Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Câu hỏi thường gặp về Ngân hàng điện tử TPBank

#corona #chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong

Ngân hàng điện tử tpbank

Câu hỏi thường gặp về Ngân hàng điện TPBank

I. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ

1. Dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank là gì?

TPBank eBank là sản phẩm ngân hàng điện tử của TPBank, cung cấp các dịch vụ trực tuyến, giúp Khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng và các giao dịch thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến thông qua các kênh giao dịch điện tử do TPBank cung cấp

=>> Xem thêm: Ngân hàng điện tử TPbank eBanking

2. Các kênh giao dịch trên Ngân hàng điện tử của TPBank?
Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến với TPBank qua 2 kênh giao dịch:
Internet Banking: Khách hàng sử dụng máy tính có kết nối internet, truy cập đường dẫn https://bit.ly/2WxIfeJ để giao dịch
Mobile Banking: Khách hàng sử dụng điện thoại di động có kết nối Internet thông qua GPRS/3G/Wifi để giao dịch trên 2 phiên bản Mobile Banking của TPBank là:
Mobile Application: Khách hàng thực hiện tải và cài đặt ứng dụng “TPB Mobile” trên điện thoại di động
Mobile Wap: Khách hàng truy cập Mobile Banking từ trình duyệt web triên điện thoại di động, truy cập đường dẫn https://bit.ly/2WxIfeJ để giao dịch

3. Lợi ích của dịch vụ đem lại cho khách hàng?
- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi
- Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi về phí và lãi so với các giao dịch tại quầy
- Quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả - An toàn, bảo mật thông tin, dễ sử dụng, thao tác đơn giản

II. ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1. Ai có thể đăng ký dịch vụ?

- Các cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
- Có sử dụng email và điện thoại di động

2. Tôi có thể nhờ người đăng ký dịch vụ hộ tôi không?

Không. Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ trực tiếp với TPBank để đảm bảo tính bảo mật thông tin cho tài khoản của Quý khách

3. Đăng ký dịch vụ ở đâu?

- Quý khách có thể đăng ký dịch vụ tại Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất. Địa chỉ cụ thể, vui lòng xem Tại đây
- Hoặc đăng ký dịch vụ trực tuyến tại đường dẫn https://bit.ly/3bczjk6

4. Thủ tục đăng ký như thế nào?

- Quý khách vui lòng mang CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực tới Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất để được hướng dẫn đăng ký theo mẫu biểu của Ngân hàng. Quý khách cũng có thể điền thông tin trước khi mang tới Ngân hàng. Biểu mẫu đăng ký Tại đây
- Hoặc thực hiện theo các bước đăng ký trên trang đăng ký dịch vụ trực tuyến https://bit.ly/3bczjk6

5. Cần những gì để có thể sử dụng dịch vụ?

Quý khách chỉ cần:
- 1 Thiết bị truy cập có kết nối Internet (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…),
- Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu tĩnh do TPBank cung cấp sau khi Quý khách đăng ký dịch vụ
- 1 thiết bị cung cấp mật khẩu xác thực một lần cho Quý khách (có thể là điện thoại di động của Quý khách hoặc thiết bị do TPBank cung cấp

6. Tôi có nhiều tài khoản tại TPBank, vậy tôi có cần đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử cho từng tài khoản của tôi tại TPBank không?
Không. Quý khách chỉ cần đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử 1 lần duy nhất để theo dõi và quản lý tất cả các tài khoản của mình tại TPBank

7. Sau khi đăng ký dịch vụ, làm thế nào để tôi có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ
Sau khi đăng ký dịch vụ, Quý khách sử dụng Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu do TPBank cung cấp để đăng nhập vào trình duyệt máy tính/điện thoại hoặc ứng dụng Mobile Banking là có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ

8. Khi đi nước ngoài, tôi có thể sử dụng dịch vụ eBank của TPBank không?
Có. Quý khách vẫn sử dụng dịch vụ eBank của TPBank tại bất kỳ nơi nào có kết nối Internet. Nếu Quý khách thường xuyên đi nước ngoài, Quý khách nên sử dụng gói xác thực Token để thuận tiện trong quá trình giao dịch

III. ĐĂNG NHẬP DỊCH VỤ

1. Phải làm gì nếu tôi quên Tài khoản đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ?
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các cách sau để lấy lại thông tin Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu:
Tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của TPBank (mang theo CMND/Hộ chiếu) để được hỗ trợ
Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 024 37 683 683 hoặc 1900 58 58 85

2. Tôi đã đăng ký dịch vụ nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được mật khẩu của dịch vụ để sử dụng, tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng thực hiện theo 1 trong các cách sau:
Tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của TPBank (mang theo CMND/Hộ chiếu) để được hỗ trợ
Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 024 37 683 683 hoặc 1900 58 58 85
Sử dụng email đã đăng ký để gửi yêu cầu cấp lại mật khẩu đến Trung tâm dịch vụ khách hàng dichvu_khachhang@tpb.com.vn. Trong email Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin xác thực bao gồm: tên đăng nhập; họ tên; ngày sinh; số CMND, ngày cấp, nơi cấp; địa chỉ.

3. Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?

Quý khách vui lòng đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho thông tin tài khoản, tài chính của Quý khách.

4. Tôi muốn có nhiều tài khoản đăng nhập có được không?
Mỗi khách hàng tại TPBank chỉ có 1 tài khoản đăng nhập duy nhất

IV. BẢO MẬT DỊCH VỤ

1. TPBank làm gì để đảm bảo tính an toàn và bảo mật của dịch vụ cho Khách hàng?

- Bên cạnh việc cung cấp lớp bảo mật tĩnh, gồm Tài khoản đăng nhập và mật khẩu đăng nhập cho Quý khách, chúng tôi hợp tác với các đối tác về công nghệ bảo mật uy tín hàng đầu trên thế giới để trang bị thêm lớp bảo mật động với nhiều phương thức xác thực cho Quý khách lựa chọn
- Chúng tôi thiết lập hạn mức giao dịch tối đa cho một lần giao dịch và cho một ngày giao dịch của Quý khách tương ứng với từng phương thức xác thực mà Quý khách sử dụng
- Chúng tôi đưa ra những gợi ý về cách thiết lập một mật khẩu an toàn và cảnh báo về mức độ an toàn của mật khẩu đăng nhập mà Quý khách vừa thiết lập để Quý khách có thể tự trang bị cho mình một mật khẩu thực sự an toàn
- Chúng tôi luôn nhắc Quý khách về việc đổi mật khẩu định kỳ khi đến thời hạn đổi mật khẩu để tránh việc mật khẩu đăng nhập của Quý khách có thể bị lộ nếu sử dụng quá lâu
- Để bảo đảm rằng nếu Quý khách sử dụng dịch vụ xong nhưng quên không đăng xuất dịch vụ và tránh việc tài khoản đăng nhập của Quý khách có thể bị lợi dụng, Chúng tôi sẽ tự động đăng xuất dịch vụ khi Quý khách ngừng thao tác sử dụng dịch vụ sau 2 phút
- Quý khách thường xuyên giao dịch với giá trị lớn sẽ được chúng tôi khuyên dùng phương thức bảo mật Token và mỗi lần Quý khách giao dịch với giá trị lớn, chúng tôi sẽ gửi thêm miễn phí một mật khẩu xác thực nữa qua điện thoại di động của Quý khách để xác minh giao dịch đó là do chính Quý khách thực hiện

2. OTP là gì? Khi nào tôi phải sử dụng OTP?

OTP (One Time Password): là mật khẩu sử dụng một lần, là lớp bảo mật động được sinh ra từ các phương thức xác thực của TPBank, sử dụng trong việc xác thực các giao dịch thanh toán/chuyển tiền ra ngoài tài khoản của Khách hàng và một số giao dịch khác theo quy định của TPBank.

3. Các phương thức xác thực mà TPBank đang cung cấp cho Khách hàng?

- OTP-SMS: Nhận OTP qua SMS được gửi tới số điện thoại mà Quý khách đăng ký
- Token-key: Là một thiết bị bảo mật cung cấp OTP được gắn và sử dụng với duy nhất một tài khoản đăng nhập. Quý khách bấm nút trên thiết bị này để lấy OTP cho mỗi lần xác thực giao dịch. Thiết bị có thể sử dụng trong 2-5 năm tùy theo mức độ sử dụng thường xuyên của Quý khách. Với thiết bị này, Quý khách có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ eBank của TPBank ngay cả khi đi nước ngoài.
- Thẻ mật khẩu (Matrix Card): Là một chiếc thẻ có 45 mã OTP được đánh dấu theo kiểu ma trận. Thẻ mật khẩu được gắn duy nhất cho một tài khoản đăng nhập. Khi thẻ mật khẩu được sử dụng hết, Quý khách cần mua một thẻ khác để gắn với tài khoản đăng nhập của mình và tiếp tục sử dụng. Quý khách có thể giao dịch qua eBank của TPBank ngay cả khi ở nước ngoài nếu sử dụng phương thức xác thực này.
- Soft Token: Là một phần mềm cung cấp mã OTP được cài trên điện thoại di động của Quý khách và gắn duy nhất với tài khoản đăng nhập eBank của Quý khách. Phần mềm chỉ hết giá trị sử dụng khi Quý khách hủy dịch vụ Ngân hàng điện tử với TPBank. Soft token vẫn có thể được sử dụng để lấy OTP và xác thực giao dịch của Quý khách khi Quý khách ở nước ngoài.

4. Tôi cần làm gì để bảo mật Dịch vụ Ngân hàng điện tử của tôi?

Để bảo mật dịch vụ Ngân hàng điện tử, Quý khách vui lòng:
Không bao giờ tiết lộ Mật khẩu cho bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu, vào bất cứ lúc nào
Không chọn Mật khẩu dễ đoán như Họ tên, Ngày sinh, số điện thoại…
Không lưu lại Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu tại phần mềm có tính năng lưu lại tự động
Bảo quản và giữ an toàn cho Token-key, Thẻ mật khẩu, Thiết bị nhận OTP-SMS và Thiết bị cài đặt Soft Token. Trường hợp Thiết bị lấy OTP bị mất cắp, thất lạc, Khách hàng phải thông báo ngay cho TPBank và liên hệ với TPBank để cấp lại Thiết bị lấy OTP
Mỗi lần đăng nhập dịch vụ, Quý khách không được rời khỏi máy tính/thiết bị truy cập hoặc để người khác sử dụng máy tính/thiết bị truy cập cho đến khi thoát ra khỏi dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo thoát ra khỏi dịch vụ sau mỗi lần truy cập.
Khi phát hiện hoặc nghi ngờ việc truy cập trái phép Dịch vụ hoặc có người biết Mật khẩu của mình, Quý khách vui lòng thông báo bằng hình thức nhanh nhất cho TPBank. Số hotline: 024 37 683 683 hoặc 1900 58 58 85

V. BIỂU PHÍ DỊCH VỤ

1. Sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank, tôi phải trả những phí gì?

- TPBank cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử cho Quý khách với mức phí duy trì dịch vụ hàng tháng là 5.000 VND (chưa VAT).
- Các loại phí liên quan tới dịch vụ Ngân hàng điện tử, Quý khách vui lòng xem thêm Tại đây

2. Những loại phí nào TPBank đang miễn cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ này?

Khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank, Quý khách được miễn những loại phí sau:
Phí đăng ký
Phí gửi OTP-SMS
Phí khôi phục dịch vụ
Phí các giao dịch chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền tới tài khoản chứng khoán FPTS, gửi tiền/tất toán tiết kiệm điện tử; thanh toán dư nợ thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại; thanh toán hóa đơn điện thoại/điện/nước/ADSL; các giao dịch truy vấn; in sao kê và một số các giao dịch khác…

VI. HẠN MỨC GIAO DỊCH

1. Tôi sử dụng phương thức xác thực OTP SMS thì mỗi ngày và mỗi lần giao dịch tôi được giao dịch tối đa bao nhiêu tiền?
- Hạn mức giao dịch ngày là 100.000.000 VND
- Hạn mức giao dịch lần là 50.000.000 VND
2. Giao dịch giá trị lớn là gì?
Giao dịch giá trị lớn là giao dịch có số tiền giao dịch vượt hạn mức của 1 lần xác thực do TPBank quy định theo từng thời kỳ. Hiện nay, giao dịch có giá trị trên 300.000.000 VND được coi là giao dịch có giá trị lớn. Khi thực hiện giao dịch giá trị lớn, khách hàng phải xác thực 2 lần, 1 lần bằng OTP-SMS, 1 lần xác thực bằng OTP do thiết bị cung cấp OTP sinh ra
3. Tôi sử dụng Token key thì tôi được giao dịch tối đa mỗi lần và mỗi ngày là bao nhiêu?
Hạn mức giao dịch của Quý khách là:
Hạn mức/lần    Hạn mức/ngày
Hạn mức cho 1 lần xác thực    300.000.000 VND
(Ba trăm triệu đồng)    600.000.000 VND
(Sáu trăm triệu đồng)
Hạn mức cho 2 lần xác thực    500.000.000 VND
(Năm trăm triệu đồng)    1 tỷ
(Một tỷ đồng)

4. Tôi muốn tăng hạn mức giao dịch có được không? Nếu có, tôi phải làm thủ tục gì không?

Có. Quý khách vui lòng liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất để được hướng dẫn thủ tục tăng hạn mức giao dịch

VII. CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP TRÊN INTERNET BANKING

1. Có những dịch vụ gì cung cấp trên Internet Banking của TPBank?

Internet banking của TPBank cung cấp cho khách hàng đa dạng và phong phú các dịch vụ:
Tài khoản: Tra cứu thông tin và giao dịch tài khoản, xem và in sao kê tài khoản
Tiết kiệm: Tra cứu, thay đổi thông tin tiết kiệm, mở và tất toán tiết kiệm trực tuyến
Tín dụng: Tra cứu thông tin khoản vay, lịch trả nợ, đăng ký và kích hoạt hạn mức thấu chi
Chuyển tiền: chuyển tiền trong hệ thống; chuyển tiền thông thường tới ngân hàng khác; chuyển tiền nhanh qua số thẻ, số tài khoản; chuyển tiền định kỳ; chuyển tiền theo danh sách; chuyển tiền tới tài khoản chứng khoán…
Dịch vụ thanh toán: Nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại/điện/ADSL/Vé máy bay trả sau, mua hàng trực tuyến…
Dịch vụ vàng: Theo dõi bảng giá vàng trực tuyến; quản lý thông tin kho vàng giữ hộ; lịch sử giao dịch mua bán vàng; đăng ký rút vàng
Dịch vụ thẻ: Tra cứu thông tin và sao kê thẻ tín dụng, thanh toán dư nợ thẻ….
Dịch vụ thanh toán: Nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại/điện/ADSL/Vé máy bay trả sau, mua hàng trực tuyến…
Tích điểm – đổi quà, theo dõi thông tin ngân hàng và nhiều tiện ích khác

2. Tôi có thể xem và in sao kê tài khoản thanh toán của tôi trong bao lâu?

Quý khách có thể xem và in sao kê tài khoản thanh toán trong vòng 1 năm gần nhất.

3. Mỗi lần xem lịch sử giao dịch của tài khoản, tôi có thể xem được bao nhiêu giao dịch của tài khoản?

Quý khách có thể xem được số lượng giao dịch trong khoảng thời gian 90 ngày, không giới hạn về số lượng.

4. Tôi có thể xem thông tin các sổ tiết kiệm tôi đã gửi tại quầy trên eBank không?

Có. Quý khách có thể xem thông tin tất cả các số tiết kiệm tại quầy và các sổ tiết kiệm mở trực tuyến trên eBank

5. Có quy định về số tiền tối thiểu khi gửi tiết kiệm điện tử không?

Có. Số tiền gửi tối thiểu của tiết kiệm điện tử là 1.000.000 VND

6. Tôi có thể xem lịch trả nợ trên Internet Banking cho khoản vay của tôi tại TPBank không?

Có. Quý khách có thể xem lịch trả nợ cho tất cả các khoản vay của mình trên Internet banking của TPBank

7. Tôi có thể vay vốn tại TPBank thông qua eBank không?

Quý khách có thể đăng ký và kích hoạt hạn mức thấu chi trên eBank. Quý khách cũng có thể gửi câu hỏi tư vấn đến TPBank về thủ tục vay vốn và nhu cầu vay vốn của Quý khách. TPBank cũng đang xây dựng tính năng đăng ký vay vốn để đáp ứng nhu cầu gửi yêu cầu vay vốn của Quý khách.

8. Trên Internet Banking, tôi có thể chuyển tiền tới ngân hàng khác nhanh như chuyển tiền trong cùng hệ thống TPBank không?
Có. Quý khách có thể lựa chọn phương thức chuyển tiền nhanh tới ngân hàng khác qua số thẻ hoặc số tài khoản, chỉ trong 8s tiền sẽ được chuyển tới tài khoản tại Ngân hàng khác. Danh sách các Ngân hàng nhận tiền vui lòng xem Tại đây

9. Tôi có thể chuyển tiền tới nhiều người thụ hưởng chỉ với 1 lệnh chuyển khoản không? Nếu có, tôi có bị giới hạn số lượng người nhận trong 1 lệnh chuyển khoản không?

Nhờ tính năng Chuyển tiền theo danh sách, Quý khách có thể chuyển tiền tới nhiều tài khoản tại TPBank hoặc tới nhiều số thẻ tại Ngân hàng khác chỉ bằng 1 lệnh chuyển khoản. Quý khách không bị giới hạn số lượng người nhận trong 1 lệnh chuyển khoản. Tuy nhiên với những danh sách chuyển tiền lên tới hàng trăm người thụ hưởng, Quý khách có thể chia nhỏ hơn để đảm bảo quá trình xử lý giao dịch được nhanh chóng

10. Mỗi lần chuyển khoản xong hệ thống Internet Banking của TPBank có tự động lưu lại thông tin người nhận tiền không hay tôi phải thực hiện lưu mẫu chuyển khoản?

Quý khách không cần phải thực hiện lưu mẫu chuyển khoản. Với mỗi giao dịch tài chính được thực hiện, Quý khách chỉ cần chọn lưu thông tin người thụ hưởng vào danh sách người thụ hưởng cơ bản hoặc danh sách người thụ hưởng tin cậy. Những lần giao dịch sau đó, Quý khách không cần phải nhập lại thông tin số tài khoản và thông tin người thụ hưởng mà chỉ cần chọn từ một trong 2 loại danh sách người thụ hưởng mà Quý khách đã lưu.
Với danh sách người thụ hưởng cơ bản: Quý khách sẽ cần xác thực OTP sau khi kiểm tra thông tin giao dịch để hoàn tất giao dịch
Với danh sách người thụ hưởng tin cậy: Quý khách sẽ không cần xác thực OTP cho giao dịch đó. Sau khi kiểm tra thông tin giao dịch chuyển cho người thụ hưởng tin cậy, Quý khách chỉ cần xác nhận là TPBank sẽ thực hiện yêu cầu của Quý khách. Điều này sẽ giúp Quý khách tiết kiệm được thời gian giao dịch, và trong những trường hợp Quý khách quên không mang theo thiết bị bảo mật bên mình, những người thân tin cậy của Quý khách sẽ vẫn nhận được tiền của Quý khách chuyển đến.
Vì sự an toàn của Quý khách, Quý khách nên xác định đúng đối tượng người thụ hưởng cơ bản hay người thụ hưởng tin cậy trước khi lưu thông tin người thụ hưởng. Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi/xóa/sửa thông tin về người thụ hưởng, Quý khách vui lòng vào chức năng “Quản lý danh sách người thụ hưởng” thuộc nhóm dịch vụ “Tiện ích khác”

11. Tôi có thể lấy biên lai/xác nhận giao dịch để chứng minh đã thực hiện giao dịch chuyển tiền không?

Có. Quý khách hoàn toàn có thể xem lại/ in xác nhận giao dịch chuyển tiền đã thực hiện bằng cách sử dụng chức năng Chuyển tiềnXem lệnh chuyển tiền

12. Nếu tôi nạp tiền điện thoại qua dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank thì tôi có được hưởng các chương trình khuyến mãi của nhà mạng không?

Có. Quý khách vẫn được hưởng tất cả các chương trình khuyến mãi của nhà mạng như nạp tiền bằng thẻ cào. Không những thế, TPBank thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thực hiện nạp tiền điện thoại qua eBank

13. Tôi có thể nạp tiền cho những mạng di động nào?

Quý khách có thể nạp tiền cho tất cả các mạng di động tại Việt Nam hiện nay

14. Tôi có thể thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ trả sau/cước thuê bao nào?

Quý khách có thể thanh toán các loại hóa đơn/dịch vụ sau:
Cước điện thoại trả sau
Cước điện thoại cố định
Cước Internet – ADSL
Thanh toán tiền điện
Thanh toán vé máy bay trả sau
TPBank sẽ tiếp tục kết nối thanh toán nhiều dịch vụ hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

15. Tôi không có thẻ tín dụng thì có thể thực hiện mua hàng hóa trên mạng và thanh toán qua Internet Banking không?
Có. Tại hơn 300 website chấp nhận thanh toán bằng thẻ ATM của TPBank, Quý khách có thể thực hiện mua hàng hóa online và thanh toán qua Internet Banking của TPBank

16. Tôi có thể thực hiện những giao dịch gì liên quan đến dịch vụ Vàng vật chất tại TPBank?

Quý khách có thể thực hiện:
Theo dõi bảng giá vàng Việt Nam và quốc tế được cập nhật liên tục
Quản lý thông tin kho vàng giữ hộ của Quý khách đang có tại TPBank
Xem lịch sử giao dịch vàng của Quý khách và lịch sử giá mua bán vàng
Đăng ký rút vàng

17. Tôi muốn trả nợ cho các khoản chi tiêu bằng thẻ tín dụng của tôi để được hoàn hạn mức thẻ tín dụng thì có thể thực hiện trên Internet Banking không?

Có. Quý khách có thể trả nợ cho thẻ tín dụng của chính mình bằng cách sử dụng chức năng Dịch vụ thẻThanh toán dư nợ thẻ tín dụng.
Thông thường hạn mức của Quý khách sẽ được hoàn vào ngày liền kề sau khi thực hiện thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

18. Tôi có thể chủ động thay đổi tài khoản thu nợ thẻ tín dụng của tôi không?

Có. Quý khách có thể chọn 1 trong các tài khoản đang hoạt động của mình làm tài khoản thu nợ thẻ tín dụng

19. TPBank có cho phép Khách hàng chủ động đăng ký hạn mức chi tiêu trên mạng cho thẻ tín dụng của Khách hàng không?

Có. Bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng với hạn mức chi tiêu là bao nhiêu hay bất cứ khi nào không có nhu cầu sử dụng hạn mức chi tiêu thẻ tín dụng trên mạng, Quý khách có thể truy cập Internet Banking để đăng ký hạn mức sử dụng hoặc khóa hạn mức để bảo đảm an toàn cho thẻ

20. Tôi có thể theo dõi điểm thưởng của tôi và thực hiện đổi quà ngay trên Internet Banking không?

Có. Quý khách có thể theo dõi điểm thưởng, việc đổi quà tại quầy và trên Internet Banking của mình, đồng thời thực hiện đổi quà ngay trên Internet Banking của TPBank

21. Tôi có thể tìm kiếm các thông tin về lãi suất, tỷ giá, giá vàng và các chương trình ưu đãi của TPBank ngay trên Internet Banking không?

Có. Internet Banking của TPBank cung cấp đầy đủ các thông tin về lãi suất, tỷ giá, giá vàng, các chương trình ưu đãi khuyến mại của TPBank để Quý khách tiện theo dõi

22. Tôi muốn được tư vấn về 1 số dịch vụ của TPBank ngay trên Internet Banking thì có được không?

Có. Qúy khách được tư vấn về dịch vụ vay vốn và dịch vụ thẻ trên Internet Banking của TPBank. Hoặc bất kỳ các câu hỏi, phản hồi nào về dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của TPBank thông qua số điện thoại tư vấn, hoặc email, live chat…

VIII. HỖ TRỢ VÀ TRA SOÁT, KHIẾU NẠI

1. Tôi có thể nhận được sự hỗ trợ từ TPBank thông qua các kênh nào?

Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất. Địa chỉ cụ thể, xem Tại đây
Gọi điện/email tới Trung tâm dịch vụ khách hàng TPBank
Số điện thoại: 024 37 683 683
Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn

2. Tôi muốn tra soát, khiếu nại về dịch vụ Ngân hàng điện tử thì phải làm như thế nào?

Quý khách vui lòng mang theo CMND/Hộ chiếu/Giấy tờ tương đương tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng TPBank để được hỗ trợ

Quý khách có thể điền thông tin vào Phiếu yêu cầu hỗ trợ trước khi mang tới TPBank

3. Thời gian xử lý tra soát, khiếu nại về dịch vụ Ngân hàng điện tử là bao lâu?

Thời gian xử lý tra soát, khiếu nại phụ thuộc vào nội dung yêu cầu của khách hàng. TPBank cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể:
Với các giao dịch chuyển tiền nội bộ: Trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu
Với các giao dịch chuyển tiền thông thường tới ngân hàng khác, giao dịch nạp tiền điện thoại/thanh toán hóa đơn/mua hàng trực tuyến: Thời gian phụ thuộc vào thời gian xử lý của các đối tác, các trung gian thanh toán/Ngân hàng nhà nước và ngân hàng nhận tiền, tối đa 7 ngày làm việc kể từ khi TPBank tiếp nhận yêu cầu của Quý khách
Với các chuyển tiền nhanh tới ngân hàng khác: Thời gian xử lý phụ thuộc vào quy trình xử lý của đối tác thứ 3, có thể lên tới 15 ngày làm việc

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp TPBank

https://bit.ly/3b9zNHR https://bit.ly/3cns5LT May 05, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét