Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Vay 30 triệu không chứng minh thu nhập

#chovayvontinchap

vay 30 triệu không chứng minh thu nhập

Vay 30 triệu không chứng minh thu nhập

Bạn đang cần vay 30 triệu không chứng minh thu nhập? Bạn đã huy động gia đình bạn bè nhưng chưa thể có ngay khoản tiền trên, đừng lo, vì chúng tôi đã có giải pháp giúp bạn vay 30 triệu không chwusng minh thu nhập.

Vay tiền không chứng minh thu nhập là gì?

Vay tiền không chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tín chấp được nhiều công ty tài chính uy tín triển khai cung cấp. Theo đó khách hàng chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước,  giấy đăng ký xe, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, CMND, hay sổ hộ khẩu…
Theo đó, các tổ chức tín dụng sẽ xem xét và phê duyệt có cho vay hay không dựa trên uy tín cá nhân và khả năng trả nợ của khách hàng.

Ưu và nhược điểm của loại hình cho vay 30 triệu không chứng minh thu nhập

Ưu điểm:

Loại hình cho vay tín chấp dạng này có khá nhiều ưu điểm nên đã thu hút được khá nhiều thị phần. Cũng do đó, mà các ngân hàng bắt đầu thực hiện cơ chế thông thoáng hơn để cung cấp loại hình sản phẩm này cạnh tranh với các tổ chức cho vay tài chính khác. Những ưu điểm của loại hình tín dụng này được liệt kê cụ thể như sau:

-    Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng vốn.
-    Thủ tục làm hồ sơ đơn giản, dễ dàng.
-    Hồ sơ được xét duyệt và giải nhân nhanh chóng.
-    Đa dạng các gói vay và phương thức trả nợ và lãi vay linh hoạt.
-    Không cần dùng đến tài sản để thế chấp.
-    Không cần phải chứng minh thu nhập.
-    Hạn mức tín dụng vay cao.
-    Có thể thanh lý hợp đồng trước hạn (tùy tổ chức cho vay).
-     Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình 24 giờ trong 7 ngày.
-    Được hỗ trợ cho vay tiền mặt tín chấp không cần chứng minh thu nhập trên toàn quốc. Mỗi nơi sẽ có các tổ chức cho vay tín dụng khác nhau hỗ trợ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những điểm thuận lợi thì dịch vụ vay tiền mặt tín chấp còn có những điểm bất lợi mà khách hàng nhất định phải lưu ý.

-    Lãi suất cho các khoản vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập thường khá cao, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng giữa khả năng trả nợ và lợi ích giữa việc vay nợ để tránh tình trạng tín dụng đen sẽ gây ảnh hưởng về sau.

-    Thời hạn trả nợ, khách hàng cần chú ý các mốc thời gian thanh toán lãi vay và vốn gốc để có sự chuẩn bị chi trả đầy đủ nhằm tránh các khoản phí phạt.

-    Các khoản phí dịch vụ và phí phạt là những khoản chi phí mà khách hàng cần phải thanh toán cho tổ chức cho vay khi thực hiện vay nợ. Do đó, khi sử dụng dịch vụ tín chấp khách hàng cần phải tính toán và cân đối đến các khoản chi phí này nữa nhé.
Vay 30 triệu không chứng minh thu nhập ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều tổ chúc tín dụng cho vay 30 triệu không chứng minh thu nhập. Sau đây là top những tổ chức được đánh giá là uy tín và có nhiều ưu đãi:

-    DoctorDog
-    RoboCash
-    Cashwagon
-    Avay
-    Easy Credit
-    SHB –Finance
-    ……

Lưu ý khi vay

Dù các công ty tài chính trên không yêu cầu thế chấp hay chứng minh thu nhập nhưng nếu bạn vay tiền mà không tính toán kỹ thì sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng không trả được nợ, kéo theo nợ xấu tại hệ thống tín dụng.

Khi bị nợ xấu, bạn sẽ không thể vay được tiền tại ngân hàng hay các công ty tài chính trong tương lai và còn dính dáng đến pháp luật nếu công ty tài chính khởi kiện. Do vậy hãy tính toán kĩ nhu cầu và khả năng trả nợ của mình trước khi đặt bút ký khoản vay.

Cuối cùng, tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ vay 30 triệu không chứng minh thu nhập đã được trình bày một cách rõ ràng và cụ thể. Đồng thời, bài viết cũng đã trả lời cho câu hỏi rằng các bạn có thể tiến hành đăng kí sử dụng dịch vụ ở đâu, cũng như đề xuất một số tổ chức ngân hàng đáng tin cậy mà bạn có thể giao dịch. Chúc các bạn thành công!

 

http://bit.ly/2pb7ya0 http://bit.ly/2NhR0VO October 27, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét