Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Cập nhật Lãi suất vay ngân hàng Agribank mới nhất

#chovayvontinchap

Lãi suất vay ngân hàng agribank mới nhất

Cập nhật Lãi suất vay ngân hàng Agribank mới nhất

Vay vốn ngân hàng Agribank - Ngân hàng Agribank là ngân hàng nhà nước được thành lập với nhu cầu chủ yếu phục vụ đối tượng là nông dân người chăn nuôi những người có thu nhập thấp. Bởi thế đây là ngân hàng có mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank tháng 11/2019

Agribank hiện hỗ trợ chủ yếu 2 hình thức vay tín chấp chính:

Vay theo lương, vay theo hộ kinh doanh

Vay vốn hộ gia đình hỗ trợ chăn nuôi nhỏ lẻ

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank từ 0,6%/tháng. Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản. Cùng với đó Agribank cũng hỗ trợ hồ sơ vay đơn giản, không mất nhiều thời gian, giải quyết nhanh các vấn đề về vay mượn của khách hàng. Lãi suất vay ngân hàng Agribank hôm nay cũng được giữ là 0.6%/tháng với hình thức vay tín chấp.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Agribank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank 2019

Từ năm 2015 – 2019 đến nay, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Ngoài ra, một khoản vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank có thời gian kéo dài tối đa lên đến 15 năm với hạn mức vay lên đến 85% giá trị tài sản đảm bảo. Hơn nữa, phương thức trả lãi cũng hết sức linh hoạt.

Bạn có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Tiền gốc thì được chia nhỏ theo thời gian vay và có thể đóng theo tháng, theo quý hoặc 6 tháng 1 lần.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank tháng 11/2019 cập nhật mới nhất

Lãi suất vay mua nhà  trả góp ngân hàng Agribank hiện nay vô cùng đặc biệt. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây nhà, sửa nhà với chính sách thả nổi ngay từ đầu. Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 8 - 9%/năm cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và  vay trong thời gian dài. Vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất linh hoạt

Với mức lãi suất vay mua nhà Agribank hấp dẫn, cùng những tiện ích vô cùng thiết thực cho khách hàng, sản phẩm vay mua nhà Agribank có 6 ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao. Thời hạn cho vay, gói vay mua nhà trả góp ngân hàng Agribank 2019 cho khách hàng vay tối đa lên đến 15 năm. Điều này giúp cho khách hàng có thời gian trả nợ dài hơn, ít bị ảnh hưởng bởi gánh nặng trả nợ nần.  Hạn mức cho vay tối đa lên đến 85% tổng nhu cầu vốn theo dự toán hoặc tổng giá trị hợp đồng mua bán nhà.

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng Agribank tháng 2019

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng Agribank 2019 chỉ từ 7%/ năm trở đi, cực thấp so với mặt bằng thị trường hiện nay. Sau thời gian ưu đãi cố định ban đầu, lãi suất sẽ thả nổi theo thị trường và ở mức khoảng 11,5 - 12%/năm.

Ngoài lãi suất ưu đãi, sản phẩm vay mua xe trả góp được Agribank với chính sách cực mở rộng và phương thức cho vay linh hoạt. Cụ thể, thông tin vay mua xe Agribank là như sau: Khách hàng có thể lựa chọn thời gian cho vay: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn tùy theo khả năng chi trả và tìa chính của bản thân.  Mức cho vay: thỏa thuận giữa ngân hàng và khách hàng nhưng không quá 85% tổng chi phí mua xe. Khoản vay sẽ được giải ngân ngay trong một lần. Phương thức trả nợ gốc và lãi vốn vay đa dạng: Trả nợ gốc một lần hoặc nhiều lần, trả nợ lãi hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận.

Có thể bạn quan tâm: Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank 2019

http://bit.ly/2Wd0q93 http://bit.ly/2p4id6k October 24, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét