ của mình với sản phẩm "cho vay hoàn thiện căn hộ, bất động sản dự án" của VPbank.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Thấu chi cầm cố sổ tiết kiệm online

Thấu chi cầm cố sổ tiết kiệm online áp dụng đối với khách hàng có: Tài khoản tiết kiệm online tại VPBank nhưng chưa đến hạn tất toán.Bạn không muốn mất đi khoản lãi vay ưu đãi của số tiền tiết kiệm này nhưng lại đang cần gấp một khoản tiền để chi tiêu ngắn hạn? Vậy hãy sử dụng sản phẩm Vay thấu chi Cầm cố Tài khoản tiết kiệm online của VPBank để vừa có ngay khoản chi tiêu ngắn hạn lại bảo toàn được khoản lãi tiết kiệm.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Vay kinh doanh trả góp

Gói sản phẩm này sẽ hỗ trợ khách hàng có phương án kinh doanh hiệu quả nhưng đang gặp vấn đề về vốn.

Vay tiền ngân hàng Vpbank Thấu chi có Tài sản đảm bảo

Thoải mái chi tiêu với sản phẩm "Thấu chi có tài sản đảm bảo" của VPBank.

Ngoài các gói sản phẩm vay tiền ngân hàng Vpbank có tài sản bảo đảm nêu trên. Bạn cũng có thể lựa chọn các hình thức vay khác, đó là: Vay kinh doanh bổ sung vốn lưu động hạn mức; Vay mua nhà đất, căn hộ; Vay xây dựng, sửa chữa nhà; Vay mua xe ô tô trả góp; Cho vay cầm cố GTCG do VPBank phát hành; Cho vay hỗ trợ tài chính du học.

Với các hình thức vay đa dạng và nhiều lợi ích như trên. Chắc chẵn Vay tiền ngân hàng VPbank sẽ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng.

=>> Có thể bạn quan tâm: Thẻ tín dụng VPbank hạn mức 45 triệu

 

http://bit.ly/2KbNlbC http://bit.ly/2GGFEb7 July 31, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét