Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Ngân hàng điện tử TPbank eBanking

#corona

ngân hàng điện tử ebank

Ngân hàng điện tử - TPBank eBank

Bạn muốn có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng bất kỳ lúc nào, dù bạn ở bất cứ đâu? Với Ngân hàng điện tử của TPBank mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng hoàn hảo với công nghệ số mới nhất thị trường và mức phí ưu đãi hoặc miễn phí.

=>> Xem thêm Vay tiêu dùng TPbank

Tiện ích Ngân hàng điện tử - TPBank eBank

Chuyển tiền liên ngân hàng chỉ 3 giây
Thanh toán nhanh chóng và tự động các dịch vụ tiện ích
Nạp tiền dễ dàng từ thẻ ATM các ngân hàng vào app
Quản lý tài khoản và tra cứu thông minh, trực quan
Giao dịch an toàn tuyệt đối với PTXT TPBank eToken

Điều kiện mở tài khoản  tpbank ebanking

Tôi cần những gì để có thể mở một Tài Khoản Thanh Toán trực tuyến?

Bạn phải là công dân hoặc người cư trú tại Việt NamBạn phải từ 18 tuổi trở lên(hoặc bạn sẽ cần bố mẹ hoặc người bảo trợ ủy quyền tài khoản trước khi bạn có thể sử dụng)

Bạn phải có số điện thoại di động Việt NamChứng mình nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu hợp lệ

Bước đăng ký TPbank eBanking

Mở một tài khoản trực tuyến tpbank online: Dịch vụ Ngân Hàng Điện Tử được liên kết với Tài Khoản Thanh Toán. Đăng ký ngay =>> https://bit.ly/3c6PMHY

=>> Xác thực CMND: Hãy tới điểm giao dịch bất kỳ của TPBank hoặc cho chúng tôi biết chúng tôi có thể gặp bạn khi nào và ở đâu để có thể hoàn thành quá trình xác thực CMND.

=>> Bắt đầu sử dụng tài khoản: Tiếp theo, bạn sẽ nhận được thư điện tử từ chúng tôi để kích hoạt dịch vụ Ngân Hàng Điện Tử và có thể thực hiện giao dịch trực tuyến sau đó.

Thủ tục đăng ký Ngân hàng điện tử TPbank eBanking

- Đối với khách hàng đã có tài khoản tại Ngân hàng Tiên Phong, để đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking TPBank, Quý khách vui lòng mang theo chứng minh thư/hộ chiếu đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Ngân hàng Tiên Phong để được hướng dẫn làm thủ tục. Hoặc Quý khách cũng có thể điền thông tin vào Bản đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử trước khi mang đến Ngân hàng.

- Đối với khách hàng chưa có tài khoản tại Ngân hàng Tiên Phong, Quý khách đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Ngân hàng Tiên Phong mở tài khoản và yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRÊN TPBank INTERNET BANKING

Internet banking của TPBank cung cấp cho khách hàng đa dạng và phong phú các dịch vụ:
Tài khoản: Tra cứu thông tin và giao dịch tài khoản, xem và in sao kê tài khoản
Tiết kiệm: Tra cứu, thay đổi thông tin tiết kiệm, mở và tất toán tiết kiệm trực tuyến
Tín dụng: Tra cứu thông tin khoản vay, lịch trả nợ, đăng ký và kích hoạt hạn mức thấu chi
Chuyển tiền: chuyển tiền trong hệ thống; chuyển tiền thông thường tới ngân hàng khác; chuyển tiền nhanh qua số thẻ, số tài khoản; chuyển tiền định kỳ; chuyển tiền theo danh sách; chuyển tiền tới tài khoản chứng khoán…
Dịch vụ thanh toán: Nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại/điện/ADSL/Vé máy bay trả sau, mua hàng trực tuyến…
Dịch vụ vàng: Theo dõi bảng giá vàng trực tuyến; quản lý thông tin kho vàng giữ hộ; lịch sử giao dịch mua bán vàng; đăng ký rút vàng
Dịch vụ thẻ: Tra cứu thông tin và sao kê thẻ tín dụng, thanh toán dư nợ thẻ….
Dịch vụ thanh toán: Nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại/điện/ADSL/Vé máy bay trả sau, mua hàng trực tuyến…
Tích điểm – đổi quà, theo dõi thông tin ngân hàng và nhiều tiện ích khác

Bạn cần tư vấn thêm Ngân hàng điện tử TPbank eBanking hãy liên hệ với Hotline TPBank

Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký, mời Quý khách liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Tiên Phong:

Hotline TPBank: 1800.58.58.85     Tel: (04) 37.688.998     Fax: (844) 37.688.979     Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn

Hoặc liên hệ với chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Tiên Phong gần nhất.

MỘT SỐ HỎI ĐÁP THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TPBank

Dịch vụ Ngân hàng điện tử của TPBank là gì?

TPBank eBank là sản phẩm ngân hàng điện tử của TPBank, cung cấp các dịch vụ trực tuyến, giúp Khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng và các giao dịch thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến thông qua các kênh giao dịch điện tử do TPBank cung cấp

Các kênh giao dịch trên Ngân hàng điện tử của TPBank?

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến với TPBank qua 2 kênh giao dịch:
Internet Banking: Khách hàng sử dụng máy tính có kết nối internet, truy cập đường dẫn https://bit.ly/2WxIfeJ để giao dịch
Mobile Banking: Khách hàng sử dụng điện thoại di động có kết nối Internet thông qua GPRS/3G/Wifi để giao dịch trên 2 phiên bản Mobile Banking của TPBank là:
Mobile Application: Khách hàng thực hiện tải và cài đặt ứng dụng “TPB Mobile” trên điện thoại di động
Mobile Wap: Khách hàng truy cập Mobile Banking từ trình duyệt web triên điện thoại di động, truy cập đường dẫn https://bit.ly/2WxIfeJ để giao dịch

Lợi ích của dịch vụ đem lại cho khách hàng?

- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi
- Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi về phí và lãi so với các giao dịch tại quầy
- Quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả - An toàn, bảo mật thông tin, dễ sử dụng, thao tác đơn giản

Ai có thể đăng ký dịch vụ?

- Các cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
- Có sử dụng email và điện thoại di động
Tôi có thể nhờ người đăng ký dịch vụ hộ tôi không?
Không. Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ trực tiếp với TPBank để đảm bảo tính bảo mật thông tin cho tài khoản của Quý khách

Đăng ký dịch vụ ở đâu?

- Quý khách có thể đăng ký dịch vụ tại Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất. Địa chỉ cụ thể, vui lòng xem Tại đây
- Hoặc đăng ký dịch vụ trực tuyến tại đường dẫn https://bit.ly/3bczjk6

Thủ tục đăng ký như thế nào?

- Quý khách vui lòng mang CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực tới Chi nhánh/Phòng giao dịch TPBank gần nhất để được hướng dẫn đăng ký theo mẫu biểu của Ngân hàng. Quý khách cũng có thể điền thông tin trước khi mang tới Ngân hàng. Biểu mẫu đăng ký Tại đây
- Hoặc thực hiện theo các bước đăng ký trên trang đăng ký dịch vụ trực tuyến https://bit.ly/3bczjk6

Cần những gì để có thể sử dụng dịch vụ?

Quý khách chỉ cần:
- 1 Thiết bị truy cập có kết nối Internet (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…),
- Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu tĩnh do TPBank cung cấp sau khi Quý khách đăng ký dịch vụ
- 1 thiết bị cung cấp mật khẩu xác thực một lần cho Quý khách (có thể là điện thoại di động của Quý khách hoặc thiết bị do TPBank cung cấp
Tôi có nhiều tài khoản tại TPBank, vậy tôi có cần đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử cho từng tài khoản của tôi tại TPBank không?
Không. Quý khách chỉ cần đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử 1 lần duy nhất để theo dõi và quản lý tất cả các tài khoản của mình tại TPBank
Sau khi đăng ký dịch vụ, làm thế nào để tôi có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ
Sau khi đăng ký dịch vụ, Quý khách sử dụng Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu do TPBank cung cấp để đăng nhập vào trình duyệt máy tính/điện thoại hoặc ứng dụng Mobile Banking là có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ

Khi đi nước ngoài, tôi có thể sử dụng dịch vụ eBank của TPBank không?

Có. Quý khách vẫn sử dụng dịch vụ eBank của TPBank tại bất kỳ nơi nào có kết nối Internet. Nếu Quý khách thường xuyên đi nước ngoài, Quý khách nên sử dụng gói xác thực Token để thuận tiện trong quá trình giao dịch

Phải làm gì nếu tôi quên Tài khoản đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ?

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các cách sau để lấy lại thông tin Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu:
Tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của TPBank (mang theo CMND/Hộ chiếu) để được hỗ trợ
Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 024 37 683 683 hoặc 1900 58 58 85

Tôi đã đăng ký dịch vụ nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được mật khẩu của dịch vụ để sử dụng, tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng thực hiện theo 1 trong các cách sau:
Tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của TPBank (mang theo CMND/Hộ chiếu) để được hỗ trợ
Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 024 37 683 683 hoặc 1900 58 58 85
Sử dụng email đã đăng ký để gửi yêu cầu cấp lại mật khẩu đến Trung tâm dịch vụ khách hàng dichvu_khachhang@tpb.com.vn. Trong email Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin xác thực bao gồm: tên đăng nhập; họ tên; ngày sinh; số CMND, ngày cấp, nơi cấp; địa chỉ.

Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?

Quý khách vui lòng đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho thông tin tài khoản, tài chính của Quý khách.
Tôi muốn có nhiều tài khoản đăng nhập có được không?
Mỗi khách hàng tại TPBank chỉ có 1 tài khoản đăng nhập duy nhất

Có thể bạn quan tâm: Vietcombank internet banking, vcb internet banking

 

https://bit.ly/2WaZO5f https://bit.ly/3b9xuEH May 05, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét