Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Cho vay không cần thế chấp uy tín

Cho vay không cần thế chấp

Cho vay không cần thế chấp. Cho vay vốn kinh doanh, Vay tiêu dùng không cần thế chấp tài sản cũng không cần chứng minh thu nhập. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân sau 2 ngày nhận hồ sơ. Vay không cần chứng minh thu nhập cũng không cần thế chấp tài sản. Khoản vay tùy ý từ 10 đến 350 triệu VNĐ. Lãi suất giao động từ 0,8% – 2,95% tùy theo mức được hỗ trợ. Miễn phí từ a đến z toàn bộ dịch vụ, hồ sơ. Hỗ trợ những khách hàng hiện đang có hộ khẩu ngoại tỉnh. Trong thời gian vay vốn quý khách có thể tất toán hợp đồng bất cứ khi nào có nhu cầu. Quý khách có thể ra bưu điện hoặc thế giới di động để đóng lãi định kì.

Những địa chỉ cho vay không cần thế chấp uy tín, lãi suất rẻ hiện nay mà bạn đừng bỏ lỡ

Bạn đang tìm nơi cho vay không cần thế chấp thì đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây bạn nhé. Chúng tôi sẽ gửi tới bạn những thông tin chi tiết nhất về những gói vay của các đơn vị tài chính uy tín hàng đầu.

Ngân hàng cho vay không cần thế chấp hiện nay

Ngân hàng cho vay tín chấp

Khi có nhu cầu vay tiền, các ngân hàng sẽ là địa chỉ mà chúng ta quan tâm đầu tiên. Hiện nay có nhiều ngân hàng cho cho vay tín chấp không cần thế chấp với những gói vay như cho vay bằng lương, vay bằng sim và vay bằng hóa đơn điện, hóa đơn internet.

Ưu điểm Vay vốn ngân hàng không thế chấp

Một số ngân hàng cho cho vay không cần thế chấp hiện nay bao gồm: Agribank, BIDV, OCB, Techcombank, Vietinbank,... Bạn có thể tùy chọn các ngân hàng khác nhau để có thể vay được khoản tiền mà mình cần một cách nhanh nhất. Lưu ý rằng, mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có các quy định riêng về những khoản vay của mình. Đồng thời, hạn mức vay và thời hạn vay của mỗi ngân hàng cũng khách nhau. Thông thường, những ngân hàng này sẽ cho vay không cần thế chấp từ 6 tháng đến 36 tháng và một khoản tiền tương đương từ 10 đến 15 tháng lương (tối đa 400 triệu).

Lãi suất vay tiền không thế chấp Ngân hàng  thấp

Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp, Lãi suất cho vay không cần thế chấp của các ngân hàng hiện nay khá thấp so với thị trường tài chính, chỉ từ 0,8 đến 1,4%/ tháng. Vì thế có khá nhiều người yên tâm khi lựa chọn ngân hàng để vay tiền khi cần.

Các ngân hàng cho vay không cần thế chấp

Vay tín chấp Agribank

Ngân hàng Agribank cung cấp sản phẩm tín dụng "cho vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình" tới quý khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân có thu nhập ổn định và có khả năng tài chính trả nợ khoản đang có nhu cầu vay vốn phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình

=>> Vay vốn Ngân hàng Agribank không cần thế chấp tài sản

Vay tín chấp TPBank

TPBank cho VAY TIÊU DÙNG SIÊU TỐC TỚI 300 TRIỆU KHÔNG CẦN TÀI SẢN THẾ CHẤP, Chỉ cần bạn là cán bộ nhân viên đang có nguồn thu nhập ổn định qua lương hàng tháng đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng, bạn có thể đăng ký ngay gói vay tiêu dùng siêu tốc không cần tài sản thế chấp với hạn mức vay lên tới 300 triệu, phê duyệt nhanh trong vòng 24 giờ làm việc. Đặc biệt, thời gian vay dài tới 60 tháng sẽ giúp mọi hoạch định chi tiêu và hoàn trả khoản vay trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

=>> Vay tiền trả góp không thế chấp TPBank

VPBank cho Vay không có tài sản đảm bảo

Vay tín chấp VPBank là hình thức vay tiền tại ngân hàng VPBank được bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay mà không cần có tài sản thế chấp. Lãi suất vay tín chấp tại VPBank tùy vào từng sản phẩm và kỳ hạn khách hàng tham gia vay vốn sẽ có mức lãi suất phù hợp. Hiện tại mức lãi suất vay tín chấp của. VPBank giao động từ 18-35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt VPBank, hướng dẫn đăng ký vay tiền online VPBank

Vay tiêu dùng tín chấp Techcombank

Bạn đang có nhu cầu tài chính mà không thể yêu cầu giúp đỡ từ bạn bè hay người thân. Bạn có thể tin tưởng Techcombank sẽ đáp ứng đúng lúc nhu cầu cần vay vốn ngân hàng của bạn với sản phẩm cho vay Tiêu dùng trả góp không cần tài sản bảo đảm. Chắc chắn sản phẩm Vay tín chấp Techcombank sẽ kịp thời hỗ trợ cho thành công của bạn

=>> Vay tín chấp theo lương Ngân hàng Techcombank

Vay vốn ngân hàng không thế chấp Vietcombank

Vay tiền tại các đơn vị tài chính

Dịch vụ cho vay không thế chấp công ty tài  chính

Như đã nói ở trên, để có thể vay tiền tại các ngân hàng, thông thường khách hàng sẽ phải đáp ứng khá nhiều các yêu cầu khác nhau. Như: mức lương cao (từ 5 -7 triệu), có hộ khẩu thường trú tại khu vực đang hoạt động của ngân hàng, lập hồ sơ với rất nhều loại giấy tờ khác nhau,...

Vay tiêu dùng cá nhân công ty  tài chính

Chính vì thế, nhiều người mới lựa chọn các đơn vị tài chính lớn như Home Credit, FE Credit, HD SAISON,  shb finance, và trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được hỗ trợ khi cần vay tiền gấp. Hiện nay, các đơn vị tài chính này đã hỗ trợ khách hàng mọi hình thức vay vốn không cần thế chấp như: vay bằng lương, vay bằng sim, vay bằng hóa đơn điện nước, vay bằng đăng ký xe,... Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, nhận tiền trong ngày, có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý, đó là ưu điểm của các đơn vị cho vay không cần thế chấp này.

Vay không cần thế chấp Fe Credit

FE Credit , Công ty tài chính trực thuộc ngân hàng TMCP Vpbank hỗ trợ khách hàng vay tiền trả góp không cần thế chấp tài sản hoặc nhờ người đứng ra bảo lãnh. Khoản vay tối đa lên tới 70 triệu vnđ, thời gian trả góp linh động từ 06 tháng tới 36 tháng, có thể vay vốn theo nhiều hình thức khác nhau mà không cần thế chấp.

Một số hình thức vay tiền trả góp không cần thế chấp tài sản, vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập của FE Credit: Vay tín chấp theo lương tiền mặt, Vay tín chấp theo lương chuyển khoản,Vay tiền bằng sim viettel, Vay theo hóa đơn điện,Vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ,Vay tiền bằng đăng ký xe máy.

Ưu điểm của loại hình vay vốn trả góp không cần thế chấp: Vay Không cần thế chấp tài sản. Không cần nhờ người đứng ra bảo lãnh, Lãi suất thấp chỉ từ 1,4% mỗi tháng, Điều kiện và thủ tục đơn giản,Nhiều sản phẩm vay vốn khác nhau,Hỗ trợ khoản vay tới 70 triệu,Thời gian trả nợ linh động,Bảo mật không tin khách hàng,Miễn phí làm hồ sơ vay vốn.

Vay tiền mặt không thế chấp Home Credit

Các hình thức Vay tiêu dùng home credit: vay tiền mặt có thể vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng , vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng… Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và có thể trả cả gốc và lãi hàng tháng

=>> Vay tiền mặt Home Credit Online

Để được vay tiền tại các đơn vị tài chính, bạn chỉ cần liên lạc với trang web https://hotrovaytiennganhang.com hoặc gọi đến hotline 09.6789.5979. Sau đó, sẽ có nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn hoàn tất các thủ tục và nhận tiền ngay trong ngày. Một vấn đề khác chắc hẳn bạn đang rất quan tâm đó là lãi suất cho vay không cần thế chấp. Hiện nay các đơn vị tài chính cho vay với lãi suất cao hơn ngân hàng tuy nhiên mức lãi suất này cũng khá hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm mức lãi suất của các đơn vị tài chính lớn nhất hiện nay tại trang web https://hotrovaytiennganhang.com để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Kết luận:

Có rất nhiều đơn vị cho vay không cần thế chấp hiện nay, chính vì thế, chọn cho mình một đơn vị tốt nhất để vay là một bài toán khá khó đối với nhiều khách hàng. Khi đó hãy liên hệ với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác, phù hợp với điều kiện của mình nhất bạn nhé!

http://bit.ly/2tvia1C http://bit.ly/2DRl9q7 February 18, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét