Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập

#chovayvontinchap #vaytiennganhangtheoluong #vaytinchaptphcm #chovayvontinchap #chovayvontinchap

vay thế chấp không chứng minh thu nhạp

Vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập

=>> Xem thêm: Không chứng minh được thu nhập có thể vay ngân hàng được không?

Có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không?

Vay thế chấp là một hình thức các ngân hàng cho vay có tài sản đảm bảo. Đồng thời phải chứng minh được thu nhập. Vậy có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không? Đây là một vấn đề còn rất nhiều người có nhu cầu đi vay băn khoăn. Để giúp bạn đọc hiểu rõ vấn đề, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về hình thức vay thế chấp

Vay thế chấp được hiểu là khách hàng phải sử dụng tài sản (sổ đỏ, giấy tờ nhà xe,…)để làm điều kiện vay trong thời hạn nhất định tại ngân hàng. Hình thức vay này được áp dụng rộng rãi và nhiều người dân sử dụng do có nhiều ưu điểm nhất định. Hiện nay các ngân hàng đều đã phổ biến cách cho vay này để tạo điều kiện cho người đi vay.

Vay thế chấp có mức lãi suất thấp hơn so với các loại hình vay khác tại ngân hàng. Mỗi cá nhân được vay với hạn mức khác nhau, thông thường là đạt tối đa 75% giá trị tài sản họ có. Tuy nhiên, mức lãi suất cho vay tại các ngân hàng là khác nhau.

=>> Cho vay thế chấp ngân hàng

Chứng minh thu nhập như thế nào?

Hiện nay, khi bạn đi vay tiền thế chấp ngân hàng thì thường được phía ngân hàng yêu cầu là phải cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ hàng tháng. Nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu về thu nhập từ phía ngân hàng đưa ra thì hồ sơ bạn mới có thể được xét duyệt vay.

Các giấy tờ chứng minh thu nhập như: Hợp đồng lao động, cho thuê nhà, xe, lợi nhuận từ công ty,…

Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng đều có thể chứng minh thu nhập đầy đủ cho Ngân hàng được cả. Vậy có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không?

Có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không?

“Có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không?”. Câu trả lời sẽ là không. Bởi khi bạn đi vay tiền thế chấp ngân hàng, trước tiên bạn cần có tài sản đảm bảo. Đồng thời, phải cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập để trả nợ hàng tháng và kèm theo một câu hỏi là bạn vay tiền để làm gì?

Dưới đây là một bộ hồ sơ đầy đủ để bạn vay thế chấp tại ngân hàng bao gồm:

  • Đơn đề nghị vay thế chấp kiêm phương án trả nợ.
  • Hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú.
  • Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng.
  • Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh.
  • Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có).

Vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập

Hiện nay có rất nhiều các trang quảng cáo vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập. Điều đó chưa thật sự chính xác, và có thể xuất phát từ một số nguyên nhân:

Một số nhân viên ngân hàng do áp lực doanh số nên sẽ đăng tải một số thông tin cho vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập. Nhằm thu hút được nhiều khách hàng đến vay hơn. Nhưng khi bạn đến vay vốn, đến bước làm hồ sơ thì nhân viên mới yêu cầu bạn phải chứng minh thu nhập của mình.

Các tin đăng quảng cáo trên mạng cho vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập do cá nhân hoặc tổ chức tín dụng tự đăng tải lên. Thông thường lãi suất vay tại các tổ chức này rất cao.

Với những thông tin đầy đủ ở trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có thể vay thế chấp không cần chứng minh thu nhập không?”. Nếu bạn còn thắc mắc cũng như để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm: Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

http://bit.ly/2OOIAsS http://bit.ly/2KvLRIc August 07, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét