Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Vay Easy Credit, Đăng ký vay Easy Credit

#chovayvontinchap #vaytinchapeasycredit

vay easy credit

Vay Easy Credit

Ưu điểm Vay tiền mặt tạ Easy Credit

Hiện nay rất nhiều khách hàng lựa chọn vay tín chấp tiêu dùng tại Easy Credit là bởi những lý do sau:

Vay tiền không cần thế chấp tài sản

Vay tien nhanh 24h, Giải ngân nhanh chóng, nhận tiền chỉ trong vòng 24h

Được đề xuất những khoản vay thiết kế riêng phù hợp với tình hình tài chính cụ thể của bản thân

Được hỗ trợ giải ngân thông qua các đối tác ngân hàng tin cậy và thanh toán điện tử tiện dụng trên khắp cả nước.

Thủ tục đơn giản và điều kiện dễ dàng

Đăng ký vay Easy Credit

Vay Tiền Easy Credit Từ 10 – 90 triệu đồng lãi suất thấp

2 CÁCH DỄ DÀNGĐĂNG KÝ KHOẢN VAY

Bạn muốn đăng ký khoản vay dễ dàng, nhận tiền nhanh chóng, không phải tốn thời gian đến các điểm giao dịch?

Thấu hiểu mong muốn ấy từ khách hàng, EASY CREDIT hỗ trợ đăng ký vay tiêu dùng tín chấp thông qua 02 hình thức tiện lợi, gồm: đăng ký vay trực tuyến và hướng dẫn trực tiếp qua điện thoại.

ĐĂNG KÝ VAY TRỰC TUYẾN - NHANH TỨC THỜI

Chủ động đăng ký vay trực tuyến với EASY CREDIT tại website: http://bit.ly/2JcsEw5 mọi lúc mọi nơi.
Chỉ trong vòng 24h, bạn sẽ nhận tiền nhanh chóng sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký trực tuyến cùng chúng tôi.

Lưu ý, để quá trình đăng ký diễn ra trong thời gian ngắn nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn CMND/Thẻ CCCD, kèm theo ít nhất 01 trong các loại giấy tờ tùy thân sau: Giấy phép Lái xe, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu, Giấy tờ Chứng minh thu nhập

=>> Đăng ký vay tiền EASY Credit Online

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ - DỄ DÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trường hợp có thắc mắc trong quá trình đăng ký vay trực tuyến, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi thông qua Hotline: 1900 1066 hoặc *1066 để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn nhanh nhất.

EASY CREDIT luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể đăng ký vay dễ dàng, nhận tiền nhanh chóng.

Công ty Tài chính EASY CREDIT

EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance).  Chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, EASY CREDIT mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

Công ty này tập trung vào giải pháp: “Cho vay tiêu dùng tín chấp theo cách của EASY CREDIT” - làm mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến các khoản vay với lãi suất ưu đãi cùng chi phí thấp, Easy Credit còn cố gắng làm hài lòng khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và chu đáo.

Sản phẩm Vay tiền mặt Easy Credit

Công ty Tài chính EASY CREDIT  hiện đang triển khai sản phẩm vay tiêu dùng không thế chấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây được xem như giải pháp tài chính giúp khách hàng giải quyết các vấn đề gặp phải trong cuộc sống.

Điểm nổi bật của sản phẩm Sản phẩm Vay tiền mặt Easy Credit là khoản vay chuyên biệt cho từng khách hàng. Khoản vay đề nghị được thiết kế riêng dựa trên hồ sơ cá nhân của mỗi khách hàng.

Do đó, dù bạn là nhân viên làm việc toàn thời gian, tự kinh doanh, làm việc tự do hay hưởng lương hưu, EASY CREDIT vẫn sẵn sàng hỗ trợ gói vay phù hợp với nhu cầu tài chính của riêng bạn.

Công ty Tài chính EASY CREDIT mong muốn mang đến giải pháp vay tiêu dùng tín chấp với lãi suất thấp nhất so với các công ty tài chính trên thị trường.

Khi Vay tiền mặt tín chấp tại Easy Credit, khách hàng sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24h kể từ sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và được xét duyệt khoản vay. Thậm chí bạn không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi hay đến các điểm giao dịch để nhận khoản giải ngân. Vay tiền mặt Easy Credit hỗ trợ giải ngân thông qua các đối tác ngân hàng tin cậy và thanh toán điện tử tiện dụng trên khắp cả nước.

Vay tiền mặt Easy Credit khách hàng có thể vay từ 10 triệu đến 90 triệu đồng, số tiền vay tối đa của bạn sẽ phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn .

Vay tiền mặt Easy Credit thời gian tối thiểu bạn có thể vay là 06 tháng và tối đa là 60 tháng phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn.

Điều kiện Vay tiền mặt Easy Credit

Để Vay tiền mặt Easy Credit, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
Khách hàng có thu nhập bình quân hàng tháng từ 4.5 triệu đồng.

Thủ tục Vay tiền mặt Easy Credit

Để quá trình vay diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, khách hàng cần cung cấp cho EASY CREDIT các loại giấy tờ gồm:

CMND hoặc Thẻ Căn Cước Công Dân kèm theo ít nhất 01 trong các loại giấy tờ tùy thân như Giấy phép Lái xe, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu.
Bổ sung chứng từ chứng minh thu nhập (Không bắt buộc) như Sao kê tài khoản, hợp đồng lao động, Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng từ thuế, Sổ hưu trí... để được hưởng lãi suất và thời hạn vay ưu đãi hơn.

 

http://bit.ly/2Zh9bi6 http://bit.ly/2KI60fm August 19, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét