Hotline ngân hàng Maritime Bank, Với những tiện ích tự động mới dành cho Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7 của Maritime Bank sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách nhanh chóng và chính xác nhất.
Sử dụng số tổng đài Maritime Bank khách hàng có thể giải đáp thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ về các sản phẩm cho vay, tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm thẻ, dịch vụ tài khoản, sản phẩm đầu tư, dịch vụ chuyển và nhận tiền, sản phẩm bảo hiểm, chương trình khuyến mại, ưu đãi. Dịch vụ ngân hàng điện tử, biểu phí lãi xuất, công cụ tính toán hay việc đổi trả thẻ ATM, cấp thẻ tín dụng, thông báo khóa thẻ, mất thẻ atm Maritime Bank, thay đổi mật khẩu, thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank và các dịch vụ khác.
=>> Xem thêm: Vay tín chấp Maritime Bank
Ngân hàng MSB là ngân hàng gì?
Maritime Bank được thành lập vào ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại Hải Phòng. Đến năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở về Hà Nội.
Ngày 12 tháng 8 năm 2015, Maritime Bank chính thức nhận sáp nhập với Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông[3], với giá trị tổng tài sản 123.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ [4], mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc.
Thời điểm trước Tết Nguyên Đán 2010 1 tháng, Maritime Bank áp dụng nhận diện bộ giao diện mới của nó với nội dung chủ yếu là màu đen cùng với hình ảnh màu trắng đỏ phía bên tay phải. Đây cũng là lần thứ 2 thay đổi về nội dung của nó (Trước 2010 là 100% sử dụng giao diện màu xanh).
Từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, Maritime Bank lần thứ 3 chính thức áp dụng nhận diện thương hiệu mới với tên gọi MSB.
Với mạng lưới gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch, có gần 500 chiếc ATM trên toàn quốc. Ngân hàng Maritime Bank (MSB) đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội. Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ
Hotline ngân hàng MSB
Số tổng đài Maritime Bank1900599999: Tất cả mọi thắc mắc về dịch vụ, thủ tục, chính sách khách hàng đều được giải đáp thông qua số hotline 02439445566 hoặc 1900599999 (miễn phí).
Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu nguồn hỗ trợ khách hàng nhận được. Việc tham khảo thông tin về các chương trình khuyến mại, tỷ giá và lãi suất có thể sử dụng bất cứ số điện thoại nào. Khi cần cung cấp thông tin về các vấn đề khác khách hàng cần gọi đến hotline bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng khi làm thẻ.
Hotline MSB sẽ hỗ trợ những gì?
Trải nghiệm thế giới tiện ích của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7 Maritime Bank (Maritime Bank Contact Center)
Hotline MSB cung cấp tất cả thông tin về các dịch vụ hiện hành tại ngân hàng. Bên cạnh đó là những hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ bao gồm:
+ Khóa thẻ do mất, rủi ro không cần trực tiếp đến ngân hàng.
+ Kích hoạt thẻ tự động không cần đến ATM hoặc ngân hàng.
+ Hỗ trợ mọi vấn đề về thẻ tín dụng (sản phẩm thẻ, trạng thái thẻ, giao dịch của thẻ...).
+ Hỗ trợ các vấn đề về ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking).
+ Truy vấn số dư tài khoản (tài khoản thanh toán, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản vay).
+ Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất gửi tiết kiệm.
+ Hỗ trợ các vấn đề về gói sản phẩm Meed.
+ Hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ nộp thuế điện tử.
Giờ đây, chỉ cần gọi điện tới 1800599999 hoặc (024)39445566, Maritime Bank sẽ trực tiếp hỗ trợ Quý khách một cách nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt, những tiện ích tự động như kích hoạt thẻ, khoá thẻ khẩn cấp,... sẽ giúp Quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí giao dịch.
Như vậy, để được hỗ trợ, Quý khách có thể lựa chọn kênh liên hệ thuận tiện nhất cho mình qua:
Tổng đài điện thoại: 1800 599 999 (miễn phí) hoặc (024) 3944 5566
Email hỗ trợ:
+ Khách hàng Cá nhân: CSKHCanhan@msb.com.vn
+ Khách hàng Doanh nghiệp: CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn
Cách sử dụng hotline Maritime Bank
Khi khách hàng gọi điện thông qua số hotline 02439445566 hoặc 1900599999 (miễn phí) cần chú ý:
Khách hàng cá nhân Maritime Bank. Nhấn phím 1 - khách hàng cá nhân:
Nhấn phím 1 - khóa thẻ - làm theo hướng dẫn.
Nhấn phím 2 - kích hoạt thẻ tự động - làm theo hướng dẫn.
Nhấn phím 3 - hỗ trợ về thẻ - chuyển cuộc gọi.
Nhấn phím 4 - hỗ trợ về ngân hàng điện tử - chuyển cuộc gọi.
Nhấn phím 5 - truy vấn về số dư tài khoản - làm theo hướng dẫn.
Nhấn phím 6 - thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất - làm theo hướng dẫn.
Nhấn phím 7 - hỗ trợ về gói sản phẩm Meed - chuyển cuộc gọi.
Khách hàng doanh nghiệp Maritime Bank. Nhấn phím 2 - khách hàng doanh nghiệp:
Nhấn phím 1 - hỗ trợ về internet Banking - chuyển cuộc gọi.
Nhấn phím 2 - hỗ trợ về mobile Banking - chuyển cuộc gọi.
Nhấn phím 3 - hỗ trợ về nộp thuế điện tử - chuyển cuộc gọi.
Lợi ích của hotline MSB
Hỗ trợ khách hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi khi cần tra cứu thông tin cả trong và ngoài khung giờ hành chính. Chỉ với chiếc điện thoại, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ như khi tham khảo thông tin trực tiếp tại quầy.
Sử dụng số tổng đài Maritime Bank khách hàng có thể giải đáp thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ về tất cả các dịch vụ hiện ngân hàng đang cung cấp. Khi cần thông tin, bạn chỉ cần liên hệ và sẽ được giải đáp tận tình.
Cập nhật liên tục, nóng hổi tới khách hàng những thông tin về các sản phẩm cho vay, tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm thẻ, dịch vụ tài khoản, sản phẩm đầu tư, dịch vụ chuyển và nhận tiền, sản phẩm bảo hiểm, chương trình khuyến mại, ưu đãi. Không mất thời gian di chuyển, bạn vẫn cập nhật kịp thời những thông tin tài chính hữu ích cho công việc.
Tư vấn chi tiết, cụ thể, đưa ra những thông tin phù hợp, giúp khách hàng nhận được đa dạng nguồn thông tin để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt, đúng đắn. Khi khách hàng cần sẽ nhận được giải pháp tài chính tối ưu nhất từ các chuyên gia.
Tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu, không mất phí, không đòi hỏi thủ tục.
Thao tác đơn giản, dễ thực hiện, thông tin hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tối ưu.
Nếu bạn dụng sử số điện thoại ngân hàng Maritime Bank với yêu cầu cần thiết cho nhu cầu hay sự cần thiết cho công việc của mình thì có thể liên hệ theo từng chi nhánh Maritime Bank để dễ dàng hơn. Chi nhánh Maritime Bank các tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh hay tất cả các tỉnh thành trên cả nước đều có các chi nhánh và số điện thoại hỗ trợ khác hàng.
=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng Maritime Bank
MSB đã và luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để triển khai những dịch vụ. Trong đó phát triển hệ thống Tổng đài Maritime Bank chính là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của ngân hàng trong thời gian gần đây. Tất cả nhằm hướng đến những lợi ích và sự hài lòng dành cho khách hàng yên tâm sử dụng những hệ dịch vụ của ngân hàng Maritime
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vay tiền, Quý khách vui lòng để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới. hotrovaytien sẽ kiểm tra và phản hồi Quý khách trong vòng tối đa 24h, không bao gồm chiều thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ
=>> Có thể bạn quan tâm: Tổng đài ACB
https://bit.ly/2WQW7AZ https://bit.ly/3dKV50m May 12, 2020 at 02:00PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét